November 21, 2016
Motortrivia Team (10189 articles)

2017 Nissan GT-R Nismo เปิดราคาในสหราชอาณาจักรฯ, เยอรมัน และฝรั่งเศส


Posted by : Fascinator 

 

●   Nissan GT-R Nismo ตัวท็อปของนักฆ่าซุปเปอร์คาร์ สามารถจับจองได้แล้วในตลาดยุโรปตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2016 โดยราคาของเจ้า GT-R Nismo เครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ 590 แรงม้า ได้ถูกตั้งไว้อยู่ที่ 149,995 ปอนด์ (ราว 6.6 ล้านบาท) ในสหราชอาณาจักรฯ หรือ 184,950 ยูโร (ราว 7 ล้านบาท) ในเยอรมนีและฝรั่งเศส ในขณะที่ประเทศอื่นๆ ราคาอาจจะแตกต่างไปจากนี้

●   เมื่อเปรียบเทียบกับ GT-R มาตรฐาน ด้านหน้าของ Nismo นั้นเป็นกันชนคาร์บอนไฟเบอร์ เหนือขึ้นไปเป็นกระจังหน้าทรง V เพื่อที่จะรับอากาศเข้าให้มากขึ้น นอกจากนั้น GT-R Nismo ยังถูกปรับแต่งเพิ่ม ดาวน์ฟอร์ซ ให้มากกว่ารถของนิสสันรุ่นไหนๆ ซึ่งช่วยปรับปรุงการขับขี่ในสภาวะความเร็วสูงให้ดียิ่งขึ้น

●   สำหรับในส่วนอื่นที่แตกต่างจากรุ่นมาตรฐานนั้น มีตั้งแต่โครงเส้นสายบอดี้รถ ปรับแต่งโช๊คอัพ สปริง และกันโคลง ในขณะที่ภายในคุณจะได้แผงควบคุมดีไซน์ใหม่ พวงมาลัย และที่พักแขนตรงกลาง เช่นเดียวกับรถทั่วไป แต่มีการเพิ่มความไฮโซของวัสดุด้วยผ้าอัลคานทารา

●   นอกจากนั้นสิ่งที่เพิ่มเข้ามาจะมีจอข้อมูลแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ติดตั้งแป้นเกียร์หลังพวงมาลัย เบาะรถแข่งคาร์บอนไฟเบอร์ของเรกาโรหุ้มหนัง และแผงควบคุมซึ่งถูกติดตั้งอยู่บนคอนโซลกลางคาร์บอนไฟเบอร์   ●


2017 Nissan GT-R Nismo