April 8, 2017
Motortrivia Team (10153 articles)

Royal Enfield เปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ในอำเภอหาดใหญ่

ประชาสัมพันธ์

●   รอยัล เอนฟิลด์ เปิดศูนย์บริการอย่างเป็นทางการแห่งที่ 2 ที่อำเภอหาดใหญ่ โดยนับเป็นศูนย์บริการแห่งแรกที่ตั้งอยู่นอกกรุงเทพฯ มุ่งสร้างความใกล้ชิดกับลูกค้าในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น ด้วยการบริการหลังการขายที่สมบูรณ์แบบ และการสนับสนุนจากรอยัล เอนฟิลด์ ซึ่งศูนย์บริการแห่งนี้พร้อมรองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้นในภาคใต้

●   นายอรุณ โกปาล ประธานฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “ปัจจุบัน รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์ที่มีศักยภาพในการสร้างผลกำไรมากที่สุดในโลก เราเชื่อว่าการเติบโตในอนาคตของเราจะมาจากตลาดต่างประเทศอย่างประเทศไทย ซึ่งรถจักรยานยนต์เป็นยานพาหนะสำหรับการเดินทางที่ได้รับความนิยม ประกอบกับหาดใหญ่เป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในสงขลา ซึ่งเป็นเมืองที่มีศักยภาพสูงสำหรับการขยายธุรกิจและการขายเนื่องจากได้รับการยกย่องให้เป็นศูนย์กลางระหว่างประเทศของภาคใต้ เราเล็งเห็นโอกาสที่สดใสสำหรับรถจักรยานยนต์ขนาดกลาง (250 – 750 ซีซี) ที่น่าตื่นเต้นและมีศักยภาพในการตอบสนองการใช้งานทุกรูปแบบ เป็นโอกาสอันดีเยี่ยมให้ลูกค้าเปิดประสบการณ์มาใช้รถจักรยานยนต์ของเรา การขยายเครือข่ายการบริการของเราแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่มีต่อลูกค้ารอยัล เอนฟิลด์ทั่วประเทศ และความตั้งใจทีจะมอบประสบการณ์การขับขี่ที่สะดวกสบายให้แก่ลูกค้า”

●   รอยัล เอนฟิลด์ เป็นแบรนด์รถจักรยานยนต์สไตล์คลาสสิคที่มีต้นกำเนิดจากประเทศอังกฤษ เปิดตัวในประเทศไทยในช่วงต้นปี พ.ศ. 2559 และได้รับความสนใจจากคนรักรถจักรยานยนต์ทั่วประเทศ รอยัล เอนฟิลด์ เป็นรถจักรยานยนต์ที่ใช้งานง่าย ได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อการขับขี่บนเส้นทางที่หลากหลาย เหมาะสำหรับการใช้งานในเมือง รวมไปถึงการขับขี่ทางไกล และการเดินทางแบบทัวริ่งในช่วงสุดสัปดาห์

●   แบรนด์รถจักรยานยนต์ระดับไอคอนมุ่งมั่นมอบการบริการที่ได้มาตรฐานให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศตามคำมั่นสัญญาที่จะมอบ “ประสบการณ์การขับขี่ที่แท้จริง” (Pure Riding Experience) โดยมีเป้าหมายที่จะก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์ขนาดกลางระดับโลก รอยัล เอนฟิลด์ได้ขยายธุรกิจร้านค้าปลีกทั่วสหราชอาณาจักร ยุโรป ลาตินอเมริกา ตะวันออกกลาง และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของรอยัล เอนฟิลด์ในหาดใหญ่นับเป็นศูนย์บริการแห่งที่สองในประเทศไทย หลังจากดำเนินธุรกิจในไทยมานานกว่า 1 ปี

●   “เราดำเนินงานเพื่อสร้างระบบนิเวศทางธุรกิจอันแข็งแกร่งที่ประกอบด้วยประสบการณ์ร้านค้าปลีกที่มีความแตกต่างจากคู่แข่งอย่างมาก ศักยภาพการทำตลาดหลังการขาย กิจกรรมการขับขี่และกิจกรรมเพื่อสังคม รวมถึงสิ่งอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องแสดงถึงตำนานและความเป็นรอยัล เอนฟิลด์ที่แท้จริง รอยัล เอนฟิลด์ประสบความสำเร็จอย่างมากในกรุงเทพฯ ในช่วงเวลาอันเหมาะสมที่เราจะใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมาเพื่อการก้าวต่อไปสู่เมืองที่มีความสำคัญอีกแห่งอย่างหาดใหญ่”  นายอรุณ กล่าว

●   ศูนย์บริการอย่างเป็นทางการของรอยัล เอนฟิลด์ ในอำเภอหาดใหญ่ ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าทั้งการซ่อมแซมและการตรวจเช็ครถได้สูงสุด 4 คันต่อวัน ศูนย์บริการแห่งใหม่นี้ยังมีอะไหล่ของแท้และบริการให้คำปรึกษาด้านการตกแต่งเพื่อประสบการณ์การเป็นเจ้าของรถที่เหนือกว่าและเป็นไปตามมาตรฐานของศูนย์บริการรอยัล เอนฟิลด์ในระดับโลก

●   รอยัล เอนฟิลด์ หาดใหญ่ ตั้งอยู่เลขที่ 100 ถนนคลองเรียน 1 ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110 ตัวแทนจำหน่ายที่มีศูนย์บริการเต็มรูปแบบแห่งนี้เป็นของ บริษัท โมโต แอดดิคท์ จำกัด พร้อมให้บริการก่อนและหลังการขาย รอยัล เอนฟิลด์จะทำงานร่วมกับโมโต แอดดิคท์อย่างใกล้ชิดเพื่อมอบประสบการณ์ขับขี่ที่เหนือระดับให้แก่คนรักรถจักรยานยนต์ในภาคใต้

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ facebook.com/royalenfield และ facebook.com/royalenfieldsocietythailand   ●