October 14, 2016
Motortrivia Team (10165 articles)

BFGoodrich ประกาศสนับสนุน Dakar Rally อีกครั้งในปี 2017


Press Release

 

  บีเอฟกู๊ดริช ประกาศการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ในการเป็นผู้สนับสนุนยางอย่างเป็นทางการในการแข่งขัน ดาการ์ แรลลี่ 2017 ซึ่งจะเปิดสนามเริ่มแข่งขันในเดือนมกราคมปีหน้าที่ประเทศปารากวัย การแข่งขันใน 3 ประเทศที่จะดำเนินต่อไปยังประเทศโบลิเวีย และอาร์เจนติน่านั้น รวมระยะทางทั้งสิ้นมากกว่า 5 พันไมล์ ตลอดระยะเวลา 2 สัปดาห์ คือบททดสอบที่บีเอฟกู๊ดริชได้นำเอาเทคโนโลยีต่างๆ จากห้องวิจัยทั่วโลกมาพัฒนาจนได้ยางที่มีสมรรถนะเหมาะสมที่จะลงสนามที่โหดที่สุดของโลก โดยเทคโนโลยีเหล่านี้ได้สะท้อนออกมาในยางบีเอฟกู๊ดริช เช่น All-Terrain T/A KO2 ยางแกร่งสมรรถนะออฟ-โรดที่วิ่งได้ทั้งถนนและทางสมบุกสมบัน

  ยางที่บีเอฟกู๊ดริชจะใช้ในการแข่งขันดาการ์ 2017 นั้นผ่านการทดสอบและแข่งมาแล้วทั่วโลก ได้แก่:

  BFGoodrich All-Terrain KDR2 : ยางที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการแข่งขันทางไกลข้ามประเทศ มีน้ำหนักเบาขึ้น และมีลายดอกยางแบบใหม่ สำหรับยานพาหนะที่มีน้ำหนักเบาขึ้นเพื่อทีม Peugeot และ Toyota Gazoo Racing ในการแข่งขันครั้งนี้

  BFGoodrich All-Terrain KDR : มีความคล้ายคลึงกับยางรุ่น KDR2 ได้รับการออกแบบมาให้เหมาะกับทุกสภาพถนน ให้ความรู้สึกนุ่มนวลขณะขับและเสถียรภาพในการเบรคดียิ่งขึ้น แก้มยางคงทน เหมาะกับรถขับเคลื่อนสี่ล้อของทีม Toyota/Overdrive Mini X-Raid และ Mini ALL4 teams.

  BFGoodrich Baja T/A KR2 : ใช้สำหรับตะลุยทะเลทรายบาฮา เหมาะกับการขับบนพื้นที่ร่วน ปกป้องแก้มยางไม่ให้เสียหาย และให้ความสมดุลระหว่างการเบรคและการหักเลี้ยว  


เกี่ยวกับ BFGoodrich

  บีเอฟกู๊ดริช ได้ผลิตยางที่ใช้ได้ดีทุกสภาพถนนขึ้นเป็นครั้งแรกของโลกในปี ค.ศ. 1976 และได้พิสูจน์ความแกร่งด้วยชัยขนะจากสนามแข่งออฟ-โรดมาแล้วทั่วโลก ด้วยประวัติอันยาวนานมากกว่า 100 ปี ที่ทุ่มเทให้กับการผลิตยางสมรรถนะสูงสำหรับผู้ที่หลงใหลการขับขี่ในทุกสภาวะ และด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคสำหรับกีฬามอเตอร์สปอร์ตกว่า 45 ปี ทำให้บีเอฟกู๊ดริชผลิตยางที่ตอบสนองทุกความต้องการทั้งบนท้องถนนและทางวิบาก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บีเอฟกู๊ดริช สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.bfgoodrich-thai.com