September 12, 2016
Motortrivia Team (10167 articles)

Cromax เปิดศูนย์ผสมสีคัลเลอร์ เซ็นเตอร์ แห่งที่ 4 ในเชียงใหม่


Press Release

 

  บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลก ภายใต้แบรนด์ โครแมกซ์ (Cromax) ร่วมกับ บริษัท นอร์ทเทิร์น คาร์เพนท์ จำกัด จังหวัดเชียงใหม่ ตัวแทนจำหน่ายสีพ่นรถยนต์โครแมกซ์ เปิดศูนย์ผสมสี โครแมกซ์ คัลเลอร์ เซ็นเตอร์ มาตรฐานระดับโลกแห่งที่ 4 อยู่ในเขตภาคเหนือตอนบน ภายในงานได้รับเกียรติจาก นายณรงค์ คองประเสริฐ เลขาธิการคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจพื้นที่ภาคเหนือ หอการค้าไทย นายมรุต พินิจวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นอร์ทเทิร์น คาร์เพ้นท์ และ นายมนตรี ค้ำโพธิ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมในพิธีเปิดศูนย์ฯ

  ศูนย์ผสมสี โครแมกซ์ คัลเลอร์ เซ็นเตอร์ ให้บริการด้านสีพ่นรถยนต์อย่างครบวงจร เพิ่มทางเลือกในการเข้าถึงผลิตภัณฑ์สีพ่นรถยนต์คุณภาพสูงจากโครแมกซ์ รวมทั้งได้มีการนำเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Acquire Plus EFX เครื่องมือค้นหาสูตรสีรุ่นล่าสุด เข้ามาช่วยในการค้นหาสูตรสี และปรับแต่งเฉดสีอย่างรวดเร็ว รวมไปถึงค้นหาสีที่มีความซับซ้อน เช่น สีเมทัลลิก สีมุก เพื่อให้ได้สีที่มีความใกล้เคียงกับสีรถที่ลูกค้านำมาเข้าซ่อมมากที่สุด โดยใช้เทคโนโลยี “คาเมรา” รุ่นล่าสุด อีกทั้งยังได้มีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์สำหรับงานพ่นซ่อมรถยนต์คุณภาพสูงจากโครแมกซ์แบบเต็มระบบครบวงจร ทั้งสีโป๊ว สีพื้น แล็กเกอร์ ทำให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพงานซ่อม

  นางสาวภัสสร อิริยาภิชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจสีพ่นรถยนต์ แอ็กซอลตามีความภูมิใจที่ได้มอบสีคุณภาพ โครแมกซ์ รวมถึงเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพแก่ลูกค้าศูนย์พ่นซ่อมสีรถยนต์ การเปิดศูนย์ผสมสี โครแมกซ์ คัลเลอร์ เซ็นเตอร์ ที่เชียงใหม่ เป็นส่วนหนึ่งของแผนการเติบโตและลงทุนเพื่อตอบสนองให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดีที่สุด เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Acquire Plus EFX ช่วยให้ช่างสีสามารถจับคู่สีได้แม่นยำ ลดระยะเวลาการทำงาน และลดของเสียในกระบวนการผสมสี”

  กลุ่มผลิตภัณฑ์โครแมกซ์ เป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมของแอ็กซอลตา ศูนย์ผสมสี โครแมกซ์ คัลเลอร์ เซ็นเตอร์ จ. เชียงใหม่ เป็นมาตรฐานระดับโลกแห่งที่ 4 โดยอีก 3 แห่ง ได้แก่ ศูนย์ผสมสี โครแมกซ์ คัลเลอร์ เซ็นเตอร์ จ.อุดรธานี จ.นครสวรรค์ และ จ.เชียงราย