October 27, 2016
Motortrivia Team (10196 articles)

Motorola เปิดตัวหูฟังไร้สาย 2 รุ่นใหม่ Verve Ones และ Verve Ones+


Press Release

 

●   โมโตโรล่า เดินหน้าบุกตลาดอุปกรณ์เสริมในเมืองไทยด้วยการเปิดตัวหูฟังบลูทูธไร้สายภายใต้แบรนด์ใหม่ Verve Life (เวิร์ฟ ไลฟ์) 2 ย่อย ประกอบด้วย Verve Ones (เวิร์ฟ วัน) และ Verve Ones+ (เวิร์ฟ วัน พลัส) ทั้ง 2 รุ่นออกแบบเพื่อให้เกิดความคล่องตัวสูงสุด สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบการฟังเพลงไปพร้อมๆ กับการออกกำลังกาย

●   Verve Ones : หูฟังสเตอริโอไร้สายแบบ HD ขนาดเล็กกะทัดรัด มาพร้อมออปชั่นเสริมในการเชื่อมต่อเสียงกับหูฟังทั้ง 2 ข้างได้อย่างต่อเนื่อง มีไมโครโฟนและ Smart Sensor ในหูฟัง ช่วยให้สามารถรับสายสนทนาได้อัตโนมัติ ไมโครโฟนคู่มีระบบตัดเสียงก้อง และระบบบอกการเชื่อมต่อตำแหน่งสุดท้ายสำหรับใช้ในยามที่คุณต้องการติดต่อแบบฉุกเฉินในกรณีเกิดเหตุด่วน หรือเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด โดยสามารถกดปุ่มแจ้งระบุพิกัดตำแหน่งสุดท้าย เพื่อส่งข้อความไปยังหมายเลขหรือคนที่เราต้องการให้รับรู้ได้อย่างรวดเร็ว

●   นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่นบอกพลังงานแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ ด้วยการสั่งงานและเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านแอพพลิเคชั่น Hubble สำหรับ Verve Life ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ทั้งยังสามารถใช้งานฟังก์ชั่น Siri และ Google Now จากสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย

●   Verve Ones พร้อมวางจำหน่ายในราคา 7,990 บาท

●   Verve Ones+ : หูฟังบลูทูธระดับเรือธง เหมาะสำหรับการใช้งานทั้งการออกกำลังกาย ท่องโซเชี่ยล หรือสนทนาได้อย่างอิสระ ตัวหูฟังป้องกันเหงื่อและน้ำตามมาตรฐาน IP57 งานออกแบบเรียบ หรู กะทัดรัด เมื่อนำไปเสียบหูจะให้ความพอดีและกลมกลืนไปกับผู้ใส่ มองเผิน ๆ อาจไม่รู้ว่าใส่หูฟังเอาไว้

●   Verve Ones+ มีระบบเสียงแบบ HD แบตเตอรี่ใช้งานได้ 12 ชั่วโมง โดยมาพร้อมกับชาร์จเคส ช่วยให้สามารถใช้งานได้ทั้งวันโดยไม่ต้องกังวลในเรื่องปริมาณของแบตเตอรี่ ไมโครโฟนในตัวสำหรับการสนทนาพร้อม Smart Sensor ในหูฟัง ช่วยให้สามารถรับสายสนทนาได้อย่างอัตโนมัติ รองรับการสั่งงานและเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านแอพพลิเคชั่น Hubble เช่นกัน และยังสามารถแจ้งระบุพิกัดตำแหน่งสุดท้ายเช่นเดียวกับรุ่น Verve Ones

●   Verve Ones+ พร้อมวางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท

●   สนใจเชิญได้ที่ Jaymart, iStudio by Com7, iStudio by SPVi, iStudio by Copperwired และ .Lift หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง บริษัท ดับบลิว แก็ดเจ็ต จำกัด โทร 02-272-5828 หรือ Costomer Hotline : 02-272-5829   ●