February 19, 2017
Motortrivia Team (10191 articles)

Audi Thailand เดินสายพบแฟนพันธุ์แท้เพื่อสร้างความเชื่อมั่น


Press Release

 

●   Audi Thailand โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์แบรนด์ Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำทีมโดย คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) พร้อมด้วยทีมงานบริการหลังการขาย โดย คุณวัลลภ เฉลิมวงศาเวช รองประธานฝ่ายบริการหลังการขาย และ Mr. Kevin Gerard Duffy, Senior Manager – Aftersales Retail Operation เดินทางเข้าพบเจ้าของรถยนต์ Audi ที่เป็นผู้หลงใหลและชื่นชอบ Audi มากเป็นพิเศษ เพื่อรับฟังความคิดเห็นและสร้างความมั่นใจในระยะยาว

●   คุณกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Audi Thailand กล่าวว่า นอกจากจะทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นในรถยนต์ Audi ในประเทศไทย และจดจำว่า Audi เป็นแบรนด์ที่มีความน่าเชื่อถือ ยังต้องเสริมด้วยกลยุทธ์ทางการตลาดที่จะทำให้ลูกค้า Audi พึงพอใจสูงสุด ทั้งด้านการนำเสนอสินค้า การตั้งราคาจำหน่าย และหัวใจสำคัญที่สุด คืองานบริการหลังการขาย ถือเป็นเครื่องชี้วัดมัดใจลูกค้าให้อยู่กับแบรนด์ จากซื้อคันแรกก็ซื้อต่อคันที่ 2 และแนะนำออกไปในวงกว้างถึงความเป็นเลิศด้านบริการหลังการขาย

●   “จากการสำรวจข้อมูลจำนวนรถยนต์ Audi ที่จดทะเบียนกับทางกรมการขนส่งทางบกย้อนหลังไป 5 ปี พบว่ามีจำนวนอยู่เพียง 1,200 คัน หรือในปี 2559 ที่ผ่านมามีจำนวนเพียงหลัก 100 คันต้น ๆ เท่านั้น ซึ่งในส่วนของลูกค้าตรงนี้เราจะไม่ทอดทิ้ง และเราจะให้การดูแล เพียงแต่ลูกค้าอาจจะต้องนำรถเข้ามาลงทะเบียนเพื่อให้เราตรวจสอบรายละเอียด ต่าง ๆ ก่อน ถ้าทุกอย่าง ยังอยู่ในเกณฑ์ แน่นอนว่าเราต้องดูแลลูกค้าเป็นอย่างดีแน่นอน”

●   สำหรับความคิดเห็นเจ้าของรถยนต์ Audi ที่ทางทีมงาน Audi Thailand เข้าพบ เช่น คุณวราห์ สุจริตกุล นักธุรกิจชื่อดังเจ้าของ Audi TTS , Audi Q3 และอีกมากมาย กล่าวว่า ดีใจที่มีคนเข้ามาดูแลบริการหลังการขายอย่างจริงจัง หากมีผู้เชี่ยวชาญให้คำแนะนำและอธิบายเพิ่มเติม เวลารถมีปัญหาต้องซ่อมถือเป็นเรื่องสำคัญ เป็นการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าได้อีกทาง

●   คุณอินทุกานต์ คชเสนี สิริสันต์ นักเขียนอิสระ และ คุณอาทิตย์ สิริสันต์ นักออกแบบตกแต่งภายใน เจ้าของ Audi Q5 กล่าวถึงสิ่งที่คาดหวังของการบริการหลังการขายว่า ความเชื่อมั่นในศูนย์บริการต้องเต็มร้อย ทั้งในเรื่องอะไหล่ และการบริการที่เป็นมาตรฐานเดียวกัน

●   ด้านสองพี่น้องผู้บริหารบริษัท Norse Republics ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ HAY คุณวีกฤษฏิ์ และ คุณอภินัทธ์ พลาฤทธิ์ เจ้าของ Audi A5 และ Audi Q3 ที่มีความชื่นชอบในแบรนด์ Audi เหมือนกันที่ให้ความสำคัญกับการบริการหลังการขายที่น่าเชื่อถือได้

●   Audi Thailand มีแผนที่จะให้ลูกค้ามี Peace of Mind ในเรื่องของการบริการหลังการขาย ค่าบำรุงรักษาสมเหตุสมผล คุ้มค่า โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ จะทำการเปิดโชว์รูม และศูนย์บริการแห่งแรก บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ การลงทุนกว่า 40 ล้านบาท บนพื้นที่ขนาด 3 ไร่ พร้อมดูแลลูกค้าเพื่อสร้างความมั่นใจ ทั้งด้านบริการหลังการขาย เครือข่าย การบริหารจัดการ นี่คือความตั้งใจของ Audi Thailand โดย Meister Technik ในการขับเคลื่อน Audi ให้เป็นแบรนด์ที่เปี่ยมพลัง มีชีวิตชีวา สำหรับผู้หลงใหลและชื่นชอบ Audi ในประเทศไทยทุกคน   ●