August 28, 2016
Motortrivia Team (10076 articles)

Harley-Davidson และ Marvel ร่วมฉลอง 75 ปี Captain America


Posted by : AREA 54

 

  ฮาร์เลย์-เดวิดสัน และ Marvel Comics ร่วมฉลองครบรอบ 75 ปีแคแรคเตอร์ดังอย่าง Captain America ด้วยการออกแบบรถคัสตอมเฉพาะตัวให้ โดยมีของแถมเป็นรถคู่ใจรุ่นอื่นๆ สำหรับแคแรคเตอร์ในจักรวาลมาร์เวล ซึ่งมีทั้งของซูเปอร์ฮีโร่ และแอนไทฮีโร่ที่แฟนๆ คุ้นหน้าตากันดี

  โครงการนี้มีชื่อว่า Super Hero Customs สนับสนุนโดยมาร์เวล และฮาร์เลย์-เดวิดสันอย่างเป็นทางการ การรังสรรค์คันจริงเป็นผลงานของดีลเลอร์ในออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ 24 แห่ง ทว่าทุกรุ่นจะไม่มีการจำหน่ายจริง… อย่างไรก็ตามผู้ที่อาศัยอยู่ใน 2 ประเทศข้างต้น สามารถร่วมสนุกด้วยการโหวทรุ่นที่ถูกชะตาได้ พร้อมลุ้นรางวัลไปทัวร์ชม Marvel Avengers S.T.A.T.I.O.N. ที่ลาส เวกัส และร่วมปาร์ตี้สไตล์ H-D ที่ Harley-Davidson Cafe

  รุ่นไฮไลท์ในซีรี่ส์คือ Harley-Davidson Street Glide Special ของ Captain America เสริมด้วยรุ่นอื่นๆ อาทิ Road Glide สีเพลิงของ Ghost Rider, Fat Boy หน้าตายับเยินของ The Hulk, V-Rod Muscle ที่ให้ความรู้สึกทันสมัยของ Iron Man, Forty-Eight โทนสีขรึมของ Punisher, Breakout ของ Thor หรือ Street 500 สีหวานๆ ของ Spider-Gwen ซึ่งผู้แปลคิดว่าครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นฮาร์เลย์-เดวิดสันที่มีสีหวานขนาดนี้  


2016 Harley-Marvel : Super Hero Customs