October 20, 2016
Motortrivia Team (10170 articles)

Jeep pop-up dealership โชว์รูมพิเศษที่ต้องเยี่ยมชมด้วยรถ 4×4


Posted by : AREA 54

 

●   ในปี 2016 นี้ จี๊ปมีการฉลองครบรอบ 75 ปีอย่างต่อเนื่อง เริ่มตั้งแต่การเปิดตัว Jeep Wrangler รุ่นพิเศษ และการจัดแสดง รถต้นแบบฉลอง 75 ปี Willys ล่าสุดจี๊ปทำการสื่อถึงภาพลักษณ์จอมลุยของแบรนด์ผ่านดีลเลอร์พิเศษแบบเฉพาะกิจที่เปิดทำการเพียง 3 วัน โดยผู้ที่จะเข้าไปเยี่ยมชมต้องใช้รถ 4×4 เพื่อฝ่าภูมิประเทศที่ท้าทายสมรรถนะของรถเท่านั้น

●   ดูจากวีดิโอโปรโมท จริงๆ แล้วมันก็ไม่ได้ดุเดือดในระดับพื้นที่ 5 ดาวครับ เนื่องจาก SUV ขนาดคอมแพคท์อย่าง Jeep Renegade ก็สามารถเข้าไปได้ (รวมทั้งตัวโชว์รูมเองด้วย) แต่ก็เป็นเส้นทางที่น่าจะขับสนุกสำหรับผู้ที่ต้องการนำรถไปออกกำลัง ตัวโชว์รูมเป็นเทรลเลอร์หนัก 3.5 ตันที่ถูกลากเข้าไปในพื้นที่ด้วย Jeep Grand Cherokee โมเดล 75th Anniversary พร้อมทำการดัดแปลงเป็นโชว์รูมแบบป๊อป-อัพ และเปิดทำการเป็นระยะเวลาสั้นๆ ที่หน้าผาของ Robin Hood’s Bay หรืออ่าวโรบินฮู๊ด ในอุทยานแห่งชาติ North York Moors สหราชอาณาจักร

●   รุ่นรถที่จัดแสดงประกอบไปด้วยรุ่นพิเศษจำกัดจำนวน 4 รุ่น ได้แก่ Jeep Cherokee (จำกัดจำนวนการผลิตที่ 125 คัน), Jeep Grand Cherokee (จำกัดจำนวน 125 คัน), Jeep Renegade (จำกัดจำนวน 400 คัน) และ Jeep Wrangler (จำกัดจำนวน 85 คัน) ทุกรุ่นเป็นรถในไลน์อัพพิเศษ 75th Anniversary Edition ที่ผลิตมาเพื่อเฉลิมฉลองวาระ 75 ปีจี๊ปโดยเฉพาะ

●   “จี๊ปมีประวัติศาสตร์ที่ถูกเล่าขานในด้านออฟ-โรดมาอย่างยาวนาน”  Damien Dally ผู้ดูแลแบรนด์จิ๊ป สหราชอาณาจักร กล่าว “ตลอด 75 ปีที่ผ่านมา ในวาระที่เป็นดั่งหมุดหมายสำคัญนี้ มันเป็นโอกาสอันดีที่เราจะสาธิตว่า ยานยนต์ของเราสามารถจะไปที่ไหนก็ได้ และสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างได้จริงๆ เราจึงรังสรรค์ดีลเลอร์ป๊อป-อัพแห่งแรกของโลก ที่ซึ่งคุณจะสามารถเข้ามาเยี่ยมชมได้ด้วยรถ 4×4 เท่านั้น”

●   อย่างไรก็ตาม วีดิโอชุดนี้ออนไลน์ในวันที่ 13 ตุลาคม 2016 ที่ผ่านมา ระยะเวลาของวันทำการ 3 วันที่ว่าก็น่าจะผ่านไปหลายวันแล้ว (หรือยังไม่เปิดเป็นทางการ?) ขออภัยที่ผู้แปลหาข้อมูลวันทำการที่แน่นอนมาประกอบไม่ได้ครับ เนื่องจากในเอกสารประชาสัมพันธ์ของจี๊ปไม่ได้ระบุเอาไว้   ●


2016 Jeep pop-up dealership