October 12, 2016
Motortrivia Team (10167 articles)

กฤษฎา ล่ำซำ เปิดตัว Audi Thailand ศักราชใหม่


Press Release

 

●   กรุงเทพ ตุลาคม 2559 : บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด โดย กฤษฎา ล่ำซำ ได้รับการแต่งตั้งจาก Audi AG ประเทศเยอรมัน เพื่อเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ ออดี้ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยเป็นรายใหม่ พร้อมเดินหน้าเตรียมเปิดตัวกลยุทธ์การบริหารงาน “ออดี้ ไทยแลนด์ ศักราชใหม่” อย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

●   นายกฤษฎา ล่ำซำ ประธานกรรมการ และประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด กล่าวว่า “บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ที่ผมเป็นผู้ก่อตั้ง โดยมีคุณนวลพรรณ ล่ำซำ ร่วมถือหุ้น และทีมงาน รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการคัดเลือกจากกระบวนการคัดสรรอันเข้มข้นของออดี้ เอจี ประเทศเยอรมัน ในการแต่งตั้งเป็นผู้รับสิทธิรายใหม่ เพื่อนำเข้าและจัดจำหน่ายรถยนต์ออดี้อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยในโอกาสนี้”

●   จากกรณีที่มีกระแสข่าวเรื่องการเปลี่ยนมือผู้รับสิทธิดูแลแบรนด์รถยนต์ออดี้ในประเทศไทยในช่วงเวลาที่ผ่านมา นายกฤษฎา กล่าวว่า “ขณะนี้ บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ได้มีการเจรจาหารือกับผู้ถือสิทธิรายเดิม ทั้งสองบริษัทกำลังเดินหน้าประสานความร่วมมือเกี่ยวกับข้อมูลด้านต่างๆ เพื่อให้การเปิดศักราชใหม่ของออดี้ ไทยแลนด์ เป็นไปอย่างไร้รอยต่อ และเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับลูกค้าแบรนด์รถยนต์ออดี้ในประเทศไทยต่อไป”

●   ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับแผนการดำเนินธุรกิจ และรถยนต์รุ่นต่างๆ ที่เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้   ●