February 12, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

MICHELIN City Pro รุกตลาดยางจักรยานยนต์ตะวันออกเฉียงเหนือ


Press Release

 

●   มิชลินบุกตลาดรถจักรยานยนต์ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย “มิชลินซิตี้โปร” ขึ้น ณ บริเวณตลาดเซฟวัน จังหวัดนครราชสีมา เพื่อเข้าถึงผู้ใช้งานรถจักรยานยนต์ นำเสนอยางมิชลินซิตี้โปร สนองความต้องการลูกค้ารถจักรยานยนต์ที่มองหายางที่ทนทานต่อการบาดตำ เกาะถนนเปียกเยี่ยม และมีอายุการใช้งานยาวนาน ภายในงานมิชลินได้จัดให้มีบริการตรวจเช็คสภาพลมยางให้กับรถจักรยานยนต์ เกมส์แจกของรางวัล แนะนำมิชลินซิตี้โปร พร้อมราคาพิเศษในงาน ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคึกคัก

●   นายอดัม สตอรีย์ (Adam Storey) ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาดผลิตภัณฑ์ยางรถจักรยานยนต์ ภูมิภาคเอเชีย บริษัท มิชลิน กล่าวว่า “ยางมิชลินซิตี้โปรเพิ่มความคุ้มค่าให้กับผู้ขี่รถจักรยานยนต์ด้วยความแข็งแกร่งทนทานต่อการบาดตำ พร้อมกับอายุการใช้ที่เพิ่มขึ้น และยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยม หลังจากเปิดตัวเมื่อต้นปี 2558 มิชลินซิตี้โปรได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีโดยเฉพาะในกรุงเทพฯ มิชลินจึงมุ่งที่จะขยายส่วนแบ่งการตลาดมาที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือและภาคอื่นๆ ต่อไป โดยผลิตภัณฑ์ของมิชลินได้รับความนิยมและเป็นที่รู้จักในวงกว้างในเรื่องของคุณภาพและสมรรถนะ ในปีนี้ เราจึงวางแผนที่จะขยายตลาดผ่านเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและร้านค้าปลีกเพื่อตอบรับกับความต้องการของตลาดในภูมิภาคนี้”

●   ยางมิชลินซิตี้โปร ได้รับการพัฒนามาจากปรัชญา MICHELIN Total Performance นำเสนอยางที่มีสมรรถนะที่เป็นเยี่ยมในทุกด้าน ความปลอดภัย สุนทรียภาพในการขับขี่ และอายุการใช้งานที่ยาวนาน มีความโดดเด่นด้วยนวัตกรรมสำคัญ 3 ด้านได้แก่:

●   1) ความแข็งแกร่ง ทนทานต่อการบาดตำ ด้วยเทคโนโลยี โอเวอร์แลป เสริมโครงสร้างหน้ายางพิเศษ 3 ชั้น และเสริมชั้นผ้าใบปกป้องพิเศษ และมีชั้นผ้าใบท้องยางเรียบทำให้ลดปัญหายางนอกกัดยางใน ลดความเสี่ยงต่อการเกิดลมยางรั่วซึม

●   2) การยึดเกาะถนนเปียกเป็นเยี่ยม การออกแบบร่องดอกยางใหม่ ตั้งแต่ร่องกลางจนถึงไหล่ยางเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรีดน้ำ และเข้าโค้งแม่นย้ำยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบร่องดอกยางด้วยสัดส่วน 30% จากตรงส่วนกลางหน้ายางและค่อยๆ เพิ่มสัดส่วนเป็น 35% บริเวณไหล่ยาง

●   3) อายุการใช้งานยาวนานด้วยสูตรเนื้อยางพิเศษ สามารถใช้งานเฉลี่ยได้ยาวนานถึง 20,000 กิโลเมตร ขึ้นอยู่กับลักษณะการใช้งานในการขับขี่ เช่น ความเร็ว ลักษณะรถ เส้นทาง และพฤติกรรมในการขับขี่

●   “มิชลินได้จับมือกับพันธมิตรตัวแทนจำหน่ายและร้านค้า ขยายเครือข่าย เพื่อให้ลูกค้าในภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้รับบริการจากผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ นอกจากกิจกรรมทางการตลาดซึ่งมิชลินซิตี้โปรได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีแล้ว มิชลินมีความมุ่งมั่นที่จะจัดกิจกรรมอื่นๆอย่างต่อเนื่องเพื่อขยายตลาดยางรถยนต์มอเตอร์ไซด์ต่อไป”  นายอดัม กล่าว   ●

เกี่ยวกับมิชลิน
●   กลุ่มบริษัทสยามมิชลินก่อตั้งขึ้นในปี 1987 ปัจจุบันมีโรงงานทั้งหมด 6 แห่งด้วยกันในประเทศไทยและมีพนักงานทั้งสิ้นกว่า 6,700 คน กลุ่มบริษัทสยามมิชลินเป็นผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายยางสำหรับยานยนต์แบบต่างๆ อาทิ รถยนต์โดยสาร รถบรรทุกขนาดเล็กและใหญ่ รถบัส จักรยานยนต์ รถที่ใช้ในการกสิกรรม ไปจนถึง เครื่องบิน ภายใต้แบรนด์ มิชลิน บีเอฟกู๊ดริช และยูนิรอแยล เราดำเนินธุรกิจโดยยึดแนวทางการพัฒนาอย่างยั่งยืน เพื่อให้เกิดความปลอดภัย การประหยัดพลังงาน และการใช้งานที่คงทนยาวนาน รวมถึงการมีส่วนร่วมในการพัฒนาชุมชนและสังคม   ●