April 2, 2017
Motortrivia Team (10167 articles)

Lamina เปิดตัว Ltimate Package เจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียม


Press Release

 

●   เทคโนเซล (เฟรย์) เปิดตัว Ltimate Package (แอลทิเมต แพคเกจ) เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ารถยนต์แบบครบวงจร มุ่งเจาะกลุ่มลูกค้าพรีเมียม โดยสามารถเลือกติดตั้งฟิล์มปกป้องสีรถ ฟิล์มนิรภัยติดรถยนต์ ฟิล์มกรองแสงลูมาร์ ไพร์ม ในกลุ่มลูมาร์ ฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถยนต์เบรย์ การบำรุงรักษารถยนต์ให้เงางามกับผลิตภัณฑ์ไทรบอส รวมไปถึงการติดตั้งลำโพงปลั๊กแอนด์เพลย์ในรถยนต์อย่างโซนิค ดีไซน์ได้ครบวงจรในครั้งเดียว

●   นางสาวจันทร์นภา สายสมร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เทคโนเซล (เฟรย์) จำกัด เปิดเผยว่า ในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ครั้งที่ 38 บริษัทได้รวบรวมสินค้าในเครือจัดทำแพ็คเกจภายใต้ชื่อ Ltimate Package ซึ่งเป็นแพคเกจที่รวบรวมผลิตภัณฑ์เพื่อการปกป้องดูแลรักษารถยนต์ เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกหาได้ในราคาพิเศษ โดยมีราคาจำหน่ายตั้งแต่ 45,000 – 150,000 บาท

●   แพคเกจผลิตภัณฑ์ประกอบด้วย ฟิล์มกรองแสงรถยนต์ ลามิน่า, ฟิล์มกลุ่มพิเศษ ลูมาร์ มีให้เลือกทั้ง ลูมาร์ เพนท์ โพรเทคชั่น ฟิล์มปกป้องสีรถ และ ลูมาร์ ไพร์ม ฟิล์มป้องกันความร้อนและแสงแดดระดับพรีเมียม และ ลูมาร์ เซฟตี้ ฟิล์มนิรภัยที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันให้กับผู้โดยสารและทรัพย์สินภายในรถ, ฟิล์มนิรภัยติดกระจกด้านนอกรถยนต์ เบรย์, บริการบำรุงรักษารถยนต์ ไทรบอส และลำโพงติดรถยนต์ระดับไฮเอนด์ Fully Plug & Play System โซนิค ดีไซน์ จากประเทศญี่ปุ่น

●   “แอลทิเมต แพ็คเกจ นำเสนอแพ็คเกจเพื่อการปกป้องและดูแลรถยนต์อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งบริษัทฯ สามารถให้บริการและดูแลรถยนต์ของลูกค้าได้อย่างครบวงจร ด้วยประสบการณ์ชั้นนำในการเลือกสรรสินค้าที่มีนวัตกรรมคุณภาพเยี่ยมมานำเสนออย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงมาตรฐานการให้บริการ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญด้านการติดตั้ง ผ่านการอบรมจากผู้ผลิต เพื่อให้ศูนย์ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการสามารถดูแลลูกค้าได้ดีที่สุด”  นางสาวจันทร์นภา สายสมร กล่าว

●   สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่บูธ ซี 24 ภายในงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 38  อาคารชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม – 9 เมษายน 2560 หรือ Hot Line ลามิน่าฟิล์ม โทรศัพท์ 02-422-2345 (นอกเวลาทำการเป็นระบบตอบรับอัตโนมัติ)   ●