May 10, 2017
Motortrivia Team (10167 articles)

Mazda ยกระดับบริการหลังการขาย เปิดตัว Mazda Premium Insurance


Press Release

 

●   บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศยกระดับการบริการหลังการขายให้ครบวงจรและได้มาตรฐานเดียวกันทั่วประเทศ ขยายความร่วมมือกับ ธนาคารทิสโก้ เปิดตัวธุรกิจใหม่ด้านการประกันภัยชั้นหนึ่งสำหรับรถยนต์มาสด้าในโครงการ Mazda Premium Insurance ให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจในทุกการขับ ปกป้องคุ้มครองลูกค้าตั้งแต่ขับรถออกจากโชว์รูมด้วยประกันภัยชั้นหนึ่งจากมาสด้า

●   มาสด้า ประเทศไทย ได้แต่งตั้ง ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) เป็นโบรกเกอร์ประกันภัยอย่างเป็นทางการ เพื่อส่งมอบบริการด้านประกันภัยที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้ารถยนต์มาสด้าทุกรุ่นภายใต้โครงการ มาสด้า พรีเมียม อินชัวรันส์ หรือ MPI ทั้งลูกค้ารายใหม่และลูกค้ารายเดิมที่กำลังใช้รถยนต์มาสด้า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยการประกันภัยชั้นหนึ่งนี้ลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการแบบครบวงจรผ่านทางโชว์รูมและศูนย์บริการ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานจากมาสด้า โดยเริ่มตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

●   นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า ยอดจำหน่ายมาสด้าที่เติบโตอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปีที่ผ่านมา ส่งผลให้มีปริมาณรถมาสด้าวิ่งอยู่บนถนนจำนวนมาก การบริการหลังการขายจึงเป็นสิ่งสำคัญที่มาสด้ายึดมั่นมาโดยตลอด ดังนั้นเพื่อให้ลูกค้าเกิดความพึงพอใจในการบริการหลังการขาย บริษัทฯ ได้เร่งดำเนินการตามนโยบายหลักสำคัญนี้ เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมยานยนต์ในประเทศไทย ต่อยอดการบริการให้มีความทันสมัยและครบวงจรทั่วประเทศ และสร้างความแข็งแกร่งในการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับธนาคารทิสโก้

●   “มาสด้าและธนาคารทิสโก้นับเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกันมาอย่างยาวนาน โดยทิสโก้เป็นผู้ให้บริการด้านสินเชื่อเช่าซื้อแก่ลูกค้ามาสด้า (Captive Finance) และได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด โดยความร่วมมือในครั้งนี้นับเป็นการตอกย้ำความเป็นพันธมิตรทางธุรกิจให้แนบแน่นยิ่งขึ้น และเพิ่มการให้บริการลูกค้าได้อย่างอย่างรวดเร็วและครบวงจรมากขึ้น โดยลูกค้ามาสด้าทุกรายสามารถเลือกประกันภัยที่หลากหลายจากบริษัทประกันชั้นนำของประเทศไทย ที่ผ่านการคัดสรรมาเป็นอย่างดีแล้วจากทิสโก้”  นายชาญชัย กล่าว

●   นายศักดิ์ชัย พีชะพัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารทิสโก้ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารทิสโก้มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับความไว้วางใจจากมาสด้า ในการประสานความร่วมมือด้านการประกันภัยอย่างเป็นทางการให้กับลูกค้ามาสด้าทุกรุ่น ด้วยข้อเสนอพิเศษที่ธนาคารคัดสรรมาให้ลูกค้าภายใต้เงื่อนไขที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้ามาสด้าเท่านั้น

●   “เป้าหมายหลักของความร่วมมือระหว่างมาสด้าและธนาคารทิสโก้ในครั้งนี้ คือ การสร้างความมั่นใจและความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้ารถยนต์มาสด้า ด้วยการเพิ่มทางเลือกที่หลากหลายในการเลือกผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ตรงความต้องการจากบริษัทประกันภัยชั้นนำถึง 5 แห่ง ที่ทางทิสโก้ได้คัดสรรมาแล้วว่ามีความคุ้มครองอย่างคุ้มค่า และมีราคาที่เหมาะสม ที่สำคัญทางทิสโก้จะมีเจ้าหน้าที่ผู้มีความเชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำต่างๆ พร้อมประสานงานด้านสินไหม เพื่อให้ลูกค้าได้รับความสะดวก รวดเร็ว และเป็นธรรม ตลอด 24 ชั่วโมง”  นายศักดิ์ชัย กล่าว

●   โครงการมาสด้า พรีเมี่ยม อินชัวรันส์ เป็นโครงการประกันภัยรถยนต์ประเภท 1 ที่ให้ความคุ้มครองและสิทธิพิเศษต่างๆ ที่มาสด้ามอบให้กับลูกค้า และครอบคลุมตั้งแต่สิทธิประโยชน์ในการรับประกันการซ่อมด้วยอะไหล่แท้จากศูนย์บริการซ่อมตัวถังและสีของมาสด้า หรืออู่มาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากมาสด้าทั่วประเทศ พร้อมรับประกันคุณภาพในงานซ่อมนานสูงสุด 12 เดือน หรือ 20,000 กม. การอนุมัติการซ่อมรถยนต์รวดเร็วภายใน 1 วัน (กรณีค่าซ่อมไม่เกิน 20,000 บาท) รับสิทธิในการทำประกันภัยโครงการ มาสด้า พรีเมี่ยม อินชัวรันส์ นานสูงสุด 5 ปี รวมถึงรับสิทธิส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีประวัติดีในปีต่ออายุประกันภัยอีกด้วย

●   สำหรับสิทธิประโยชน์ต่างๆ เฉพาะลูกค้ามาสด้า มีอาทิ บริการให้ความช่วยเหลือรถเสียกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชม. (24 Hrs Roadside Assistance), ให้บริการยกหรือลากรถ, บริการเติมน้ำมันเพื่อขับต่อไปยังสถานีเติมน้ำมันที่ใกล้ที่สุด, บริการให้คำปรึกษาด้านเทคนิคกรณีเกิดอุบัติเหตุ หรือรถเสียฉุกเฉิน เป็นต้น

●   สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดประกันภัยได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า มาสด้า พรีเมี่ยม อินชัวรันส์ โทรศัพท์หมายเลข 02-633-6066 ทุกวันตลอด 24 ชม. หรือ email: [email protected]

รายชื่อบริษัทประกันภัยชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการ มาสด้า พรีเมี่ยม อินชัวรันส์
1.   บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน)
2.   บริษัท ธนชาตประกันภัย จำกัด (มหาชน)
3.   บริษัท ประกันคุ้มภัย จำกัด (มหาชน)
4.   บริษัท มิตซุย สุมิโตโม อินชัวรันซ์ จำกัด สาขาประเทศไทย
5.   บริษัท สินมั่นคงประกันภัย จำกัด (มหาชน)