February 14, 2017
Motortrivia Team (10071 articles)

MGC-ASIA เตรียมนำเข้า Maserati ในนามมาเซราติ ประเทศไทย


ภาพ : จันทนา เจริญทวี

 

●   มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น เอเชีย หรือ MGC-ASIA ขยายศักยภาพธุรกิจในนาม บริษัท ดีไซน์ มอเตอร์เวอร์ค จำกัด เตรียมนำเข้ารถสปอร์ตอิตาเลียน Maserati ในฐานะผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยภายใต้ชื่อ “มาเซราติ ประเทศไทย”

●   ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ กรรมการผู้จัดการใหญ่กลุ่มบริษัท มาสเตอร์กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด เผยว่า “จากการที่บริษัทฯ ได้ปรับโครงสร้างธุรกิจเป็น 8 กลุ่มธุรกิจหลักในช่วงที่ผ่านมา และตั้งเป้าเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจค้าปลีกรถยนต์และเรือยอร์ชในประเทศไทยและในอาเซียน โดยได้วางรากฐานการเติบโตในธุรกิจอย่างครบวงจร ทั้งกลุ่มรถยนต์ใหม่ รถยนต์มือสอง ธุรกิจรถเช่า ธุรกิจอาฟเตอร์มาร์เก็ต ธุรกิจโบรกเกอร์ประกันภัย ธุรกิจให้บริการสารสนเทศ ธุรกิจศูนย์พัฒนาและฝึกอบรมบุคลากร และธุรกิจล่าสุดคือ ยนตกรรมอัลตร้าลัคชัวรี่ อิตาเลียน สปอร์ตคาร์ จากมาเซราติ ซึ่งเป็นยนตกรรมใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการในกลุ่มฯ เสริมศักยภาพในการเป็นผู้นำธุรกิจสินค้าระดับอัลตร้าลัคชัวรี่ เซ็กเมนต์ เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจอย่างยั่งยืนในอนาคต โดยนโยบายและแนวทางดังกล่าวของเอ็มจีซี-เอเชียได้สอดคล้องกับ FCA Group ในปัจจุบัน”

●   “ปี 2560 นี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการขยายไลน์ธุรกิจใหม่อีกหนึ่งธุรกิจ โดยในวันนี้ MGC-ASIA ได้รับความไว้วางใจจาก Maserati S.p.A. ให้เป็นตัวแทนในการนำเข้าและจัดจำหน่ายมาเซราติแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมาเซราติจะเข้ามาเสริมทัพกลุ่ม Ultra Luxury Brand ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น”


จากซ้าย : ดร. สัณหวุฒิ ธรรมชวนวิริยะ, คุณรัตนา ธรรมชวนวิริยะ รองประธานบริษัท, มร. ฟรานเชสโก ซาเวริโอ นิสิโอ (Francesco Saverio Nisio) เอกอัครราชทูตอิตาลี ประจำประเทศไทย และ มร. ฟาบริซิโอ คาซโซลี่ (Fabrizio Cazzoli) ผู้อำนวยการมาเซราติ ภูมิภาคเอเซียแปซิฟิก Maserati S.p.A


●   คุณปิยะเทพ ศิวากาศ ผู้จัดการทั่วไป มาเซราติ ประเทศไทย กล่าวว่า “แบรนด์มาเซราติมีการปรับกลยุทธ์ในระดับโลกเพื่อให้มีความโดดเด่นและได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายยิ่งขึ้นในประเทศไทย มาเซราติเป็นแบรนด์ที่มีการผสมผสานระหว่างความหรูหราและสมรรถนะในระดับซูเปอร์คาร์อย่างกลมกลืน สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการมีรสนิยมที่โดดเด่น”

●   “การนำรถทุกรุ่นภายใต้แบรนด์มาเซราติมาเปิดตัวในประเทศไทยครั้งนี้ จะเป็นการขยายฐานลูกค้าทุกกลุ่ม เพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้ามาเซราติ และนี่คือย่างก้าวครั้งสำคัญของแบรนด์มาเซราติในประเทศไทย”

●   ในเบื้องต้น MGC-ASIA ได้ลงทุนก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐานเพื่อรองรับลูกค้ามาเซราติที่ใจกลางย่านธุรกิจอย่างสุขุมวิท 26 โดยตัวศูนย์จะมีการสำรองอะไหล่ และให้บริการด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย ในขณะที่บุคลากรของมาเซราติประเทศไทย จะได้รับการฝึกอบรมจากมาเซราติ ประเทศอิตาลี โดยตรง

●   และเพื่อสร้างความมั่นใจสูงสุดให้กับลูกค้า มาเซราติ ประเทศไทยจะมอบโปรแกรมการรับประกันและฟรีค่าบำรุงรักษา (Warranty & Free Maintenance) เป็นระยะเวลา 3 ปีหรือ 60,000 กิโลเมตรด้วย

9 พันธกิจหลักของมาเซราติ ประเทศไทย
–   สร้างความเชื่อมั่นด้วยการประกัน 3 ปี ฟรีค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กิโลเมตร
–   โชว์รูมออกแบบตามมาตรฐานของมาเซราติ อิตาลี สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์และรสนิยมของลูกค้า
–   ให้บริการตามมาตรฐานมาเซราติ โดยเป็นโชว์รูมที่ทันสมัยแห่งหนึ่งในภูมิภาค
–   บริการด้วยเครื่องมือพิเศษที่ทันสมัย รองรับรถมาเซราติทุกรุ่น
–   บุคลากรมืออาชีพ ทั้งในส่วนของฝ่ายขายและบริการหลังการขาย
–   มีการอบรมบุคลากรด้านการขายและบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง
–   อะไหล่แท้จากมาเซราติ ประเทศอิตาลี
–   บริการให้คำแนะนำและการบริการซ่อมแซมตามมาตรฐานมาเซราติ
–   สร้างความมั่นใจและความพอใจสูงสุด

ราคาจำหน่ายมาเซราติปี 2017
–   Maserati Ghibli ราคา 7,890,000 บาท
–   Maserati Ghibli Diesel ราคา 7,390,000 บาท
–   Maserati Ghibli S ราคา 8,890,000 บาท
–   Maserati Ghibli S Q4 ราคา 9,390,000 บาท
–   Maserati Quattroporte ราคา 10,890,000 บาท
–   Maserati Quattroporte Diesel ราคา 9,890,000 บาท
–   Maserati Quattroporte Sl ราคา 11,890,000 บาท
–   Maserati Quattroporte GTS ราคา 17,890,000 บาท
–   Maserati Levante Diesel L ราคา 7,990,000 บาท
–   Maserati Levante Diesel H ราคา 8,390,000 บาท
–   Maserati Gran Cabrio ราคา 16,500,000 บาท
–   Maserati Gran Turismo Sport ราคา 15,500,000 บาท

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.mgc-asia.com   ●


Maserati Thailand