March 16, 2017
Motortrivia Team (10068 articles)

Rolls-Royce Motor Cars เปิดบูติคโชว์รูมแห่งใหม่ที่ภูเก็ต


Press Release

 

●   โรลส์-รอยซ์ เปิด บูติค โชว์รูม แห่งใหม่ที่ภูเก็ต โดยได้รับเกียรติจาก มร. พอล แฮริส ผู้อำนวยการประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด พร้อมแขกผู้มีเกียรติ ลูกค้า และสื่อมวลชนร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยบูติค โชว์รูม แห่งใหม่นี้มีพื้นที่ 280 ตารางเมตร สามารถจัดแสดงโรลส์-รอยซ์ได้ 2 คัน พร้อมบริเวณจัดแสดงตัวอย่างสี วัสดุ และห้องรับรองลูกค้าที่ถูกออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์

●   มร. พอล แฮริส กล่าวว่า “โรลส์-รอยซ์ บูติค โชว์รูมแห่งนี้ เป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 ในประเทศไทย ตอกย้ำความแข็งแกร่งและการปรับตัวของประเทศทางด้านเศรษฐกิจ และบ่งบอกถึงปริมาณความต้องการในสินค้าหรู เราได้ตั้งข้อสังเกตว่าภูเก็ตเป็นบ้านและจุดหมายปลายทางในการพักผ่อนของกลุ่มคนที่ประสบความสำเร็จทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ การพัฒนาและการเติบโตทางเศรษฐกิจของภูเก็ตทำให้เป็นสถานที่ที่น่าสนใจในการขยายธุรกิจของเรา กอปรกับยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์นั้น เหมาะสมกับตลาดที่มีความต้องการในสินค้าหรูที่กำลังเติบโตแห่งนี้อย่างมาก ด้วยยนตรกรรม เรธ แกรนด์ทัวร์สองประตู และ ดอว์น เปิดประทุน ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่เป็นกันเอง และเอื้ออำนวยต่อการปฏิสัมพันธ์ทางสังคม”

●   นายสุนทรพันธ์ เดชะเทศ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส ภูเก็ต กล่าวว่า “การลงทุนในบูติคโชว์รูมแห่งใหม่ของเราครั้งนี้ สะท้อนให้เห็นถึงความสำเร็จของการทำธุรกิจร่วมกับโรลส์-รอยซ์ในประเทศไทยได้เป็นอย่างดี ด้วยการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับสำนักงานประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของบริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด ทำให้เราได้ปรับใช้การส่งมอบประสบการณ์ทางด้านไลฟสไตล์ที่ร่วมสมัย และหรูหราให้เข้าถึงลูกค้าคนสำคัญของเราในภูเก็ต โดยโชว์รูมแห่งใหม่นี้ยังทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของภาคใต้เพื่อรองรับลูกค้าจากจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย”

Bespoke คือวิถีแห่งโรลส์-รอยซ์
●   บริการสั่งทำพิเศษ หรือ บีสโปค ช่วยให้กระบวนการในการสร้างสรรค์โรลส์-รอยซ์เป็นไปอย่างง่ายดาย บูติคโชว์รูมแห่งใหม่นี้เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ใช้จินตนาการของตนในการจับคู่วัสดุตกแต่งต่างๆ อาทิ ไม้ หนัง หรือสีที่มีให้เลือกมากถึง 44,000 เฉดสีด้วยกัน

●   การบริการสั่งทำพิเศษของโรลส์-รอยซ์ ช่วยให้ลูกค้าสามารถออกแบบทุกรายละเอียดของรถให้มีเอกลักษณ์เฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการใส่อักษรย่อของชื่อบนแผ่นกันรอยที่กาบบันได หรือพนักรองศรีษะ ไปจนถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ อาทิ ชุดปิกนิก หรือชุดกระเป๋าเดินทางที่ออกแบบได้ตรงกับความต้องการของลูกค้า นอกจากนี้ ยังมีการเปิดกว้างให้ลูกค้าใช้ไม้จากต้นไม้ที่ปลูกในที่ดินของลูกค้าเอง ไปจนถึงสีสั่งทำพิเศษในการสร้างสรรค์โรลส์-รอยซ์ของตนอีกด้วย

●   ปัจจุบันผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์สในประเทศไทย ดำเนินงานโดยบริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ภายใต้บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด

●   ทั้งนี้ โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส บูติค โชว์รูมในจังหวัดภูเก็ต พร้อมแผนกบริการหลังการขาย ตั้งอยู่ที่ 9/99 หมู่ 5 ถนนเฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ตำบลรัษฎา อำเภอเมืองภูเก็ต จังหวัดภูเก็ต 83000 สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. +66-76-20-1999 แฟกซ์ +66-76-20-1998   ●


Rolls-Royce Boutique Phuket