December 23, 2016
Motortrivia Team (10069 articles)

Toyota@United เปิด Starbucks ในโชว์รูมเป็นแห่งแรกในไทย


Press Release

 

●   โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด จับมือ บริษัท สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ ไทยแลนด์ จำกัด ผุดไอเดียสร้างโชว์รูมรถกับร้านกาแฟชื่อดังสตาร์บัคส์ ไว้ในที่เดียวกัน ซึ่งนับเป็นที่แรกในไทย ที่สตาร์บัคส์เปิดสาขาในโชว์รูมคาดว่าจะเป็นแหล่งพักรถแห่งใหม่ย่านบางนา ขาเข้ากรุงเทพฯ

●   คุณทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือกันในครั้งนี้เกิดจากความร่วมมือทางธุรกิจระหว่าง โตโยต้า แอท ยูไนเต็ด และสตาร์บัคส์ ในการพัฒนาพื้นที่ให้มีศักยภาพในการให้บริการ และให้เกิดรูปแบบใหม่ในการบริการทางธุรกิจ ซึ่งเรามองเห็นว่าพื้นที่ของโชว์รูมสาขาบางนา น่าจะเป็นพื้นที่นำร่องในการให้บริการ และจะมีสาขาอื่นเพิ่มเติมที่เราร่วมมือกับทางสตาร์บัคส์ เช่น สาขาลาดพร้าว เป็นต้น”

●   “ลูกค้าที่จะมาที่โชว์รูมของเรา ก็จะได้รับความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะนำรถมาซ่อมที่ศูนย์ มาดูรถ หรือมาใช้บริการอย่างอื่นในโชว์รูม ทั้งนี้เรามีความพร้อมในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นศูนย์ที่มีความทันสมัย และที่สำคัญเป็นศูนย์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งตรงกับโมเดลทางธุรกิจของสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วโลก ในการรักษาและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อีกประเด็นหนึ่งก็คือเราได้ทำการสำรวจและวิจัยพฤติกรรมของผู้บริโภคแล้วว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่ ที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการ นิยมนั่งคอยรถของตัวเอง เราจึงเป็นทางเลือกหนึ่งที่จะให้บริการกับลูกค้าของเราได้”  คุณทรงวิทย์ กล่าว   ●