November 26, 2016
Motortrivia Team (10069 articles)

Thai Rent A Car เปิดธุรกิจเช่าจักรยานยนต์ Thai Rent A Bike


Press Release

 

●   ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดตัวธุรกิจให้เช่ารถจักรยานยนต์อย่างเป็นทางการในนาม บริษัท ไทยเร้นท์อะไบค์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด สาขาแรกเชียงใหม่ เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวที่ชอบขี่จักรยานยนต์ชมเมืองแบบสบายๆ โดยเลือก Vespa Sprint 150 Vie ABS ประเดิมเป็นรุ่นแรก ราคารวมประกันแล้ววันละ 695 บาท

●   นายวิกรานต์ อมาตยกุล รองกรรมการผู้จัดการกลุ่มสายงานผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท ไทยเร้นท์อะคาร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ไทยเร้นท์อะคาร์ได้ให้บริการรถยนต์เพื่อเช่าทั้งในรูปแบบเช่าเพื่อการท่องเที่ยวและเช่าเพื่อองค์กรมาเป็นเวลานานกว่า 38 ปี เรามีความชำนาญในการให้บริการรถเช่า รวมไปถึงทีมงานคุณภาพที่พร้อมให้บริการลูกค้ารวม 32 สาขา กว่า 8,000 คัน ทั้งนี้ ไทยเร้นท์อะคาร์เล็งเห็นโอกาสในการที่จะขยายฐานลูกค้าเพื่อจับกลุ่มลูกค้าให้มีความหลากหลายมากขึ้น นอกจากเราจะให้เช่ารถยนต์ในทั้งแบบขับเองและแบบบริการพร้อมคนขับแล้ว เราจึงอยากจะนำเสนอ ไทยเร้นท์อะไบค์ บริการรถจักรยานยนต์ให้เช่าบนมาตรฐานการบริการมาตรฐานสากล ให้ลูกค้าที่สนใจเช่ารถจักรยานยนต์ขับเที่ยวได้อุ่นใจไปกับบริการมาตรฐานเดียวกับไทยเร้นท์อะคาร์”

●   “เทรนด์การท่องเที่ยวเปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน ทุกวันนี้นักท่องเที่ยวนิยมเที่ยวด้วยตัวเอง และชอบการท่องเที่ยวแบบง่ายๆ สบายๆ ประหยัด บนมาตรฐานความปลอดภัย ไทยเร้นท์อะไบค์ จึงเหมาะมากสำหรับการท่องเที่ยวเทรนด์ใหม่แบบสโลว์ไลฟ์ ชิว ง่าย จ่ายน้อย ไทยเร้นท์อะไบค์ เปิดให้บริการในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2559 โดยเราเลือกเวสป้า รุ่น Sprint 150 Vie ABS มาประเดิมให้เช่าเป็นรุ่นแรก ราคารวมประกันแล้วเพียงวันละ 695 บาท พิเศษลูกค้าผู้โดยสารสายการบินนกแอร์สามารถเช่าได้ในราคาวันละ 690 บาท รวมประกันภัยและภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว และสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตพันธมิตรได้แก่ บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา และ บัตรเครดิตเคทีซี เช่าเพียงวันละ 660 บาท รวมประกันแล้ว”

●   สนใจสามารถจองและชำระผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ Thairentacar.com เลือกสาขา Thai Rent A Bike Chiang Mai Downtown  หรือที่เคาน์เตอร์ไทยเร้นท์อะไบค์ (ไทยเร้นท์อะคาร์) สาขาเชียงใหม่ เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ ชั้น 3 สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ call center 1647   ●