April 4, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

2017 Honda Scoopy i พร้อมจำหน่ายที่ Honda Wing Center


Press Release

 

●   บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เปิดตัว Honda Scoopy i โฉมใหม่ภายใต้คอนเซปต์ My First Ride, My Way ครั้งแรกกับฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ในยุคปัจจุบัน กับอุปกรณ์ที่ชาร์จไฟสำรองในรถจักรยานยนต์ (AC Socket) พร้อมดึงสองพรีเซ็นเตอร์ โทนี่-ธีรชัย วิมลชัยฤกษ์ และ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง มาร่วมถ่ายทอดคาแรคเตอร์ Scoopy i ใหม่ในสไตล์มินิมอล พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

●   นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด เผยว่า “ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2017 บริษัทฯ มีไฮไลท์นำมาจัดแสดงมากมาย โดยหนึ่งในรุ่นรถที่สำคัญมากคือ การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ All New Scoopy i รถ เอ.ที. ยอดนิยมของคนไทยที่ได้รับการออกแบบใหม่หมด ด้วยการเปลี่ยนรูปโฉมและเติมเต็มฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี ซึ่งเป็นรุ่นล่าสุดในกลุ่มรถเอ.ที.ของฮอนด้าที่ติดตั้งเทคโนโลยีดังกล่าวไปก่อนหน้าครบแล้ว นับเป็นการสร้างมาตราฐานใหม่ในวงการรถจักรยานยนต์ เอ.ที. ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้”

●   Scoopy i ใหม่มากับฮอนด้าสมาร์ทเทคโนโลยี ที่ประกอบด้วย เครื่องยนต์ eSP 110 ซีซี. 4 จังหวะ หัวฉีด PGM Fi ระบายความร้อนด้วยอากาศ, ระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop และระบบการกระจายแรงเบรค Combi Brake นอกจากนี้ยังมีไฟ Eco Lamp ช่วยแจ้งเตือนเมื่อเข้าสู่โหมดการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน และอุปกรณ์ที่ช่วยให้ชีวิตในยุคปัจจุบันสะดวกขึ้นอย่างจุดชาร์จไฟสำรอง (AC Socket)

●   Scoopy i ใหม่มีอัตราสิ้นเปลืองเฉลี่ยสูงสุด 62.5 กม./ลิตรในขณะเข้าสู่โหมดการขับขี่แบบประหยัดน้ำมัน (เปิดใช้ระบบ Idling Stop system) มีค่าไอเสียที่ผ่านมาตรฐานในระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20

●   Scoopy i ติดตั้งไฟหน้า LED Projector แบบ Ring Light เป็นครั้งแรก ไฟท้ายเป็นแบบบิ้วท์อินพร้อมไฟเลี้ยวในตัว จุดชาร์จ AC Socket อยู่ที่ใต้คอนโซลหน้า พื้นที่เก็บของใต้เบาะ U box ขนาด 15.4 ลิตร

●   Scoopy i รุ่น Club 12 มีให้เลือก 3 คู่สี ประกอบด้วย น้ำเงิน-ดำ, ดำ และ ขาว ราคาเริ่มต้นที่ 51,100 บาท ส่วนรุ่น Prestige มี 3 คู่สี ขาว-น้ำตาล, แดง-น้ำตาล และดำ-น้ำตาล ราคาเริ่มต้นที่ 48,600 บาท ปิดท้ายด้วยรุ่น Urban team มีให้เลือก 3 คู่สี ชมพู-ขาว, น้ำเงิน-ขาว และส้ม-ขาว ราคาเริ่มต้นที่ 48,100 บาท

●   นอกจากนี้ยังมีรุ่นตกแต่งพิเศษเป็นอีกหนึ่งทางเลือก โดย Scoopy i ที่ติดตั้งชุดแต่ง H2C จากโรงงานจะมีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีดำและสีขาว ราคาเริ่มต้นที่ 54,000 บาท และ 53,800 บาท ตามลำดับ สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.aphonda.co.th   ●


2017 Honda Scoopy i