September 12, 2016
Motortrivia Team (10162 articles)

Ford-ไทยซัมมิท เปิดตัวฟอร์ด ที เอส ออโต้ เซลส์ บางบัวทอง


Press Release

 

  ฟอร์ด ประเทศไทย จับมือ กลุ่มบริษัทไทยซัมมิท เปิดตัว ฟอร์ด ที เอส ออโต้ เซลส์ บางบัวทอง โชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่แบบครบวงจรของฟอร์ด ซึ่งมีขนาดใหญ่ที่สุดในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมเขตพื้นที่หลักทั่วประเทศ พร้อมยกระดับประสบการณ์การให้บริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้าฟอร์ด

  “ฟอร์ด ที เอส ออโต้ เซลส์ บางบัวทอง ก่อตั้งขึ้นบนพื้นฐานศักยภาพของกลุ่มบริษัทไทยซัมมิทที่มีความเชี่ยวชาญอันยาวนานในอุตสาหกรรมผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ และการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่แข็งเกร่งของฟอร์ด”  นางสาวยุคนธร วิเศษโกสิน กรรมการผู้จัดการ ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว “เรามีความยินดีที่กลุ่มบริษัทไทยซัมมิท ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตชิ้นส่วนยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ได้ให้ความมั่นใจในแบรนด์ฟอร์ด และเล็งเห็นโอกาสการเติบโตของฟอร์ดในประเทศไทย ความร่วมมือครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความมุ่งมั่นของฟอร์ดในการขยายเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการให้ครอบคลุมจุดยุทธศาสตร์สำคัญของกรุงเทพฯ พร้อมเพิ่มศักยภาพ และประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง”

  กลุ่มบริษัทไทยซัมมิท เป็นพันธมิตรหลักของฟอร์ดมายาวนานกว่า 18 ปี และเมื่อเร็วๆ นี้ได้รับยกย่องให้เป็น 1 ใน 57 สุดยอดซัพพลายเออร์ของฟอร์ดจากทั่วโลกที่ได้รับรางวัล Annual World Excellence Awards ในสาขา Aligned Business Framework กลุ่มบริษัทไทยซัมมิทได้ลงทุนกว่า 300 ล้าน ในการต่อยอดขยายธุรกิจสู่การเป็นผู้จำหน่ายฟอร์ด เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ฟอร์ด ที เอส ออโต้ เซลส์ บางบัวทอง บริหารงานภายใต้บริษัท ที เอส ออโต้ เซลส์ จำกัด ซึ่งเป็นทีมบุคลากรจากกลุ่มบริษัทไทยซัมมิทที่มีประสบการณ์ด้านอุตสาหกรรมยานยนต์มายาวนาน

  ฟอร์ด ที เอส ออโต้ เซลส์ บางบัวทอง เป็นโชว์รูมที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล มีพื้นที่ให้บริการรวม 6 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษก อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเป็นหนึ่งในทำเลศักยภาพในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้รับการออกแบบที่สวยงามและทันสมัยตามมาตรฐาน Brand@Retail II เพื่อสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์ของฟอร์ด โดยสิ่งอำนวยความสะดวกและช่องซ่อมภายในบริเวณโชว์รูมและศูนย์บริการมีมากถึง 53 ช่อง ครอบคลุมทั้งฝ่ายขาย ฝ่ายบริการ ฝ่ายอะไหล่ ศูนย์บริการตัวถังและสี ซึ่งเป็นการให้บริการแบบครบวงจรภายใต้คอนเซ็ปต์ 4S หรือ One Stop Service ของฟอร์ด พร้อมรองรับจำนวนรถที่เข้ามารับบริการได้สูงสุดถึง 120 คันต่อวัน นอกจากนี้ ฟอร์ด ที เอส ออโต้ เซลส์ บางบัวทอง ยังมีบริการที่ล้ำสมัย อาทิ การวิเคราะห์โครงสร้างรถโดยใช้เทคโนโลยีสามมิติ ห้องอบสีที่ได้มาตรฐาน ระบบ Tracking Process ที่จะแสดงสถานะรถลูกค้าระหว่างซ่อมแบบเรียลไทม์ และยังมีพื้นที่จอดสต็อคในร่มกว่า 240 คัน

  “ด้วยความเชื่อมั่นในแบรนด์รถยนต์ระดับโลกอย่างฟอร์ด รวมถึงความมุ่งมั่นในการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า และการพัฒนาบุคลากรของผู้จำหน่ายฟอร์ด กลุ่มบริษัทไทยซัมมิทเล็งเห็นถึงการเติบโตอย่างต่อเนื่องของฟอร์ดมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น ด้านการขาย การรุกตลาด รวมถึงฐานลูกค้าฟอร์ดที่ขยายตัวอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย สิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นปัจจัยสำคัญที่สนับสนุนให้ฟอร์ดเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มบริษัทไทยซัมมิท เราหวังอย่างยิ่งว่าจะเติบโตไปอย่างแข็งแกร่งร่วมกัน”  นางสาวชนาพรรณ จึงรุ่งเรืองกิจ รองประธานกรรมการ กลุ่มบริษัทไทยซัมมิท และรองประธาน บริษัท ทีเอส ออโต้ เซลส์ จำกัด ผู้จำหน่าย ฟอร์ด ที เอส ออโต้ เซลส์ บางบัวทอง กล่าวสรุป

  สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.tsautosales.co.th โทร. 02-571-1999