October 23, 2016
Motortrivia Team (10161 articles)

Aston Martin DB11 รับรางวัล T3 Design of the Year Award


Press Release

 

●   Aston Martin DB11 สปอร์ตรุ่นใหม่จาก Aston Martin ได้รับรางวัล T3 Design of the Year Award ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งยนตรกรรมเทคโนโลยีระดับโลก โดย T3 Awards เป็นหนึ่งในรางวัลใหญ่อันทรงเกียรติด้านเทคโนโลยีที่มอบให้กับผลิตภัณฑ์ และบุคลากรที่พลิกโฉมนวัตกรรมของประเทศอังกฤษ และในปีนี้ถือเป็นการจัดงานครั้งที่ 10 แล้ว โดยรางวัล Design of the Year Award จากการลงคะแนนของผู้อ่านนิตยสาร T3 เป็นรางวัลที่มอบให้กับ ‘อุปกรณ์ที่มีความสวยงามโดดเด่นหรือสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้กับผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน’ (most pleasing looking device, or one that reimagines what a product of its type can look like.)

●   ภายหลังพิธีมอบรางวัลซึ่งจัดขึ้น ณ Royal Horticultural Halls กรุงลอนดอน เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา Miles Nurnberger ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ดีไซน์ภายนอก (Creative Director of Exterior Design) ของ Aston Martin ได้เปิดเผยว่า “ดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และเทคโนโลยีชั้นแนวหน้าคือหัวใจสำคัญของ Aston Martin งานดีไซน์ของ DB11 คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่ทำให้เราได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้”

●   Aston Martin DB11 เปิดตัวครั้งแรกในงาน Geneva Motor Show เมื่อเดือนมีนาคมปี 2016 ซึ่งได้รับการขนานนามจากสื่อว่าเป็น ‘นิยามใหม่แห่งตำนาน’ และ ‘ดาวเด่นประจำงาน’ นี่คือสายเลือดใหม่แห่งยนตรกรรมสปอร์ตหรูเปี่ยมขุมพลังสัญชาติอังกฤษ และเป็นรถรุ่นแรกที่วางจำหน่ายภายใต้กลยุทธ์ ‘Second Century’ ของทางบริษัท

●   DB11 คือภาพสะท้อนความมุ่งมั่นด้านการออกแบบของ Aston Martin ที่ผสานดีไซน์อันโดดเด่นกับเทคโนโลยีชั้นนำได้อย่างลงตัว เอกลักษณ์แห่งดีไซน์ของยนตรกรรมรุ่นนี้ประกอบด้วยแผ่นหลังคาที่ครอบคลุมจากเสา A ถึงเสา C อย่างต่อเนื่อง ฝากระโปรงบานพับด้านหน้าทรง Clamshell ไฟหน้า LED อันโดดเด่น และความงดงามของ Aston Martin AeroBlade ในรูปของสปอยเลอร์เสมือนพร้อมท่อลมที่ออกแบบอย่างพิถีพิถันบริเวณฐานเสา C ทุกต้น ไม่เพียงแต่ดีไซน์อันเหนือระดับ แต่ DB11 ยังเป็นยนตรกรรมในซีรีส์ DB ที่เปี่ยมด้วยที่สุดแห่งขุมพลัง ประสิทธิภาพ และสมรรถนะในหน้าประวัติศาสตร์ของ Aston Martin อีกด้วย

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.astonmartin.com   ●