November 24, 2016
Motortrivia Team (10196 articles)

2017 Honda Rebel พร้อมเปิดจองในงาน Motor Expo 2016


Posted by : AREA 54

 

●   เอ.พี. ฮอนด้า เตรียมเปิดตัว 2017 Honda Rebel รถรุ่นใหม่สไตล์ Bobber ภายในงาน Motor Expo 2016 ต้นเดือนธันวาคมนี้ โดยรุ่นจำหน่ายจริงลอทแรกของโลก 200 คันจะมีการเปิดให้จองภายในงาน กำหนดการส่งมอบอยูาในช่วงเดือนมกราคม 2017

●   เบื้องต้น Honda Rebel ลอทแรก 200 คันคือรุ่นตกแต่งพิเศษ Honda Rebel Uncommon Edition ตัวถังสีดำ ซึ่งผู้ที่จองในงานจะได้รับรถในเดือนมกราคม 2017 ส่วนผู้ที่สั่งจองรุ่นพื้นฐาน (Rebel Standard) จะมีให้เลือก 3 สีคือ เทาด้าน, แดง และดำ กำหนดการส่งมอบจะอยู่ใรช่วงไตรมาสแรกของปี 2017

●   มร. โยอิจิ มิซิทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เผยว่า “เมื่อเรามองไปยังคนรุ่นใหม่ที่เติบโตมาในยุคดิจิทัล เราจะเห็นว่ารถมอเตอร์ไซค์กลายเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์และทัศนคติของพวกเขา หลายปีที่ผ่านมาเราจึงได้พบกับกระแสเรียกร้องมากมายจากทั่วโลก โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบรถคัสต้อมที่สามารถนำไปปรับแต่งได้ตามรสนิยมส่วนตัว เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว ฮอนด้าจึงมีแนวคิดที่จะพัฒนารถประเภทนี้เพื่อตอบโจทย์ในแนวทางของฮอนด้า จนกลายเป็นที่มาของโมเดลใหม่ล่าสุดของโลกที่มีชื่อว่า Honda Rebel รถคัสต้อมบ็อบเบอร์ดีไซน์ยุคใหม่ เป็นรถที่สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ถ่ายทอดตัวตนและไลฟ์สไตล์ถึงขีดสุด เรามั่นใจว่านี่คือรถที่ดีที่สุดสำหรับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆของการขับขี่”

●   “Honda Rebel คือโมเดลใหม่ล่าสุดของฮอนด้าในตลาดโลก และเป็นเรื่องน่ายินดีที่คนไทยจะเป็นคนกลุ่มแรกของโลกที่ได้เป็นเจ้าของรถรุ่นนี้ โดยเราจะเปิดตัวรถอย่างเป็นทางการให้คนไทยได้สัมผัสตัวจริงภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปที่กำลังจะมาถึง พร้อมกับเปิดโอกาสให้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร”

●   Honda Rebel เป็นรถที่มีภาพลักษณ์ตามแบบฉบับของรถคัสตอมสไตล์ Bobber มีโครงสร้างแบบมินิมอล โชว์เฟรมสีดำอันดุดัน ชุดไฟทรงกลมกรอบอลูมินัม ไฟท้ายทรงสี่เหลี่ยมคลาสสิค บังโคลนหน้าสั้น บังโคลนหลังขึ้นรูปโค้งยาวไปตามทรงล้อ เครื่องยนต์ ล้อ ยางมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ ตำแหน่งเบาะผู้ขับต่ำ ความสูงจากพื้นถึงเบาะเพียง 690 มม. เบาะผู้ซ้อนท้ายที่สามารถถอดเก็บได้ มาตรวัดทรงกลมพร้อมจอแสดงผลแบบ LED แบล็คไลท์สีฟ้า

●   Honda Rebel ใช้พละกำลังจากเครื่องยนต์ 2 สูบ 4 จังหวะ ความจุ 500 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายเชื้อเพลิงด้วยหัวฉีด PGM-FI ชุดเบรคดิสค์หน้า-หลังพร้อมระบบ ABS ถังน้ำมันจุ 11.2 ลิตร ใช้งานได้สะดวกทั้งในชีวิตประจำวันและการเดินทางไกล

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.hondabigbike.com ราคาจำหน่ายจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในงาน Motor Expo 2016 ครับ   ●


2017 Honda Rebel