November 28, 2016
Motortrivia Team (10167 articles)

Ultimate Ride เปิดโชว์รูม Triumph บางนา เจาะกลุ่มไบค์เกอร์ไฮเอนด์


ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

 

●   ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) และ อัลทิเมท ไรด์ เปิดตัวโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจร ไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลทิเมท ไรด์ (Triumph Bangna by Ultimate Ride) โชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจรแห่งแรกตามมาตรฐาน ไทรอัมพ์ เวิลด์ แห่งแรกของไทย งบลงทุนกว่า 25 ล้านบาท รองรับความต้องการของตลาดกรุงเทพมหานครและปริมณฑล

●   โชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลทิเมท ไรด์ ประกอบด้วยบริการด้านการจัดจำหน่ายและการบริการหลังการขาย อาทิ การตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง ฯลฯ โดยปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีส่วนแบ่งการตลาดสำหรับไบเกอร์ระดับไฮเอนด์ในไทยอยู่ที่ 40% และมีแนวโน้มการเติบโตของฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง


(ขวา) คุณจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด และคุณนัฐวรรณ อำนาจเกษม กรรมการผู้จัดการบริษัท อัลทิเมท ไรด์ จำกัด


●   นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า “โชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา อยู่ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท อัลทิเมท ไรด์ จำกัด ซึ่งนับเป็นผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ที่ได้รับการแต่งตั้งและดูแลจาก บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ให้เป็นผู้จำหน่ายและให้บริการหลังการขายอย่างเป็นทางการเพื่อรับผิดชอบด้านการจำหน่ายและบริการหลังการขาย โดยโชว์รูมและศูนย์บริการนี้ นับเป็นโชว์รูมไทรอัมพ์ที่ได้รับแต่งตั้งอย่างเป็นทางการ (Triumph Official Showroom) ตามมาตรฐานของ ไทรอัมพ์ เวิลด์ แห่งแรกในประเทศไทย”

●   “สำหรับนโยบายในปีนี้ บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด ยังคงมุ่งเน้นการขยายโชว์รูมและศูนย์บริการให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยเป็นไปตามข้อกำหนดและมาตรฐานของ ไทรอัมพ์ เวิลด์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการจัดจำหน่ายและการให้บริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยปัจจุบัน ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ มีศูนย์บริการนับรวม ไทรอัมพ์ บางนา แห่งนี้ มีทั้งหมด 9 สาขา ทั่วประเทศ อย่างไรก็ตาม ส่วนแบ่งการตลาดสำหรับลูกค้าไบเกอร์ระดับไฮเอนด์ในไทยอยู่ที่ 40% และมีแนวโน้มการเติบโตของฐานลูกค้าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง”

●   นางสาวนัฐวรรณ อำนาจเกษม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัลทิเมท ไรด์ จำกัด เปิดเผยว่า “การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลทิเมท ไรด์ ถือเป็นการขยายการบริการ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าได้หลากหลายและอำนวยความสะดวกมากยิ่งขึ้น เน้นเจาะตลาดกลุ่มไบค์เกอร์ระดับไฮเอนด์ฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ โดยโชว์รูมนี้ตั้งอยู่ที่แยกถนนบางนา ซอยศรีนครินทร์ 60 ครอบคลุมพื้นที่กว่า 800 ตารางเมตร ใช้งบประมาณลงทุนกว่า 25 ล้านบาท”

●   “จุดเด่นของโชว์รูมและศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลทิเมท ไรด์ แบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนโชว์รูม ซึ่งตั้งแต่ก้าวแรกที่ลูกค้าเดินเข้ามา ก็จะสัมผัสกับบรรยากาศเรียบแต่แฝงความเท่และความคลาสสิคสไตล์อังกฤษ อันเป็นเอกลักษณ์ ของแบรนด์ไทรอัมพ์ ภายในโชว์รูมประกอบไปด้วย มุมรับรองลูกค้า พื้นที่จัดแสดงและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถจากไทรอัมพ์ และรวมถึงเครื่องเสื้อผ้าแต่งกายที่เน้นความเป็นไลฟ์สไตล์ของไทรอัมพ์ที่สามารถตอบสนองความต้องการอย่างหลากหลาย ให้ลูกค้าได้เลือกชมและซื้อกันอย่างจุใจ”

●   “ส่วนบริการ Test Ride สำหรับลูกค้าที่ต้องการทดลองรถไทรอัมพ์ ทางโชว์รูมก็เตรียมให้ได้ทดลองขับขี่แบบครบทุกรุ่นเช่นกัน ชูโรงด้วยมอเตอร์ไซค์กลุ่ม Modern Classics ไม่ว่าจะเป็น Street Twin, Bonneville T120,Thruxton R รวมถึง Tiger800 ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ชื่นชอบมอเตอร์ไซค์ทัวริ่ง และ Street Triple Naked Bike อันโด่งดังในภาพยนตร์หลายๆ เรื่องที่เราคุ้นเคยกัน”

●   “เรามองว่าการบริการที่หลากหลาย ทั้งการทดลองขับขี่ รวมถึงสินค้า อะไหล่และแอคเซสเซอรี่ต่างๆ ที่นำเข้าและเป็นสินค้าลิขสิทธิ์จากไทรอัมพ์โดยตรง จะกระตุ้นกำลังซื้อและสามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครอบคลุม โดยเบื้องต้นเราตั้งเป้าไว้ว่าภายในไตรมาสแรกของปี 2560 จะสามารถทำยอดขายได้ 150 คัน และภายในปี 2560 จะสามารถทำยอดขาย 500 คัน”

●   “สำหรับเซอร์วิสอีกส่วนได้แก่ ส่วนศูนย์บริการหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งการตรวจสภาพรถ การซ่อมบำรุง รวมถึงการบริการปรับเปลี่ยนอะไหล่แท้จากศูนย์ฯ ซึ่งตรงนี้ เป็นมาตรฐานใหม่ที่ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) ให้การรับรอง โดยในส่วนนี้ เราลงทุนทั้งในเรื่องของเครื่องมือซ่อมบำรุงเกรดพรีเมี่ยม และในส่วนของช่างเทคนิค เราได้รับการรับรองมาตรฐานการอบรม การให้บริการของไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ประเทศอังกฤษ เพื่อให้ศูนย์บริการ ไทรอัมพ์ บางนา บาย อัลทิเมท ไรด์ เป็นศูนย์บริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพแห่งแรกในกรุงเทพ โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะมีผู้มาใช้บริการกว่า 2,500 ราย ในปีหน้า นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่นฉลองเปิดโชว์รูมใหม่กับโปรโมชั่นแอคเซสเซอรี่และเครื่องแต่งกายทุกชิ้นลด 10% ถึง 25 ธันวาคม 2559 นี้เท่านั้น”

●   โชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจร ไทรอัมพ์ บางนา หรือ Triumph Bangna by Ultimate Ride ตั้งอยู่ที่แยกถนนบางนา (ศรีนครินทร์ 60) สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-748-8858 เว็บไซท์ www.ultimateride.co.th หรือแฟนเพจ facebook.com/TriumphBangna   ●


Triumph Bangna by Ultimate Ride