June 6, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

ESSO เปิดตัวน้ำมันเกรดพรีเมียม Supreme+ Gasohol 95


ภาพ : จันทนา เจริญทวี

 

●   บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เปิดตัวน้ำมันเกรดพรีเมียม เอสโซ่ ซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 ภายใต้ตระกูล ซูพรีมพลัส ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเอสโซ่ ซึ่งพร้อมจำหน่ายแล้วในสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ 50 แห่ง และจะขยายไปยังสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่ทั่วประเทศมากกว่า 100 แห่งภายในสิ้นปี 2560 นี้

●   ด้วยสมรรถนะที่เหนือกว่าน้ำมันสูตรมาตรฐานของบริษัท น้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 มีสารเพิ่มประสิทธิภาพสูตรใหม่ที่ช่วยเพิ่มสมรรถนะและประสิทธิภาพในการชะล้างที่ช่วยทำความสะอาดอย่างเหนือชั้น ประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น พร้อมกับการป้องกันการสึกหรอของเครื่องยนต์ จึงช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้อย่างเต็มพลัง และตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น


(จากซ้าย) นายยอดพงศ์ สุตธรรม กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีกน้ำมันเชื้อเพลิง และนายมงคลนิมิตร เอื้อเชิดกุล กรรมการและผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์


●   “ในฐานะหนึ่งในผู้นำด้านปิโตรเลียมและปิโตรเคมีในประเทศไทย เรามุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ชั้นนำที่มีคุณภาพ ซึ่งจะเป็นการมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าของเรา”  นายยอดพงศ์ สุตธรรม กรรมการและผู้จัดการฝ่ายการตลาดขายปลีก น้ำมันเชื้อเพลิง กล่าว

●   “น้ำมันซูพรีม พลัส แก๊สโซฮอล์ 95 เป็นผลลัพธ์จากการค้นคว้าและพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อการเสริมเพิ่มพลังสมรรถนะรวมถึงการตอบสนองของเครื่องยนต์ได้ดีกว่าเดิม”

●   นอกจากน้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 แล้ว เอสโซ่ยังมีอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์น้ำมันเกรดพรีเมียมในตระกูลเดียวกันคือ ซูพรีมพลัส ดีเซล ที่ใช้สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากขึ้น ทำความสะอาดหัวฉีดน้ำมัน ลดคราบสนิมพร้อมทำให้เครื่องยนต์ทนทานขึ้น

●   “เอสโซ่ ยังคงปรับปรุงสถานีบริการน้ำมันเอสโซ่อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบความสะดวกสบายกับลูกค้าควบคู่กับการพัฒนาคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการของเรา”  นายมงคลนิมิตร เอื้อเชิดกุล กรรมการและผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ กล่าว

●   “ในปีนี้ เรายังเติมเต็มความสุขให้กับสมาชิกบัตรสะสมคะแนน ‘เอสโซ่ สไมล์ส’ ด้วยการเพิ่มสิทธิประโยชน์มากยิ่งขึ้น โดยลูกค้าที่เป็นสมาชิกบัตร เอสโซ่ สไมล์ส เมื่อเติมน้ำมันซูพรีมพลัส แก๊สโซฮอล์ 95 จะได้รับคะแนน 2 เท่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.esso.co.th/th-th   ●


ESSO Supreme+ Gasohol 95