March 23, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

Triumph Bonneville Bobber เปิดราคาเริ่มต้น 570,000 บาท


Press Release

 

●   ไทรอัมพ์ ประเทศไทย เปิดตัว Triumph Bonneville Bobber รถตระกูลบอนเนวิลล์อันเลื่องชื่อที่มาพร้อมสมรรถนะและเทคโนโลยีทันยุคสมัย เครื่องยนต์ 1,200 ซีซี ส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด นับเป็นมอเตอร์ไซค์ที่ถูกตกแต่งโดยตรงมาจากโรงงานโดยเน้นภาพลักษณ์ที่เรียบง่ายตามแบบฉบับบอนเนวิลล์แบบดั้งเดิม

●   นายจักรพงษ์ ศานติรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ (ไทยแลนด์) จำกัด เผยว่า “Bonneville Bobber เป็นรถที่ถูกตกแต่งโดยตรงจากโรงงาน ประกอบด้วยมืออย่างพิถีพิถัน เรียบง่ายแต่หรู ให้ความรู้สึกตื่นตาตื่นใจยามแรกเห็น เครื่องยนต์บอนเนวิลล์ให้แรงบิดสูง เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบความแรง แต่ในขณะเดียวกันก็ให้คาแรคเตอร์ที่ดูสมาร์ท คลาสสิค ตามแบบฉบับบอนเนวิลล์ขนานแท้”

●   Bonneville Bobber มากับชุดแต่งท้ายโล่ง ที่นั่งเดี่ยวตำแหน่งต่ำ แฮนเดิลบาร์แบนกว้าง แพนเบาะอลูมิเนียมแบบลอยพร้อมแผ่นโฟมที่ยืดหยุ่น สามารถปรับตำแหน่งเบาะได้ทั้งแบบแหงนขึ้นหรือกดต่ำลง และยังปรับเลื่อนไปด้านหน้าหรือถอยหลังได้ มาตรวัดทรงนาฬิกาเป็นแบบ Quick-Release สามารถปรับตำแหน่งให้สอดคล้องกับตำแหน่งที่นั่งและสไตล์การขี่ได้สะดวก โดยตำแหน่งต่ำสุดของเบาะที่ปรับได้คือ 690 มิลลิเมตร

●   Bonneville Bobber ตกแต่งภาพลักษณ์ในแบบ Hardtail ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของ Bonneville Bobber อาทิ Cage Swing Arm, ชุดกันสะเทือนหลังแบบ Mono Shock, ท่อไอเสีย cat box และท่อเก็บเสียง Peashooter แบบตัดเฉียง, ล้อแบบซี่ลวด, ล้อหน้า Avon Cobra AV71 ขนาด 19 นิ้ว และล้อหลังยางเรเดียล AV72 ขนาด 16 นิ้ว ลายร่องยางแบบ Cobra Tread

●   Bonneville Bobber ออกแบบและพัฒนาขึ้นโดยคำนึงถึงการตกแต่งเพิ่มเติมเป็นหัวใจสำคัญ จึงมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกมากกว่า 150 รายการ ไม่ว่าจะเป็นเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทาง หรืออุปกรณ์เสริมประสิทธิภาพของรถ อาทิ แฮนเดิลบาร์แบบ Ape Hanger, เบาะแบบบากร่องบุนวม, ชุดระบบควบคุมความเร็วคงที่ และกระจกปลายแฮนด์ทรงกลม นอกจากนี้ไทรอัมพ์ยังได้ร่วมมือกับ FOX พัฒนาช๊อคฯ หลังแบบปรับค่า และยังมีท่อไอเสียใหม่หลายสไตล์จาก Vance & Hines ที่มาพร้อมฝาปิดอลูมิเนียมเป็นต้น

●   ด้านบริการหลังการขาย ไทรอัมพ์ได้ทำการขยายระยะทางเป็น 16,000 กิโลเมตร หรือ 1 ปี แล้วแต่อย่างใดจะถึงก่อน นอกจากนี้ยังมีการรับประกันคุณภาพรถ 2 ปีไม่จำกัดระยะทางด้วย

ช่วยให้ลูกค้ามั่นใจในการใช้งานได้อย่างเต็มที่ ทั้งนี้ บอนเนวิลล์ บอบเบอร์ มีโทนสีพรีเมียมคลาสสิกให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ สี Ironstone สี Morello Red สี Competition Green / Frozen Silver และสี Jet Black สนนราคาจำหน่ายอยู่ที่ 570,000 บาท นายจักรพงษ์ กล่าวทิ้งท้าย

●   Bonneville Bobber มีให้เลือก 4 โทนสี ประกอบด้วย Ironstone, Morello Red, Competition Green / Frozen Silver และ Jet Black ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 570,000 บาท

●   สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมไทรอัมพ์ทั้ง 10 สาขาทั่วประเทศ อาทิ บริทไบค์ อาร์ซีเอ, รังสิต, เชียงใหม่, พิษณุโลก, ขอนแก่น, หาดใหญ่ หรืออีเมล: [email protected] เว็บไซท์ triumphmotorcycles.co.th หรือ facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand   ●


2017 Triumph Bonneville Bobber