April 6, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

Xtra-Cole เปิดตัวฟิล์ม Ceramic X เข้มภายนอก สว่างภายใน


Press Release

 

●   ฟิล์มกรองแสง เอ็กซ์ตร้าโคล เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38 ชูจุดขายนวัตกรรมใหม่ภายใต้แบรนด์ เซรามิค เอ็กซ์ บาย เอ็กซ์ตร้าโคล เน้นความเข้ม เคลียร์ ชัด ฟิล์มเข้มจากภายนอกแต่สว่างจากภายใน เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นส่วนตัว ตั้งเป้ายอดจำหน่ายปี 2560 มากกว่า 72 ล้านบาท

●   นายปิยะ สุนสะธรรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท อินเตอร์มาร์ค บิสซิเนส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์เอ็กซ์ตร้าโคลจากประเทศสหรัฐอเมริกา เผยว่า ด้วยประสบการณ์ในการทำตลาดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ในประเทศไทยมายาวนานกว่า 17 ปี เอ็กซ์ตร้าโคลพบว่า ลูกค้าในประเทศไทยกลุ่มหนึ่งมีความต้องการฟิล์มกรองแสงที่มีความเข้มสูงจากภายนอก แต่ต้องให้ความสว่างและทัศนวิสัยที่ดีจากภายใน ซึ่งตลาดกลุ่มนี้เป็นตลาดที่มีความต้องการและเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เอ็กซ์ตร้าโคลจึงได้นำเข้าฟิล์มกรองแสงซีรีส์ใหม่ล่าสุด เซรามิคเอ็กซ์ บาย เอ็กซ์ตร้าโคล ที่มาพร้อมแนวคิดและคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า

●   “เราได้มีการทดลองจำหน่ายสินค้ากลุ่มนี้ไปในช่วงก่อนหน้า และพบว่าตรงกับความต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในรถยนต์ แต่ต้องการทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดี เอ็กซ์ตร้าโคลจึงตัดสินใจเปิดตัวเซรามิคเอ็กซ์ บาย เอ็กตร้าโคลอีกครั้งอย่างเป็นทางการในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้”

●   นอกจากคุณสมบัติในเรื่องความเข้มจากภายนอก สว่างจากภายในแล้ว ฟิล์มกรองแสงเซรามิคเอ็กซ์ บาย เอ็กซ์ตร้าโคล ยังสามารถเคลียร์ผ่านทุกสัญญาณดิจิทัล ไม่ว่าจะเป็นระบบอีซี่พาส หรือ GPS รวมถึงยังไม่ทิ้งคุณสมบัติของฟิล์มกรองแสงคุณภาพสูงด้วยการป้องกันแสงแดดและรังสี UV ได้สูง ซึ่งทำให้ผู้บริโภคสามารถได้รับคุณสมบัติที่ดีของฟิล์มกรองแสงติดรถยนต์ในทุกด้าน

●   เซรามิคเอ็กซ์ บาย เอ็กซ์ตร้าโคล เลือกติดตั้งได้ 4 รุ่น 4 ระดับความเข้ม ประกอบไปด้วย XC40CM, XC20CM, XC15CM และ XC05CM ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันเนื้อฟิล์มไม่หลุดล่อน ไม่แห้งกรอบ ไม่แตกร้าว หรือเกิดฟองอากาศจากการติดตั้งและการใช้งาน เป็นระยะเวลา 7 ปี

●   สนใจสามารถติดตั้งที่ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายฟิล์มกรองแสงเอ็กซ์ตร้าโคลทั่วประเทศกว่า 500 แห่ง และศูนย์ติดตั้งฟิล์มมาตรฐานเอ็กซ์ตร้าโคล พรีเมียม ช็อป ราคาจำหน่ายพร้อมติดตั้ง 11,000 – 18,000 บาทต่อคัน หรือเลือกรับโปรโมชั่นพิเศษได้ภายในงานมอเตอร์โชว์ตลอดระยะเวลาการจัดงานตั้งแต่วันนี้จนถึง 9 เมษายน 2560

●   นายปิยะ กล่าวว่า “ในปีนี้จะเป็นปีที่เราเดินหน้าบุกตลาดฟิล์มกรองแสงอย่างต่อเนื่อง โดยเราประเมินว่าตลาดฟิล์มกรองแสงพรีเมียมจะกลับมาเติบโตอีกครั้ง ตามการขยายตัวของตลาดรถยนต์ที่มีการคาดการณ์ว่าน่าจะกลับมามียอดจำหน่ายที่ระดับ 8 แสนคันได้อีกครั้ง โดยเอ็กซ์ตร้าโคลเตรียมงบประมาณในการทำตลาดกว่า 15 ล้านบาท โดยมีแผนทำกิจกรรมและการโฆษณาต่อเนื่องไปตลอดทั้งปี”

●   ในปี 2559 ที่ผ่านมา เอ็กซ์ตร้าโคลมียอดจำหน่ายทั้งสิ้น 65 ล้านบาท ซึ่งเป็นเป็นยอดจำหน่ายที่น่าพึงพอใจ เนื่องจากภาพรวมของตลาดรถยนต์ยังไม่เติบโตอย่างเต็มที่ ขณะที่ในปี 2560 ตั้งเป้าหมายการจำหน่ายประมาณ 72 ล้านบาท คิดเป็นอัตราการเติบโต 10%

●   พบกับฟิล์มกรองแสงเซรามิคเอ็กซ์ บาย เอ็กซ์คร้าโคล พร้อมด้วยฟิล์มกรองแสงรุ่นอื่นๆ และโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จัดเตรียมมาสำหรับงานนี้เท่านั้น ได้ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ที่บู๊ธ ซี 24 ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม –  โดยภายในงานเตรียมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่จัดเตรียมไว้เพื่อรองรับผู้บริโภคทุกท่านตลอดทั้งงาน

●   สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-422-2727   ●