May 28, 2017
Motortrivia Team (10162 articles)

Cardinal เปิดตัวฟิล์มกรองแสงรุ่นใหม่ Cardinal Seven L


ภาพ : สุพรรณี ยังอยู่

 

●   คาร์ดินอล เปิดตัวฟิล์มติดรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด Cardinal Seven L (เซเว่น แอล) ฟิล์มเซรามิคที่ดีที่สุดด้วยนวัตกรรมการพัฒนาเพื่อป้องกันแสงแดดได้เต็มที่ คมชัดจากด้านในไม่ว่าจะมืดแค่ไหน ช่วยให้คุณขับขี่ได้อย่างมั่นใจ

●   บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด ผู้นำเข้าและจำหน่ายฟิล์มกรองแสงรถยนต์ภายใต้แบรนด์คาร์ดินอลจากประเทศสหรัฐอเมริกา แนะนำฟิล์มกรองแสงรุ่นล่าสุด ความเข้มที่ 50% สามารถปกป้องแสงแดดจากภายนอก พร้อมให้ความเป็นส่วนตัว โดย Seven L นับเป็นฟิล์มเซรามิคคาร์บอนที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี Solar Selective Organic Coating ลิขสิทธิ์เฉพาะของคาร์ดินอล ซึ่งจะให้เฉพาะแสงที่จำเป็นในการขับผ่านตัวฟิล์มและกันรังสีความร้อนอันตราย

●   Seven L ไม่มีส่วนผสมของปรอท ทำให้ดำสนิทจากด้านนอก ทว่ามีทัศนวิสัยที่คมชัดจากด้านใน ขับสบายตาทั้งกลางวันและกลางคืน ไม่กวนสัญญาน GPS และ Easy Pass ช่วยให้ห้องโดยสารเย็นสบาย กันความร้อนสูงถึง 64% กันรังสี UV ได้ 99.99% และกันรังสีความร้อน IR 99% ทนทานต่อการกัดกร่อน (Corrosion) ปัจจุบันเป็นฟิล์มรุ่นเดียวในตลาดที่รับประกันตลอดอายุการใช้งาน (Life-time Warranty) นอกจากนี้ Cardinal Seven L ยังเป็นฟิล์มกึ่งนิรภัยที่มีความหนา 50 micron หรือมากกว่าฟิล์มทั่วไปราว 2 เท่า

●   ฟิล์ม Cardinal Seven L เป็นฟิล์มสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัวแบบกลางๆ แต่ยังกันความร้อนได้ดีไม่แพ้ฟิล์ม 60% ทั่วไป โดยแผนการตลาดครึ่งหลังของคาร์ดินอลนั้น จะเพิ่มสัดส่วนฟิล์มสำหรับตลาดบนมากขึ้น เนื่องจากมองว่ากลุ่มลูกค้าส่วนนี้ยังมีกำลังซื้อสูง ส่วนตลาดล่างและระดับกลางจะยังคงทำตลาดต่อเนื่อง แต่จะเป็นในเชิงรักษาส่วนแบ่งตลาด

●   นายเธนไชย เอี่ยมธงทอง กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท อินนิแฟตโต้ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับการเลือกรถ Tesla ในการทดสอบฟิล์มครั้งนี้ มองว่าเป็นรถนวัตกรรมไฟฟ้า ล้ำสมัยซึ่งเข้ากับตัว Concept ของ Seven L ที่เป็นฟิล์มที่มีความเข้มแปลกใหม่ไม่เหมือนใครและยังใช้เทคโนโลยี Solar Selective Organic Coating ซึ่งจะใช้เซรามิคกับคาร์บอนในการกันความร้อนโดยไม่มีปรอท ไม่กวนการทำงานของระบบไฟฟ้าในรถซึ่งสำคัญต่อการทำงานของรถในอนาคต”

●   “เรามองว่าตลาดของฟิล์มที่มีปรอทจะหมดไปเพราะในยุค 4.0 สินค้าทุกชนิดต้องสามารถรองรับการใช้งานของอุปกรณ์สื่อสารต่างๆไม่เว้นแม้แต่รถ ดังนั้นเราจึงเชื่อว่าและเชื่อมาโดยตลอดว่าฟิล์มเซรามิคจะเป็นคำตอบของผู้ใช้รถในอนาคตและในส่วนของยอดผลการจองหลังงานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาก็ทำยอดขายเทียบเท่าปีที่แล้วกว่า 300 คัน โดยยังคงขายฟิล์มรุ่น คาร์ดินอล ทักซิโด้ (Cardinal Tuxedo) เป็นส่วนใหญ่เนื่องจากเป็นฟิล์มเกรดพรีเมี่ยมที่ราคาไม่แพงมากเมื่อเทียบกับคุณภาพและยังเป็นฟิล์มเซรามิคที่มีคุณสมบัติตัดแสงทั้งตอนกลางวันและกลางคืนจึ งเป็นข้อแตกต่างสำคัญของฟิล์มคาร์ดินอล”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ศูนย์ติดตั้งสาขาเลียบทางด่วนรามอินทรา (สำนักงานใหญ่) 02-038-5123 หรือ 061-419-4961 หรือเว็บไซท์ www.cardinalfilm.com หรือ facebook.com/cardinalfilmthailand เปิดทำการวันจันทร์ – อาทิตย์ เวลา 8.00 – 18.00 น.   ●