July 21, 2017
Motortrivia Team (10170 articles)

Axalta เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Cromax Universal Clear 1200S


Press Release

 

●   แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ ผู้นำระบบสีพ่นรถยนต์อันดับหนึ่งของโลกทั้งสีน้ำและสีฝุ่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมล่าสุดคุณภาพระดับโลก ทั้งกลุ่ม Upper Mainstream และ Lower Mainstream ตลอดจนผลิตภัณฑ์กลุ่ม Non-Paint พร้อมด้วยการเปิดตัวเครื่องค้นหาสูตรสีเจนเนเรชั่นใหม่ล่าสุดมาให้กับลูกค้า นั่นคือ Acquire Quantum EFX เพื่อส่งเสริมโอกาสทางการขายให้แก่ตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้สามารถเข้าถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายและตอบสนองความต้องการของตลาดได้อย่างแท้จริง ณ สำนักงานใหญ่บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด

●   คุณภัสสร อิริยาภิชาติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ็กซอลตา โค้ทติ้ง ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ เพื่อช่วยให้ตัวแทนจำหน่ายและผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ของแอ็กซอลตา ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลายและตอบสนองความต้องการของตลาดได้ทุกกลุ่ม ช่วยให้ลูกค้าทำงานและตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบันได้อย่างเหมาะสม ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อไปยังตัวแทนจำหน่ายของบริษัทฯ ที่มีอยู่ทั่วประเทศ”

●   ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ที่มีการเปิดตัวและแนะนำในครั้งนี้ได้แก่ Cromax Universal Clear 1200S (โครแมกซ์ เคลียร์ อเนกประสงค์ 1200เอส) เคลียร์ทับหน้าสีจริง ระบบ 2 องค์ประกอบ (2K) อเนกประสงค์ อัตราส่วน 2: 1 จากแบรนด์โครแมกซ์ ชนิดความเข้มข้นปานกลาง ผลิตจากสารอะคริลิคโคโพลิเมอร์ มีคุณสมบัติ มีความตึงผิวที่ดี ให้ความเงาสูง มีความทนทานสูง สามารถทนต่อสารเคมี สภาพอากาศ และรอยขูดขีดได้ดี ใช้งานง่าย ใช้ได้ทั้งการพ่นซ่อม พ่นทั้งชิ้น หรือพ่นทั้งคัน ขนาด 4 ลิตร

●   นอกจากนี้ ยังมีผลิตภัณฑ์ที่ออกใหม่ ได้แก่ แบรนด์ Duxone (ดุ๊กซอน) ใช้ในกระบวนการเตรียมพื้น สีโป๊ว สีรองพื้นกลบรอย และเคลือบเงา ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับ กระบวนการเตรียมพื้น Duxone DX88 2K Polyester Putty ดุ๊กซอน สีโป๊ว ขนาด 2 กิโลกรัม, Duxone DX62 ดุ๊กซอน สีพื้นกลบรอย 2K ความเข้มข้นสูง ชนิดแห้งเร็ว ประหยัดสีและเวลา ขนาด 3 ลิตร เคลือบเงา Duxone DX42C ขนาด 4 ลิตร พร้อมผลิตภัณฑ์ Acquire Quantum EFX สุดยอดนวัตกรรมการค้นหาสูตรสีและปรับแต่งเฉดสี มีจุดเด่นของตัวเครื่องที่มีขนาดเล็กลง การอ่านค่าความประกายของเกล็ดเมทัลลิคและมุก พร้อมทั้งสามารถส่งค่าวัดสีจากตัวเครื่อง ผ่านช่องทาง Wifi ได้ และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ภายใต้แบรนด์ Audurra (ออดูร์รา) ไม่ว่าจะเป็นกระดาษทรายแห้ง กระดาษกาวย่น ปืนพ่นสีคุณภาพมาตรฐานจากยุโรป

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.axaltacs.com/th   ●