December 20, 2016
Motortrivia Team (10167 articles)

McLaren เผยโฉม 1 ใน 5 รุ่นตกแต่งพิเศษสำหรับ 570S

Posted by : Fascinator 

 

●   แม็คลาเรน ค่ายผู้ผลิตรถสปอร์ตพันธุ์ดุจากอังกฤษ เผยเตรียมผลิต McLaren 570S สปอร์ตในกลุ่มกลางของแม็คลาเรนรุ่นพิเศษ 5 แบบ (Design Edition 1 – 5) โดยแต่ละแบบจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และแปลกใหม่กว่า 507S รุ่นพื้นฐาน

●   อ้างอิงจากข้อมูลของแม็คลาเรน ดีไซเนอร์ของพวกเขาได้ออกแบบความพิเศษต่างๆ บนรถ 570S ไม่ว่าจะเป็นสี ลวดลาย และพื้นผิวตกแต่ง ซึ่งจะให้กลิ่นอายของความเป็นแม็คลาเรนที่สุด อย่างเช่นสีตัวแทนของค่ายอาจจะถูกปรับผิวและวัสดุใหม่ โดยดีไซเนอร์จะพิจารณาการตกแต่งภายในที่จะทำให้ดูโดดเด่นตั้งแต่ภายในห้องโดยสารไปจนถึงภายนอกตัวรถ

●   สำหรับตัวอย่างโมเดลที่เห็นในบทความนี้เป็นโมเดลรุ่นที่ 1 หรือ McLaren 570S Design Edition 1 มันทาบอดี้ด้วยสีแดงเวอร์มิลเยียน โดดเด่นด้วยล้ออัลลอย 5 ก้าน ผิวไดม่อน-คัท มาพร้อมกับท่อไอเสียแบบสเตลท์และคาลิปเปอร์เบรกสีแดงสด ในส่วนของภายในนั้นมาเป็นแพ็คเกจอัลคันทาราสีดำคาร์บอน โดดเด่นด้วยเบาะหนังนิ่มสีเทาหม่นแซมด้วยสีแดงเอเป็กซ์

●   แม็คลาเรนระบุว่า แพคเกจตกแต่ง Design Edition นี้ ลูกค้าจะได้รับรถที่มีการตกแต่งพิเศษ “ในราคาที่ต่ำกว่า” อาทิ สีรถ, ลายล้อ ไปจนถึงเลือกตกแต่งด้วยหนังผสมระหว่าง Alcantara และ Nappa ในห้องโดยสาร ด้วยราคาที่เพิ่มขึ้นมาเพียง 8,500 ปอนด์ หรือราว 3.8 แสนบาทเท่านั้น ขณะเดียวกัน ผู้ที่ซื้อ 570S รุ่นพื้นฐาน แล้วเลือกใช้บริการจากแผนกตกแต่งตามสั่ง MSO หรือ McLaren Special Operations เพิ่มเติม (แบบซื้อแยกชิ้น) ด้วยตัวเลือกเดียวกันจะมีส่วนต่างที่เพิ่มขึ้นราว 1.2 หมื่นบาท

●   ในตลาดโลก หากคุณต้องการเป็นเจ้าของ 570S รุ่นพิเศษนี้สักคัน คุณสามารถเริ่มจับจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ส่วนบ้านเราใครสนใจลองสอบถามนิชคาร์กรุ๊ปดูครับ   ●


2016 McLaren 570S Design Edition 1