December 8, 2016
Motortrivia Team (10190 articles)

Kenwood เปิดตัว 4 รุ่นใหม่ในงาน Motor Expo 2016


Press Release

 

●   Kenwood เปิดตัวเครื่องเสียงติดรถยนต์แบบ Full Lineup ภายใต้คอนเซ็ปท์ “The All in One” ภายในงาน Motor Expo 2016 โดยเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่รับปี 2017 ถึง 4 รุ่น มีให้เลือกทั้งแบบ 1 DIN และ 2 DIN ครอบคลุมตั้งแต่การเล่น CD, ดูหนัง พร้อมความสามารถในการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนทั้งฝั่ง iOS และ Android Auto ขึ้นอยู่กับรุ่นย่อย

●   นายซาโตชิ โนจิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจวีซี เคนวูด (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ถึงแม้ภาพรวมเศรษฐกิจตั้งแต่ต้นปีจนถึงปัจจุบันจะยังไม่เข้าที่เข้าทางเท่าใดนัก ทั้งจากปัญหาภาพรวมของเศรษฐกิจในประเทศและต่างประเทศ หากแต่ภาพรวมของ Kenwood ยังคงไปได้ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเรามีอัตราเติบโตมากกว่าที่ตั้งไว้มากกว่า 30% ในตลาด After Market ปัจจัยหลักที่ส่งผลให้ Kenwood เป็นเช่นนี้ มาจากกลยุทธ์ด้านการตลาดที่มีการออกโปรดักส์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ลูกค้าที่มีพฤติกรรมการใช้ชีวิตที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และสำหรับงาน Kenwood…The 33rd Thailand International Motor Expo 2016 ครั้งนี้ เราได้เตรียมเครื่องเสียงติดรถยนต์ แบบ Full Lineup ที่ให้ความสำคัญกับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับเครื่องเสียงในคอนเซ็ปท์ The All in One ส่งท้ายปี 2016”

●   1 DIN CD ออกแบบมาเพื่อการฟังเพลงเป็นหลัก แบ่งเป็น 3 รุ่นย่อยคือ:

●   1. Kenwood KDC-110U : รุ่นเริ่มต้นที่ออกแบบมาเพื่อการฟังเพลงด้วย CD, USB และการฟังเพลงจากสมาร์ทโฟนฝั่ง Android เล่นไฟล์ Flac, AAC, WAV, MP3 และ WMA ได้ มี 3 Brand EQ พร้อมการเร่งเสียงอัตโนมัติตามความเร็วของรถ และมี 2.5V 2 Preout หน้าจอปรับเปลี่ยนสีได้เพื่อให้เข้ากับสีของมาตรวัดรถยนต์แต่ละรุ่น

●   2. Kenwood KDC-210UI : รุ่นเริ่มต้นที่ออกแบบมาเพื่อการฟังเพลงด้วย CD, USB และการฟังเพลงจากสมาร์ทโฟนทั้งฝั่ง iOS และ Android เล่นไฟล์ Flac, AAC, WAV, MP3 และ WMA ได้ มี 3 Brand EQ พร้อมการเร่งเสียงอัตโนมัติตามความเร็วของรถ และมี 2.5V 2 Preout หน้าจอปรับเปลี่ยนสีได้เพื่อให้เข้ากับสีของมาตรวัดรถยนต์แต่ละรุ่นเช่นเดียวกับรุ่นก่อนหน้า

●   3. Kenwood KDC-BT610U : มีฟังก์ชั่นเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนด้วย Bluetooth สามารถดาวน์โหลด Kenwood Remote App เพิ่มเติมเพื่อช่วยในการปรับแต่งเสียงและสีของหน้าจอได้ และสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนสำหรับการโทรออกได้ 2 เครื่องพร้อมกัน นอกจากนี้ยังสามารถฟังเพลงผ่าน Bluetooth ได้พร้อมกัน 5 เครื่อง เล่นเพลงได้ทุกรูปแบบไฟล์ มี 13 Brand EQ, Digital Time Alinement, ระบบเร่งเสียงอัตโนมัติตามความเร็วของรถ และมี 4V 3Preout, USB 1.5A Quick charge ที่สามารถชาร์จสมาร์ทโฟนได้รวดเร็วเหมือนใช้ไฟบ้าน และยังสามารถปรับเปลี่ยนสีหน้าจอได้เช่นกัน

●   2 Din Multimedia เครื่องเสียงติดรถยนต์ที่ครอบคลุมการดูหนังฟังเพลงมี 1 รุ่นคือ:

●   Kenwood DDX417BT : จอทัชสกรีนแบบ Clear-Coated ขนาด 6.2 นิ้ว Built-in Bluetooth ดาวน์โหล Kenwood Remote App ได้ เน้นคุณภาพเสียงด้วย 13 Brand EQ, Sound Elevation ยกระดับเวทีเสียงให้สมจริงแม้ติดตั้งลำโพงในตำแหน่งเดิม, รองรับกล้องหน้า/หลัง 2 ตัว สลับเปลี่ยนดูกล้องหน้า/หลังได้, USB 1.5A เพียงพอสำหรับการชาร์จสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆ, รองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนพร้อมกัน 2 เครื่อง เล่นเพลงผ่าน Bluetooth ได้พร้อมกัน 5 เครื่อง (A2DP 5 devices), USB out สำหรับเล่น VDO ไปยังจอด้านหลัง, ทำงานร่วมกับ Spotify, , iPhone เล่นเพลงผ่าน Bluetooth ด้วยคุณภาพเสียงระดับ CD (AAC), รองรับการเล่นเพลงจาก iPhone และ Android มี 3 Preouts/4.0V ปิดท้ายด้วยระบบปรับระดับเสียงอัตโนมัติให้สอดคล้องกับความเร็ว

●   โปรโมชั่นพิเศษ… จ่ายผ่านบัตรเครดิต อาทิ KBank, KTC, SCB และ AEON รับสิทธิพิเศษผ่อน 0% นาน 10 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณ อาทิ หูฟังบูลทูธ JVC เสื้อยืด Limited edition ฯลฯ สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.kenwood.com/th-en   ●