March 30, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

Bangkok Riders เปิดโชว์รูม AAS Harley-Davidson of Bangkok


ภาพ : นาธัส แสงสุริยะ

 

●   บริษัท แบงค็อก ไรเดอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่าย ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน อย่างเป็นทางการ เปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งที่ 6 ของประเทศไทยภายใต้ชื่อ AAS Harley-Davidson of Bangkok บนถนนวิภาวดี-รังสิต เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมี่ยม ตั้งเป้าบุกเบิกลูกค้ากลุ่ม Young Generation และนำเสนอไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้ของชาว 2 ล้อแบบครบวงจรในประเทศไทย

●   จากความสำเร็จของโชว์รูมฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน สาขาแรกของบริษัทในเครือที่พัทยาภายใต้ชื่อ Harley-Davidson of Pattaya ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางปี 2559 การเปิดตัวครั้งนั้นนับเป็นการเปิดตลาดในภาคตะวันออกอย่างเป็นทางการครั้งแรกของฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน อีกด้วย

●   มร. ปีเตอร์ แม็คเคนซีย์ (Peter Mackenzie) กรรมการผู้จัดการฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน เขตตลาดเศรษฐกิจใหม่ในเอเชีย กล่าวว่า “ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน มีการเติบโตอย่างเหลือเชื่อในประเทศไทย ต้องขอขอบคุณบรรดาแฟนๆ ฮาร์เล่ย์ที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีตลอดมา ฮาร์เล่ย์-เดวิดสันนั้นเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในฐานะของตัวแทนแห่งอิสรภาพ ความเป็นปัจเจกชน แต่ก็เต็มไปด้วยการแสดงออกของความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นฉันพี่น้องระหว่างเพื่อนผู้หลงใหลในสิ่งเดียวกัน นั่นก็คือการได้ครอบครองและขับขี่ฮาร์เล่ย์ฯ ที่จะนำพาพวกเขาไปสู่อิสรภาพที่ไม่สามารถหาได้จากแบรนด์รถจักรยานยนต์อื่นใด เราขอเชิญชวนทุกท่านมาสัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครในโชว์รูม AAS Harley-Davidson of Bangkok แห่งนี้”

●   คุณอนุวัชร อินทรภูวศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แบงค็อก ไรเดอร์ จำกัด เผยว่า “โชว์รูม AAS Harley-Davidson of Bangkok แห่งนี้ เปรียบเสมือน Homequarter หรือบ้านหลังที่ 2 ของไบค์เกอร์และผู้ที่มีไลฟ์สไตล์ความชอบที่เหมือนกัน เราจะสร้างโชว์รูมแห่งนี้ให้เป็นคอมมูนิตี้ขนาดใหญ่ของชาว 2 ล้อที่ครบครัน ทั้งในส่วนของโชว์รูมและศูนย์บริการซึ่งเราจะเน้นระบบการทำงานและเทคโนโลยีทันสมัยต่างๆ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ให้สมกับเป็นศูนย์บริการที่ได้รับการคาดหมายจาก ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน อเมริกาว่าจะเป็น Flagship Dealership แห่งใหม่ของภูมิภาคนี้ นอกจากนั้นทางเรายังมีความตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์อันเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับฮาร์เล่ย์ฯแก่ลูกค้าผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อสร้างและกระชับความสัมพันธ์ระหว่างแบรนด์กับลูกค้า และที่จะขาดไม่ได้เลยก็คืองานบริการที่จะทำให้ลูกค้าประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาถึงโชว์รูมแห่งนี้”

●   พื้นที่โชว์รูมมีการจัดแสดงรถฮาร์เล่ย์ฯ รุ่นล่าสุด สินค้า เสื้อผ้าแฟชั่น อุปกรณ์การขับขี่ และอุปกรณ์ตกแต่งรถมากมาย พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายที่หลงใหลในแบรนด์ไม่แพ้กัน สามารถรองรับรถที่จะเข้ามาใช้บริการได้เดือนละกว่า 400 คัน โดยทีมงานที่มีความชำนาญเป็นพิเศษ นอกจากนี้ภายในโชว์รูมยังมี Exclusive Customer Lounge ไว้บริการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าเป็นพิเศษอีกด้วย

●   ในส่วนของสมาชิก H.O.G. (Harley-Davidson Owners Group) จะมีห้องรับรองโดยเฉพาะที่ได้รับการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกสบายต่างๆ ครบครันเพื่อให้บริการกลุ่มผู้ขับขี่ฮาร์เล่ย์ฯ รวมถึงเป็นศูนย์กลางสังคมของผู้ขับขี่ฮาร์เล่ย์-เดวิดสัน ประเทศไทย ที่จะรองรับการพบปะสังสรรค์ เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ท่องเที่ยว หรือแม้กระทั่งการสร้างสาธารณะประโยชน์แก่สังคมอีกด้วย

●   “อีกหนึ่งในไฮไลท์มากมายในงานนี้ก็คือแอพลิเคชัน AAS H-D ที่ได้รวบรวมเอาข้อมูลสินค้า บริการ การนัดหมายเข้ารับบริการซ่อมบำรุง ข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ มาไว้เพียงปลายนิ้วสัมผัสแล้ว ที่พิเศษยิ่งขึ้นไปอีกสำหรับสมาชิก H.O.G Chapter ในกลุ่มของ AAS Harley-Davidson of Bangkok และ Pattaya ก็คือสิทธิพิเศษในการใช้บริการกับ partner อันหลากหลาย ตั้งแต่ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ฟิตเนส และโรงแรมชื่อดังต่างๆ เพื่อเติมเต็มประสบการณ์แห่งอิสรภาพแบบฮาร์เล่ย์ในสไตล์ของ AAS Harley-Davidson ที่รับรองว่าจะไม่มีที่ใดเหมือนแน่นอน”  คุณอนุวัชร กล่าว

●   AAS Harley-Davidson of Bangkok ตั้งอยู่เลขที่ 99 ถนนวิภาวดีรังสิต (ติดซอยวิภาวดีรังสิต 66) แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร 10210 ผู้ที่สนใจสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.aasharley-davidsonbangkok.com หรือ facebook.com/aasharleybangkok, อินสตาแกรม @aasharleybkk และโทร. 02 521 4545   ●


AAS Harley-Davidson of Bangkok