August 7, 2016
Motortrivia Team (10162 articles)

Seoul Motor ทุ่มงบกว่า 50 ล้าน รองรับลูกค้า Hyundai ระดับพรีเมี่ยม


Press Release

 

  บริษัท โซล มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮุนไดอย่างเป็นทางการ เปิดโชว์รูม ศูนย์บริการ รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถังฮุนได มาตรฐานระดับโลกเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ตั้งอยู่บนถนนลำลูกกา คลอง 3 ด้วยงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เน้นหนักเรื่องคุณภาพการให้บริการ สะดวกรวดเร็ว ด้วยการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยจากเกาหลี และอิตาลีในการดูแลรถของลูกค้าให้กลับคืนสู่สภาพปกติได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

  นายอรรถพันธ์ ยุกตะนันท์ ประธานบริษัท โซล มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลากว่า 7 ปี ที่บุกตลาดรถยนต์ฮุนไดในประเทศไทย บริษัทฯ ประสบความสำเร็จอย่างสูงในการขยายฐานลูกค้าฮุนไดให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบันมีโชว์รูม และศูนย์บริการอยู่ 2 สาขา บนถนนรังสิต-นครนายก และล่าสุดบนถนนลำลูกกา เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้ามาชมเลือกซื้อรถยนต์ฮุนได นำรถเข้าซ่อม หรือตรวจเช็คตามระยะได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และด้วยความทุ่มเทเพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานระดับโลกของผู้จำหน่ายฮุนได จึงเกิดขึ้นที่นี่เป็นแห่งแรกในประเทศไทย”

  โซล มอเตอร์ สาขาลำลูกกา คลอง 3 ประกอบด้วย โชว์รูม ศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง บนเนื้อที่ 4 ไร่ ให้บริการลูกค้าเต็มรูปแบบทั้งงานขาย งานบริการหลังการจำหน่าย งานด้านอะไหล่ที่ครบครัน รวมถึงศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่กว้างขวางสะดวกสบาย บนเนื้อที่ 1.5 ไร่ ที่สามารถรองรับรถได้ถึงกว่า 150 คันต่อเดือน

เทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลก ที่ใช้ในศูนย์ซ่อมสีและตัวถังฮุนได

  เครื่องดึงตัวถัง Car Bench จากประเทศอิตาลี : ควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ ให้ความแม่นยำสูงสุด ช่วยให้รถที่เกิดอุบัติเหตุ สามารถฟื้นคืนสภาพเหมือนรถประกอบใหม่จากโรงงาน มีความผิดพลาดน้อยกว่า 0.03 มม. และยังลดระยะเวลาในการซ่อมลงกว่า 1 ใน 3

  ระบบสีน้ำ 100% (100% water base formula) โดย PPG : สีมาตรฐานเดียวกับโรงงานฮุนไดทั่วโลก ได้รับการรับรองจากฮุนได ประเทศเกาหลี เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

  ห้องพ่น-อบสีมาตรฐาน 2 ห้อง : ออกแบบสำหรับงานพ่นสีน้ำโดยเฉพาะ ควบคุมความร้อนด้วยระบบอินฟาเรด มีระบบสุญญากาศ ไฟฟ้าสถิต ตัวกรองคาร์บอน ช่วยป้องกันฝุ่นที่จะมาทำความเสียหายให้กับสีที่พ่นใหม่

  มีบริการรถยก / รถเช่าเป็นของตัวเอง : สามารถบริการไปรับรถที่มีความเสียหายมาก หรือบริการลูกค้าที่ไม่มีเวลาเพียงพอที่จะนำรถมาเอง ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์สูง นอกจากนี้ยังมีบริการรถให้เช่าใช้ระหว่างซ่อม

  “ที่ผ่านมารถของลูกค้าฮุนได เมื่อเกิดอุบัติเหตุจะต้องส่งไปซ่อมตามอู่สี อู่ประกันทั่วไป ซึ่งอู่แต่ละอู่ก็มีมาตรฐานที่แตกต่างกัน โดยเฉพาะเรื่องคุณภาพสี และคุณภาพงานตัวถัง การเปิดศูนย์ซ่อมสีและตัวถังมาตรฐานฮุนได เป็นแห่งแรกในเมือไทยในครั้งนี้ คือทางเลือกใหม่ ที่จะเสริมสร้างประสบการณ์งานบริการที่ดีเลิศไปสู่ลูกค้า โดยทีมงานมืออาชีพของโซล มอเตอร์ ที่พร้อมให้บริการลูกค้าทุกท่านอย่างเต็มประสิทธิภาพ” นายอรรถพันธ์ กล่าวเพิ่มเติม

  พบกับโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ฮุนไดครบวงจร มาตรฐานระดับโลก ได้แล้ววันนี้ที่ ฮุนได ลำลูกกา คลอง 3 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2531-9331, 0-2997-1133 และ www.seoulmotors.co.th หรือ Facebook/hyundairangsit และ Facebook/hyundailumlukka  


แคมเปญพิเศษ เตรียมรถพาแม่เที่ยว

   สำหรับวันแม่เดือนสิงหาคมนี้ โซล มอเตอร์จัดแคมเปญพิเศษ “เช็ครถ…พาแม่เที่ยว” มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่นำรถฮุนไดเข้ารับบริการระหว่างวันที่ 8-20 สิงหาคม 2559 ด้วยการบริการเหนือระดับ ตรวจเช็คสภาพรถฟรี 40 รายการ พร้อมส่วนลดค่าน้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 10% และลดราคาอะไหล่ที่ร่วมรายการ 15% สำหรับรถยนต์ที่จำหน่ายตั้งแต่ปี 2007 นอกจากนี้โซล มอเตอร์ ยังได้จัดเตรียมของขวัญวันแม่เป็น แก้วกาแฟฮุนได ลิมิเตด เอดิชั่น สั่งทำเป็นพิเศษไม่มีวางจำหน่ายที่ใด ของมีจำนวนจำกัด ลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และนัดหมายนำรถเข้ารับการบริการได้ที่สาขารังสิต โทร. 0-2997-1133 และสาขาใหม่ล่าสุด ลำลูกกา คลอง 3 โทร. 0-25319331  


Seoul Motor