November 3, 2016
Motortrivia Team (10160 articles)

RAM BrewMaster Concept เมาไม่ขับ จอดแล้วค่อยดื่ม


Posted by : AREA 54

 

●   ปีที่แล้ว แรมเปิดช๊อปดำน้ำด้วย RAM ProMaster City DiveMaster ในงาน 2015 SEMA ปีนี้แรมร่วมเปิดงาน 2016 SEMA Show ด้วยรถแวนพาณิชย์ ProMaster อีกครั้ง ทว่าปรับเป็นรุ่นใหญ่ขึ้น (ปีที่แล้วใช้รุ่นย่อย ProMaster City ซึ่งมีขนาดเล็กกว่า) เปลี่ยนธีมการตกแต่งไปเป็นการเอาใจนักดื่มแบบเมาไม่ขับ พร้อมเปิดบาร์เคลื่อนที่กับต้นแบบ RAM BrewMaster Concept

●   ตัวรถใช้พื้นฐานของ RAM ProMaster 3500 รุ่นปัจจุบัน เพิ่มโป่งล้อขนาดใหญ่ให้รับกับการสวมล้อขนาด 20 นิ้ว ใช้พื้นสีทูโทนขาว-ดำ แซมด้วยสีฟ้าซึ่งเป็นตราสัญลักษณ์ของ MOPAR ฝาข้างเปิดเป็นกันสาดด้วยไฮดรอลิค ด้านในเปิดโล่งมีเคาน์เตอร์อลูมิเนียมพร้อมชั้นวางทั้ง 2 ด้าน ป้ายไฟ LED สีสดลดการสิ้นเปลืองพลังงาน และมีหัวจ่ายเบียร์รุ่นพิเศษที่ออกแบบก้านคันโยกให้เป็นคันเกียร์… แม้จะไม่ได้เปิดให้บริการจริง แต่ก็สามารถแสดงภาพรวมให้เห็นกันได้ชัดๆ ว่า หากมีใครนำไปต่อยอดทางธุรกิจในลักษณะนี้ ตัวรถพร้อมสีสันและแสงไฟน่าจะสามารถดึงดูดใจได้ดีในยามค่ำคืน

●   อีกหนึ่งรุ่นพิเศษสำหรับจัดแสดงในงานคือ รถแวนรุ่นล่าสุด Chrysler Pacifica ใช้ชื่อเฉพาะว่า Chrysler Pacifica Cadence Concept ตกแต่งในแบบใช้งานสันทนาการในวันหยุดสุดสัปดาห์ โดยรวมไม่มีการโมดิฟายอะไรใหม่ๆ ครับ เน้นการติดตั้ง Accessories เช่น รันนิ่งบอร์ดบริเวณประตู และขายึดเซิร์ฟบอร์ดบนหลังคา ตัวรถเลือกใช้คู่สีเรียบๆ ที่ดูสะอาดตา… ถ้าไม่มี RAM Truck ก็เรียบๆ ตามสไตล์ MOPAR แบบนี้ทุกปีครับ   ●


2016 SEMA : FCA