October 11, 2016
Motortrivia Team (10167 articles)

Donnavventura เยือน Mitsubishi เตรียมถ่ายทำรายการในประเทศไทย


ภาพ : จันทนา เจริญทวี

 

  มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ คุณอนงค์ ศุภราวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับทีมงานรายการ Donnavventura (ดอนนาอาเวนจูร่า) เนื่องในโอกาสที่เดินทางมาถ่ายทำรายการในประเทศไทย งานต้อนรับมีขึ้นที่โรงแรม Modena by Fraser ซึ่งมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้สนับสนุนรถยนต์สมรรถนะสูงรุ่นต่างๆ ในการถ่ายทำรายการมากว่า 10 ปี

  Donnavventura เป็นรายการเรียลลิตี้ประเภทท่องเที่ยวกึ่งสารคดีที่ออกอากาศในอิตาลีมาตั้งแต่ช่วงปี 2000 ความยาวตอนละ 60 นาที ซึ่งมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ให้การสนับสนุนรถที่ใช้ในการเดินทางถ่ายทำรายการ อาทิ MPV ไซส์คอมแพคท์ Mitsubishi ASX, ครอสโอเวอร์ Mitsubishi Outlander, เวอร์ชั่นปลั๊ก-อิน Mitsubishi Outlander PHEV หรือ Mitsubishi Triton เป็นต้น


มร. โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และคุณอนงค์ ศุภราวงศ์ ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารการตลาด มิตซูบิชิ ประเทศไทย


   สำหรับการถ่ายทำในประเทศไทย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) ได้สนับสนุนปิคอัพรุ่นล่าสุด Mitsubishi Triton ใหม่ให้กับทีมงานใช้ในการนำเสนอมุมมองที่แปลกใหม่และน่าสนใจของประเทศไทยให้ทั่วโลกได้ชม

   รูปแบบเฉพาะของรายการ Donnavventura  คือ ผู้ดำเนินรายการในแต่ละปีจะเป็นกลุ่มนักเดินทางสาว 6 คนที่ถูกคัดเลือกจากผู้สมัครกว่า 165,000 คนทั่วประเทศ มาใช้เวลาปฏิบัติภารกิจร่วมกันเป็นเวลา 100 วัน และร่วมเดินทางผจญภัยไปยังสถานที่ที่น่าหลงใหลมากมายทั่วโลก ครอบคลุมทุกจุดหมายปลายทางในฝัน ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ทหรูหรา สถานที่สุดพิเศษ และจุดหมายปลายทางมากมายที่ผู้ชมส่วนมากชื่นชอบและใฝ่ฝัน

การเดินทางผจญภัยทั่วโลก

  สำหรับการเดินทางในปี 2016 Donnavventura มีการพัฒนารูปแบบการเดินทางให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น โดยกำหนดรูปแบบของจุดหมายปลายทางให้มีความแตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ตั้งแต่สถานที่หรูหรามีระดับ ท้องทะเลที่ใสสะอาด ไปจนถึงทะเลทรายอันเวิ้งว้าง

  เส้นทางในปีนี้เริ่มในช่วงเดือนกันยายน 2016 ที่สหรัฐอาหรับเอมิเรทส์ เมืองอาบู ดาบี จากนั้นจะเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อพบปะกับคนท้องถิ่น ค้นหาเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และพิธีกรรม ก่อนจะต่อเนื่องไปยังประเทศสิงคโปร์

  จากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทีมงาน Donnavventura จะบินย้อนกลับไปยังสหรัฐอาหรับเอมิเรทส์ เมืองดูไบ แล้วข้ามไปยังปารีส ก่อนที่จะเดินทางต่อไปที่นครลอสแองเจลีส จากนั้นจะเดินทางไปยัง French Polynesia ใจกลางมหาสมุทรแปซิฟิก โดยการเดินทางย้อนกลับไปยังประเทศอิตาลี ทีมงานจะใช้เส้นทางที่แตกต่างออกไป ผ่านทางประเทศญี่ปุ่นที่เป็นตำแหน่งสุดท้ายของการเดินทาง

  คณะเดินทางของรายการ Donnavventura จะถ่ายทำการเดินทางในแต่ละวันในรูปแบบคลิปวิดีโอ ซึ่งรวบรวมเบื้องหลัง ภาพตัวอย่างรายการ และงานอื่นๆ ตลอดระยะเวลาการเดินทาง ทั้งนี้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา รูปแบบรายการของ Donnavventura มีการพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ด้วยเนื้อหาที่อัดแน่นและสร้างปฏิสัมพันธ์กับคนดูได้อย่างน่าตื่นเต้น

  สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ :

–   เว็บไซท์ : www.donnavventura.com.
–   แฟนเพจ : facebook.com/donnavventura.
–   มิตซูบิชิ ประเทศไทย : www.mitsubishi-motors.co.th.

ผู้ดำเนินรายการในปี 2016

–   Chiara Carcano อายุ 24 ปี อดีตกัปตันทีมวอลเลย์บอล 12 ปี
–   Rizzuto Maria Saveria อายุ 27 ปี ปัจจุบันศึกษาด้านการสอนภาษา
–   Paola Bettinaglio อายุ 21 ปี ปัจจุบันศึกษาด้านการสื่อสาร
–   Valentina Paolillo อายุ 28 ปี จบการศึกษาด้านการออกแบบ เป็นคนมองโลกแง่บวกและมีความมุ่งมั่น ยิ้มแย้ม และชอบช่วยเหลือผู้อื่น
–   Valentina Paccolo อายุ 24 ปี อดีตทีม Donnavventura ปี 2012 ทำงานให้กับบริษัทรองเท้าของฝรั่งเศส
–   Lorena Antonioni อายุ 30 ปี อดีตทีม Donnavventura ปี 2014 และกลับมาอีกครั้งในปีนี้


Donnavventura 2016 : Thailand