February 13, 2017
Motortrivia Team (10156 articles)

Chevrolet แต่งตั้งคุณปิยะนุช จตุรภัทร์ เป็นผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่ายคนใหม่

ประชาสัมพันธ์

●   เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง คุณปิยะนุช จตุรภัทร์ ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายและพัฒนาเครือข่ายคนใหม่ มีผลตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2560 นี้

●   คุณปิยะนุช จะประจำอยู่ในกรุงเทพฯ และรายงานต่อ มร. เวล เอ. ฟาร์กาลี (Wail A. Farghaly) กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย บทบาทหน้าที่หลักของ คุณปิยะนุช คือ การกำกับดูแลการปฏิบัติงานด้านการขายและเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของแบรนด์เชฟโรเลตในประเทศไทย

●   “เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับคุณปิยะนุชเข้าร่วมทีมผู้บริหารของจีเอ็ม ประเทศไทย”  มร. ฟาร์กาลี กล่าว “คุณปิยะนุชมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมรถยนต์ยาวนานหลายปี ทั้งด้านการขาย การพัฒนาเครือข่าย การฝึกอบรมการขาย การบริหารจัดการลูกค้า และการตลาด ความเชี่ยวชาญของเธอจะช่วยให้เราเดินหน้าสร้างแบรนด์เชฟโรเลตให้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับเสริมความแข็งแกร่งให้ผู้จัดจำหน่ายของเราในตลาดเมืองไทยที่มีความสำคัญอย่างยิ่ง”

●   ก่อนร่วมงานกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย คุณปิยะนุช เคยทำงานกับบริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัดในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2558 อีกทั้งยังเคยเป็นผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารปฏิบัติการขาย และผู้จัดการทั่วไปฝ่ายบริหารจัดการลูกค้าและฝึกอบรมที่นิสสัน

●   คุณปิยะนุช เริ่มทำงานในอุตสาหกรรมรถยนต์ในตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายการตลาดที่บริษัท ออโต เทคนิค (ประเทศไทย) จำกัด ก่อนจะดำรงตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายฝึกอบรมการขายที่บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด คุณปิยะนุช สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี บริหารธุรกิจบัณฑิต จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

●   เชฟโรเลตจัดจำหน่ายรถทั้งหมด 14,931 คันในประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว โดยได้แรงขับเคลื่อนมาจากการเปิดตัวรถกระบะโคโลราโด และรถเอสยูวีเทรลเบลเซอร์ที่ผลิตในประเทศไทย สำหรับในปี 2560 เชฟโรเลตจะเปิดตัวรถเพิ่มเติมและยกระดับการบริการ รวมถึงการนำเสนอคอนเน็คชั่น เซ็นเตอร์ที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.chevrolet.co.th   ●