May 28, 2017
Motortrivia Team (10076 articles)

Apollo เพิ่มขนาดยาง Manchester United ใหม่อีก 5 ขนาด


Press Release

 

●   อพอลโล ต่อยอดความสำเร็จยางอพอลโลรุ่นพิเศษ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิมิเต็ด อิดิชั่น ซีรี่ส์ (Apollo-Manchester United) พร้อมเดินหน้าสร้างกระแสพร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวยางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิมิเต็ด อิดิชั่น ขนาดใหม่อีก 5 ขนาดเพื่อเพิ่มทางเลือกในการใช้ยางที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นเหนือใคร เอาใจแฟนทีมผีแดงชาวไทยโดยเฉพาะ

●   การเปิดตัวเป็นครั้งแรกมีขึ้นในงาน #ILOVEUNITED THAILAND โดยได้รับเกียรติจาก 2 นักเตะในตำนานทีมปีศาจแดง ไบรอัน ร็อบสัน (Bryan Robson) และ มิเกล ซิลแวสตร์ (Mikael Silvestre) ร่วมยืนยันความสำเร็จ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์เมื่อเร็วๆ นี้

●   นายชูโบ้ร โคชส์ (Shubhro Ghosh) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคอาเซียน ตะวันออกกลางและแอฟริกา บริษัท อพอลโลไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัดกล่าวว่า “การเปิดตัวยางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิมิเต็ด อิดิชั่น เพิ่มเติมอีก 5 ขนาดในครั้งนี้ เป็นการต่อยอดความสำเร็จในการจำหน่ายยางแมสเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิมิเต็ด อิดิชั่นขนาด 15 นิ้ว ที่เปิดตัวไปเมื่อปลายปี พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากผู้บริโภค อันเป็นผลมาจากความโดดเด่นของดีไซน์แก้มยางที่ไม่เหมือนใคร ผสานความเท่ของโลโก้สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงตัวผลิตภัณฑ์อันเป็นที่สุดแห่งสมรรถนะและการควบคุม เพื่อความนุ่มเงียบภายในห้องโดยสาร ทั้งประสิทธิภาพเหนือชั้นบนสภาพถนนแห้ง ประกอบกับการยึดเกาะถนนด้วยร่องยางรีดน้ำเพิ่มความมั่นใจขณะขับขี่ยามถนนเปียกลื่น ส่งผลให้มีกระแสเรียกร้องให้ทางอพอลโล ไทรส์ เพิ่มขนาดยางให้ครอบคลุมรถประเภทต่างๆ ซึ่งถือเป็นความจุดมุ่งหมายของทางบริษัทฯ ในการผลิตยางคุณภาพในราคาสุดคุ้มให้กับผู้บริโภคชาวไทยได้เลือกใช้บนท้องถนน”

●   “อพอลโล ไทร์ส เพิ่มทางเลือกของยางรุ่นดังกล่าวอีก 5 ขนาด ตั้งแต่ 15 – 18 นิ้ว เพื่อเติมเต็มความต้องการของผู้บริโภคโดยเฉพาะแฟนทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทั่วประเทศ โดยสร้างความตื่นตัวและเสริมสร้างฐานลูกค้าใหม่ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ผลักดันให้ก้าวขึ้นเป็นแบรนด์ในใจของผู้ใช้รถ โดยยางรุ่นดังกล่าวมีจำหน่ายแล้วที่เครือข่ายผู้ค้าปลีกของอพอลโล ไทร์ส ทั่วประเทศ”  นายโคชส์ กล่าวทิ้งท้าย

●   สำหรับยาง อพอลโล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลิมิเต็ด อิดิชั่น ที่เปิดตัวใหม่ทั้ง 5 ขนาด ประกอบด้วย:

–   195/55 R15
–   205/55 R16
–   215/55 R17
–   245/45 R18
–   265/65 R17
–   195/65 R15 (ขนาดเดิม)

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.apollotyres.com หรือ www.facebook.com/ApolloThai   ●