September 26, 2016
Motortrivia Team (10167 articles)

Yokohama Geolandar H/T G056 ยางสำหรับ Pick-Up, SUV และ PPV


Press Release

 

  Yokohama Geolandar H/T G056 ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานได้ทุกสภาพถนน ให้ความรู้สึกนุ่มนวล ปลอดภัย และมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน พัฒนาขึ้นภายใต้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดสำหรับรถปิกอัพ เอสยูวี และพีพีวี มอบความนุ่มนวล ลดเสียงรบกวน ให้การยึดเกาะถนนที่ดี และมีอายุการใช้งานยาวนาน มีอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่ารุ่นเดิมถึง 21 เปอร์เซ็นต์ ส่วนผสมเนื้อยางสูตรใหม่พร้อม Orange Oil ยืดอายุการใช้งานและเพิ่มการยึดเกาะถนนในทุกสภาวะ โครงสร้างยางแบบ 3 ชั้น เพิ่มความทนทานสำหรับรถบรรทุกหนัก รวมทั้งการใช้ความเร็วบนไฮเวย์

  ร่องยางแบบซิกแซก เพิ่มความแข็งแรงให้ขอบดอกยาง เพิ่มการยึดเกาะบนถนนเปียก พร้อมร่องรีดน้ำขนาดใหญ่ ช่วยรีดน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็ว ดอกยางหลักกลางหน้ายาง ออกแบบให้มีขนาดและรูปทรงที่แตกต่างกันถึง 5 แบบ เพื่อลดเสียงรบกวน และดอกยางบริเวณไหล่ยางทั้ง 2 ข้าง ก็ออกแบบให้มีความต่อเนื่องกัน ช่วยลดเสียงรบกวนและลดการสึกหรอ ร่องยางแบบ 3D และร่องยาง Multiple Lug ช่วยให้ควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ ให้สมรรถนะการยึดเกาะถนนที่ดีเยี่ยม ให้ระยะเบรกที่สั้นกว่า และประหยัดเชื้อเพลิง

  สนใจติดต่อ ร้านค้าผู้แทนจำหน่ายของ Yokohama กว่า 300 แห่งและศูนย์บริการยางมาตรฐาน Yokohama Club Net Work (YCN) 30 แห่งทั่วประเทศไทย หรือเว็บไซท์ yokohamathailand.com   


Yokohama Geolandar H/T G056