November 18, 2016
Motortrivia Team (10069 articles)

Toyota Yaris TRD Sportivo รุ่นสีเหลืองพิเศษ Limited Edition


Press Release

 

●   โตโยต้า ประเทศไทย แนะนำรถแฮทช์แบ็คขนาดคอมแพคท์รุ่นยอดนิยม Toyota Yaris รุ่นพิเศษ Toyota Yaris TRD Sportivo (Limited Edition) สีเหลืองสด โดยมาพร้อมชุดแต่ง TRD Sportivo ล้ออัลลอยใหม่ขนาด 15 นิ้ว ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 649,000 บาท การจัดแสดงเป็นทางการต่อสาธารณชนจะมีขึ้นในงาน Motor Expo 2016 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี

●   นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ให้ข้อมูลว่า “โตโยต้าได้แนะนำโตโยต้า ยาริส เป็นครั้งแรกในเดือนมกราคมปี 2549 และได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ทั้งคุณภาพ สมรรถนะ ความประหยัดน้ำมัน ตลอดจนระบบมาตรฐานความปลอดภัยระดับโลกที่สมบูรณ์แบบ จนสามารถครองใจลูกค้าชาวไทยด้วยยอดขายสะสมมากกว่า 125,000 คัน (ยอดขายสะสมถึงเดือนตุลาคม 2559) โดยโตโยต้าได้เพิ่มรุ่นพิเศษ TRD Sportivo เป็นครั้งแรกในปี 2551 และ ซึ่งที่ผ่านมา Yaris TRD Sportivo ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี”

●   “ผมเชื่อมั่นว่า Yaris TRD Sportivo จะเป็นอีกก้าวหนึ่งที่จะสร้างสีสันและความแตกต่างให้กับตลาดรถยนต์นั่งคอมแพคท์แฮทช์แบ็ค ตลอดจนสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการในด้านการขับของลูกค้าที่ชอบแนวสปอร์ต แต่ยังคงคุ้มค่าในราคาที่เอื้อมถึง และนี่คืออีกหนึ่งความสุขที่เราขอมอบให้กับลูกค้าและสังคมไทย”

●   Toyota Yaris TRD Sportivo ติดตั้งชุดแต่ง TRD Sportivo รอบคัน พิเศษด้วยตัวถังสีเหลืองใหม่ ไฟหน้า LED Daytime Running Lights พร้อมไฟตัดหมอกใหม่ ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้วลายใหม่ ชุดแต่งหลังคาแบบใหม่พร้อมสัญลักษณ์ TRD Sportivo และมีตราสัญลักษณ์ TRD Sportivo เฉพาะตัวทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

●   ห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีดำสลับเหลือง แผงคอนโซลลายไฮโดรกราฟฟิคสีเหลือง แผงควบคุมวิทยุและระบบปรับอากาศเปียโนแบล็ค หัวเกียร์หุ้มหนังตกแต่งด้วยแถบเปียโนแบล็ค เบาะหนังสีดำเดินด้ายเหลือง สะดวกด้วยจอทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว รองรับระบบ T-CONNECT และแสดงผลกล้องมองหลังผ่านจอกลาง

●   พละกำลังยังคงมาจากเครื่องยนต์เบนซิน 3NR-FE แบบ 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Dual VVT-i ความจุกระบอกสูบ 1,197 ซีซี ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i พร้อมฟังก์ชั่น Shift Lock กำลังสูงสุด 86 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 11 กก.-ม. ที่ 4,000 รอบ/นาที

●   Toyota Yaris TRD Sportivo มีสีภายนอกให้เลือก 3 สีคือ เหลือง Yellow Limited Edition, ขาว Super White ll และส้ม Orange Metallic ราคาจำหน่ายรวมภาษีมูลค่าเพิ่มเริ่มต้นที่ 649,000 บาท สนใจเชิญได้ที่ที่โชว์รูมโตโยต้าทั่วประเทศ หรือในงาน มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 33 ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและนิทรรศการนานาชาติ อิมแพ็ค เมืองทองธานี   ●


2016 Toyota Yaris TRD Sportivo