February 8, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

RTB เปิดตัวหูฟังบลูทูธ Jabra Elite Sport รับปี 2560


Press Release

 

●   อาร์ทีบีฯ ประเดิมปี 2560 เปิดตัวหูฟังบลูทูธ Jabra Elite Sport บุกตลาด Wearable ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด หูฟังสเตอริโอแบบไร้สายเชื่อมต่อระหว่างหูฟังทั้ง 2 ข้าง เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงขณะออกกำลังกาย โดยมีไมโครโฟน 4 ตัวช่วยให้ผู้ใช้งานสนทนาในทุกสภาพแวดล้อมได้อย่างชัดเจน ราคาจำหน่าย 9,700 บาท

●   ดร. บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดเผยว่า “เราได้นำเข้าหูฟังจาบร้ามาทำตลาดในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2548 เนื่องจากจาบร้าเป็นแบรนด์หูฟังคุณภาพที่มีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก ทั้งยังมีการออกนวัตกรรมใหม่ๆ สู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตลอดระยะเวลา 11 ปีของการดำเนินธุรกิจแบรนด์หูฟังสัญชาติเดนมาร์ก เราเห็นได้ว่าจาบร้าได้ใช้ความรู้จากการทำธุรกิจด้านหูฟังเชิงธุรกิจ และเครื่องช่วยฟังระดับการแพทย์มาประยุกต์เพื่อผลิตภัฑณ์ที่ล้ำสมัยที่สุดในท้องตลาดเสมอ”

●   “วันนี้จาบร้าได้พิสูจน์ให้เห็นจากหูฟัง จาบร้า อีลิท สปอร์ต ที่นำนวัตกรรมทางด้านหูฟังไร้สายมาผสมผสานกับเซ็นเซอร์ต่างๆ ที่วัดได้จากการสวมใส่ที่หู เพื่อประมวลผลเป็นข้อมูลที่สำคัญสำหรับผู้ใช้งานอย่างชาญฉลาดที่สุด สำหรับในประเทศไทย ตลาดหูฟังไร้สายยังมีการขยายตัวต่อเนื่องทุกปีจากตลาดของหูฟังเพลงและหูฟังสำหรับออกกำลังกายที่เติบโตเพิ่มขึ้นทั่วโลก ซึ่งจาบร้ายังคงเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคตอบรับเป็นอย่างดี โดยปีที่ผ่านมายอดขายหูฟังสปอร์ตมีอัตราการเติบโตประมาณ 28% และในปี 2560 นี้เราตั้งเป้ายอดขายหูฟังสปอร์ตเติบโตเพิ่มขึ้นเป็น 50%”

●   Jabra Elite Sport เป็นหูฟังไร้สายที่ไม่มีสายเชื่อมต่อระหว่างหูขวา-ซ้าย ออกแบบมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงในระหว่างออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬาได้อย่างคล่องตัว ระบบ Audio Pass-through ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการออกกำลังกายในสถานที่สาธารณะ ผู้ใช้สามารถตั้งค่าให้ได้ยินเสียงรอบๆ ตัวหรือได้ยินเสียงสภาพแวดล้อมภายนอกในขณะฟังเพลงโดยไม่ต้องถอดหูฟังออก

●   Jabra Elite Sport มีเซ็นเซอร์การเคลื่อนไหว (TrackFit Motion Counting Sensor – Tri-axis accelerometer) และวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ใช้งานร่วมกับ Jabra Sport Life Application ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบแคลอรี่ นับจำนวนครั้งของท่าออกกำลังกายต่างๆ จากการเคลื่อนไหวแต่ละกิจกรรม และรับรู้ถึงผลการเต้นของหัวใจได้แบบทันที พร้อมคำแนะนำด้วยเสียงแบบส่วนตัว (Audio Coach) ซึ่งจะทำให้สามารถพัฒนาการออกกำลังกายให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ตัวแอพพลิเคชั่นสามารถออกแบบรูปแบบของกิจกรรมได้เอง ผู้ใช้สามารถเลือกกิจกรรมได้ตามช่วงเวลาที่ต้องการ

●   หูฟังทั้ง 2 ข้างมาพร้อมเทคโนโลยีไมโครโฟน 4 ตัว (ข้างละ 2) สามารถสนทนาได้ในทุกสภาพแวดล้อม ทั้งนี้ผู้ใช้งานสามารถใช้งานได้พร้อมกันทั้ง 2 หู หรือหูขวาด้านเดียวก็ได้

●   นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีป้องกันเหงื่อและความชื้นตามมาตรฐาน IP67 สามารถกันแรงดันน้ำลึก 1 เมตรได้นาน 30 นาที ป้องกันน้ำและเหงื่อระหว่างออกกำลังกายได้ สวมสบาย คล่องตัว รองรับกิจกรรมได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการเดินทาง ออกกำลังกาย วิ่ง ปั่นจักรยาน หรือโยคะ สามารถปรับ Ear Wing ในรูปแบบต่างๆ ให้เหมาะสมกับการสวมใส่ของแต่ละคนได้ รองรับการใช้งานได้ 9 ชั่วโมง ตัวหูฟังใช้งานต่อเนื่องได้ 3 ชั่วโมง และมีตลับสำรองไฟไว้อีก 6 ชั่วโมงพร้อมระบบ Rapid Charge 20 นาที ซึ่งสามารถใช้งานได้ 1 ชั่วโมง

●   สนใจเชิญที่ iStudio, Jayamart, Power Buy, Power Mall, Lazada, Wemall และ www.gadgetthai.net ราคาจำหน่าย 9,700 บาท   ●


2017 Jabra Elite Sport