August 18, 2016
Motortrivia Team (10196 articles)

Walter Astrada เที่ยวทั่วโลกไปกับ Royal Enfield


Press Release

 

  บริษัท เจเนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด ผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์รอยัล เอ็นฟิลด์อย่างเป็นทางการ และผู้ดำเนินงานศูนย์จัดจำหน่ายและศูนย์บริการรอยัล เอ็นฟิลด์ ทองหล่อให้การต้อนรับ วอลเตอร์ แอสตราดา ช่างภาพรางวัลเวิลด์ เพรส อวอร์ด ชาวอาร์เจนติน่า ซึ่งเพิ่งเดินทางถึงไทยเป็นประเทศล่าสุดระหว่างการเดินทางทั่วโลกบน Royal Enfield Classic 500 รุ่นตกแต่งพิเศษ

  แอสตราดา อยู่ในระหว่างการเดินทางทั่วโลก พร้อมกับบันทึกภาพประสบการณ์การเดินทางไว้เป็นซีรีส์ภาพถ่ายที่มีชื่อว่า The Journey  พาหนะของเขาก็คือ “Lady Athena” Royal Enfield Classic 500 โดยประเทศไทยนับเป็นประเทศที่ 22 ที่ แอสตราดา เดินทางมาเยือน หลังจากเขาเริ่มต้นออกเดินทางจากประเทศสเปนในปี 2015 ที่ผ่านมา

  ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจอนอร์รัล ออโต้ ซัพพลาย จำกัด กล่าวว่า “ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับรอยัล เอ็นฟิลด์ ประเทศไทยที่ได้พบกับคุณแอสตราดา การเดินทางทั่วโลกของเขาไปกับรอยัล เอ็นฟิลด์ถือเป็นแรงบันดาลใจสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการขับขี่รถจักรยานยนต์เพื่อความผ่อนคลายในประเทศไทยและทั่วโลกอย่างแท้จริง เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางของเขาและให้ความช่วยเหลือด้านการซ่อมแซมและบำรุงรักษารถจักรยานยนต์ของเขาเพื่อให้บรรลุเป้าหมายการเดินทางที่ยาวนานและยากลำบากระหว่างที่เขาเยือนประเทศไทยและได้ต้อนรับเขาเมื่อเสร็จสิ้นการเดินทางในประเทศไทย ความหลงใหลในภาพถ่ายและการขับขี่ของเขาคือแรงส่งเสริมที่ยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะสำหรับนักขี่ในประเทศไทยที่ต้องการเริ่มต้นการเดินทางของตนเอง ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ข้ามจังหวัด การเยือนประเทศข้างเคียง หรือการขับขี่สั้นๆ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่”

  วอลเตอร์ แอสตราดา กล่าวว่า “เป้าหมายในการเดินทางของผมคือการมุ่งมั่นกับตนเอง มอเตอร์ไซค์ และท้องถนน รอยัล เอ็นฟิลด์เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการขับขี่สไตล์นี้ จริงๆ แล้ว ผมซื้อรถคันนี้ก่อนที่จะได้เรียนรู้วิธีการขับขี่เพราะผมชื่นชอบรูปลักษณ์ที่คลาสสิก จากนั้นผมก็เกิดความประทับใจในการขับขี่ที่ง่ายดายของรอยัล เอ็นฟิลด์ ผมได้เรียนรู้เสถียรภาพและความทนทานของตัวรถ ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเดินทางผ่านภูมิภาคและประเทศที่แตกต่างกัน ซึ่งบางแห่งไม่มีถนนด้วยซ้ำไป ผมได้เดินทางข้ามชายแดน ขับผ่านทะเลทรายและป่าเขา ผ่านสภาพอากาศทุกรูปแบบ ผมประทับใจในการสนับสนุนของรอยัล เอ็นฟิลด์ ประเทศไทยอย่างมาก”

  ติดตาม วอลเตอร์ แอสตราดา กับรอยัล เอ็นฟิลด์ นิทรรศการภาพถ่าย และเวิร์กช็อปภาพถ่ายบนเว็บไซต์ The Journey : wastradathejourney.com  


Walter Astrada : The Journey