October 19, 2016
Motortrivia Team (10170 articles)

Bentley คว้ารางวัล Team of the year จากงาน German Design Council


Press Release

 

●   ทีมออกแบบของ Bentley ภายใต้การดูแลของ Stefan Sielaff ผู้อำนวยการด้านการออกแบบได้รับรางวัล Team of the year จากงาน Automotive Brand Contest อันทรงเกียรติ ที่จัดโดย German Design Council โดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ได้ยกย่องในด้านความน่าหลงใหล ความเชี่ยวชาญ และความสนุกสนานในการออกแบบ ของรถที่ยอดเยี่ยม และยังได้กล่าวอีกว่า แนวทางการออกแบบของ Bentley เป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จในอนาคตของรถยนต์แบรนด์หรู

●   Stefan Sielaff กล่าวในงาน ณ Paris’ Maison de Polytechniciens ว่า “รางวัลนี้แสดงถึงความชื่นชอบ ความใส่ใจในรายละเอียด และงานฝีมือของ Bentley เพื่อความพึงพอใจสูงสุดอย่างต่อเนื่องของลูกค้าของเรา ผมเชื่อมั่นถึงการลงรายละเอียดที่ส่วนตัว และวัสดุแท้ ที่ซึ่งเป็นองค์ประกอบพื้นฐาน และเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูดของ Bentley และสิ่งนี้จะเป็นกุญแจแห่งความสำเร็จในการทำตลาดรถยนต์หรูในอนาคต”

●   Bentley ยังสามารถคว้าอีกสองรางวัลจาก Automotive Brand Contest สำหรับรถรุ่นใหม่อย่าง Bentley Bentayga สามารถคว้ารางวัลที่สุดของที่สุด Best of the Best ในหมวดการตกแต่งภายใน และรางวัลชนะเลิศ การตกแต่งภายนอก สำหรับรถกลุ่มพรีเมี่ยม

●   Andrej Kupetz CEO ของ German Design Council กล่าวว่า ภายใต้การควบคุมการออกแบบของ Stefan Sielaff รถยนต์ Bentley ได้เปลี่ยนเป็นแบรนด์หรูในอนาคต ความสำเร็จของทีมเป็นที่น่าประทับใจในทุกด้าน ด้วยทักษะเฉพาะในการออกแบบทุกแง่มุมของรถหรู จากการสังเกตุในทุกๆ รุ่นของ Bentley หรือแนวคิดของรถแต่ละรุ่นนั้นเราสามารถสัมผัสได้ถึงความน่าหลงใหล ความเชี่ยวชาญ และความสนุกสนานในการออกแบบ ที่ถ่ายทอดออกมาในทุกๆ คัน

●   Kupetz ให้ความคิดเห็นเพิ่มเติมสำหรับรางวัลพิเศษที่ได้รับจาก Bentayga อีกว่า ด้วยการตกแต่งภายในของ Bentayga ได้เปลี่ยนประวัติศาสตร์การออกแบบ และรายละเอียดเฉพาะของ Bentley เองโดยสิ่งที่สรรสร้างมา คือความสมบูรณ์แบบของการตกแต่งภายในที่หรูหราสไตล์อังกฤษ

●   สำหรับประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเกี่ยวกับรถยนต์เบนท์ลี่ย์ได้ที่ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 02-261-1050-1 หรือ 02-610-9911-3 หรือ www.thailand.bentleymotors.com   ●