October 2, 2016
Motortrivia Team (10069 articles)

Hyundai แนะนำแอพพลิเคชั่นใหม่ เพิ่มช่องทางการให้บริการ


Press Release

 

  บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด ยกระดับการให้บริการและการให้ข้อมูลอื่นๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าด้วยแอพพลิเคชั่นใหม่บนมือถือ Hyundai Motor Thailand ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดได้กับโทรศัพท์มือถือ และแท็บเล็ตทั้งในระบบ iOS และ Android ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

  แอพพลิเคชั่น Hyundai Motor Thailand เป็นแอพพลิเคชั่นที่มอบอรรถประโยชน์ให้กับลูกค้าฮุนได หรือลูกค้าที่สนใจจะเป็นเจ้าของรถยนต์ฮุนได ให้สามารถดูรายละเอียดข้อมูลรถยนต์ฮุนไดทุกรุ่น, ภาพรถยนต์เสมือนจริงแบบ 360 องศา ทั้งภายในและภายนอก, ค้นหาข้อมูลและแผนที่นำทางไปยังโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ฮุนไดทั่วประเทศ, คำนวนค่างวดผ่อนชำระด้วยตัวเอง และคำนวนค่าใช้จ่ายเบื้องต้นในการนำรถยนต์เข้าตรวจเช็คระยะ นอกจากนี้ยังสามารถเช็คข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมด้านขายและบริการจากฮุนได พร้อมรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ผ่านทางแอพพลิเคชั่นนี้

  พิเศษ สำหรับลูกค้าฮุนไดจะได้รับบริการแจ้งเตือนการนำรถยนต์เข้ารับการตรวจเช็คระยะ และสามารถใช้บริการโทรด่วนไปยังศูนย์ช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง เพื่อรับบริการช่วยเหลือเบื้องต้นกรณีเกิดเหตุฉุกเฉิน ณ จุดเกิดเหตุ อาทิ ฟรีบริการยกรถไปยังศูนย์ฮุนไดในระยะทาง 30 กม. ไม่จำกัดจำนวนครั้ง, ฟรีบริการช่วยเหลือเติมน้ำมัน กรณีรถน้ำมันหมดฉุกเฉินระหว่างทาง รวมถึงบริการให้คำปรึกษา และแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับปัญหาต่างๆ ในกรณีรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

  ลูกค้าที่สนใจสามารถพิมพ์คำว่า Hyundai Motor Thailand หรือ Hyundai TH เพื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นนี้ได้แล้ววันนี้ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.hyundai-motor.co.th  


Hyundai Motor Thailand Application


 

Tags Hyundai