December 15, 2016
Motortrivia Team (10156 articles)

Jabra Halo Free หูฟังสเตอริโอความสามารถรอบตัว


Press Release

 

●   บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัว Jabra Halo Free หูฟังบลูทูธดีไซน์แบบคล้องคอ ตัวเครื่องสีดำ ออกแบบมาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานที่ไม่อยากพลาดทุกการติดต่อสื่อสาร พร้อมให้ความบันเทิงทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคุยโทรศัพท์ ดูหนัง ฟังเพลง สามารถสั่งเล่นเพลง , หยุดเพลง หรือเลื่อนเพลงผ่านปุ่มคอนโทรลเสียงได้ทันที รวมถึงสามารถตั้งเวลานัดหมายและโทรออกด้วยเสียงได้ทันทีโดยไม่ต้องกดโทรศัพท์

●   Jabra Halo Free สามารถเชื่อมต่อกับ Siri และ Google Now ได้ง่ายๆ ด้วยปุ่ม Access เพียงปุ่มเดียว ลำโพงขนาด 8 มิลลิเมตร Dynamic Speaker กันละอองน้ำและกันฝุ่นมาตรฐาน IP54 ใช้งานง่าย สะดวกสบายกับ Bluetooth 4.1 ทั้งยังมีน้ำหนักเบาเพียง 17 กรัม ทำให้ผู้ใช้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้ง่ายอีกด้วย

●   นอกจากนี้ Jabra Halo Free ยังรองรับการใช้งานบน App Jabra Assist สำหรับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android ช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้งานทั้งการอ่านเมล์ อ่านข้อความ (SMS) และอ่านข้อความจาก Social Media ต่างๆ ได้อย่างดี เลือกสวมใส่ได้ตามสรีระของหูได้ 3 รูปแบบ ประกอบไปด้วย EarGel , EarWing และ EarHooks ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบที่มีที่ล็อคหู กับแบบที่มีขาเกี่ยว

●   Jabra Halo Free เปิดราคาจำหน่าย 2,290 บาท สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ iStudio, Jaymart, Power Buy, Power Mall, เว็บไซท์ lazada.co.th, เว็บไซท์ gadgetthai.net และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com   ●


Jabra Halo Free