January 28, 2017
Motortrivia Team (10196 articles)

Meister Technik แต่งตั้งกฤษณะกร เศวตนันทน์ เป็น CEO Audi Thailand


Press Release

 

●   บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ Audi ในประเทศไทย ซึ่งได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนตุลาคม ปี 2559 ที่ผ่านมา ได้ประกาศแต่งตั้ง นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) พร้อมเดินเครื่องขับเคลื่อนรถหรูแบรนด์ Audi สู้ศึก Luxury Car

●   นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยถึงโอกาสการเข้ามาบริหารงานครั้งนี้ว่า เกิดขึ้นโดยคำชักชวนของ นายกฤษฎา ล่ำซำ ซึ่งตนนั้นเคยเห็นถึงศักยภาพและวิสัยทัศน์ในการทำงานของนายกฤษฎา แล้วรู้สึกประทับใจ ประกอบกับความชื่นชอบในรถยนต์แบรนด์ Audi เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อมีโอกาสจึงไม่ลังเลที่จะเข้ามารับตำแหน่งในครั้งนี้

●   “ผมมองว่าอุตสาหกรรมรถยนต์ในประเทศไทยยังมีโอกาสเติบโตขึ้นอีกมาก รวมทั้งแนวโน้มการแข่งขันที่มีความดุเดือดและเข้มข้น โดยเฉพาะกลุ่มตลาดรถหรูในบ้านเราที่ยังมีโอกาสขยายตลาดขึ้นอีกมาก เนื่องจากทุกแบรนด์ได้นำเสนอ product variety รวมถึงการตั้งราคาในระดับที่ผู้บริโภคสามารถจับต้องได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น การแข่งขันที่แท้จริงก็คงจะวัดกันที่ว่า แต่ละแบรนด์จะสามารถนำเสนอสินค้าได้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคมากน้อยแค่ไหน”  นายกฤษณะกร ให้ความเห็น

●   Audi Thailand จะเน้นการนำเสนอ Product ที่เหมาะสมตอบสนองความต้องการของลูกค้าในตลาดประเทศไทย และเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าให้ได้มากที่สุด โดยมีแผนที่จะให้ลูกค้ามี peace of mind ในเรื่องของการบริการหลังการขาย โดยในไตรมาสแรกของปี 2560 นี้ Audi จะทำการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งแรกบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่

●   “ผมเชื่อมั่นว่าเรามีความพร้อมสำหรับการทำแบรนด์ Audi ในประเทศไทย เนื่องด้วยการเตรียมการของบริษัทฯ ได้ถูกวางแผนงานมาเป็นอย่างดี รวมถึงการมีทีมงานที่มากด้วยประสบการณ์ อีกทั้งเรายังได้รับแรงสนับสนุนอย่างเต็มกำลังจาก Audi AG ซึ่งเป็นบริษัทแม่ ดังนั้น ผมจึงมีความมั่นใจเป็นอย่างมาก ว่าเราจะสามารถขับเคลื่อน Audi ให้เป็นแบรนด์ที่เปี่ยมด้วยพลัง และมีชีวิตชีวาในตลาดประเทศไทยได้อย่างแน่นอนครับ”  นายกฤษณะกร กล่าวสรุป

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.audi.co.th   ●