July 16, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

Mercedes-Benz Protection ร่วมมือกับ 3 บริษัทประกันภัยชั้นนำของไทย


Press Release

 

●   เดมเลอร์ อินชัวรันส์ เซอร์วิสเซส (Daimler Insurance Services) ประเทศเยอรมนี ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำในเครือกลุ่มบริษัทเดมเลอร์ เอจี หนึ่งในผู้ผลิตรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมและผู้ผลิตรถเพื่อการพาณิชย์รายใหญ่ที่สุดของโลก ด้วยการประกาศความร่วมมือกับ 3 พันธมิตรทางธุรกิจในกลุ่มบริษัทประกันภัยรถยนต์ชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ วิริยะประกันภัย, อาคเนย์ประกันภัย และ โตเกียวมารีนประกันภัย เสริมสร้างความมั่นใจ แผนประกันภัย เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น เพื่อเพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้าคนสำคัญอย่างเหนือระดับตลอดการเดินทาง

●   ดร. อิงโก้ เทลโชว์ (Ingo Telschow) ประธานบริหารของเดมเลอร์ อินชัวรันส์ เซอร์วิสเซส กล่าวว่า “กลุ่มบริษัทเดมเลอร์ ถือเป็นบริษัทที่มอบความมั่นใจในด้านความปลอดภัยให้กับลูกค้าของเราในทุกๆ ด้าน ตั้งแต่การนำเสนอรถยนต์ที่มาพร้อมกับความแข็งแกร่งและระบบเทคโนโลยีอันล้ำสมัยเพื่อมอบความปลอดภัยให้กับผู้เป็นเจ้าของ รวมถึงผลิตภัณฑ์ด้านการประกันภัยที่ได้รับการออกแบบเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทางเดมเลอร์ อินชัวรันส์ เซอร์วิสเซส (Daimler Insurance Services – DIS) จึงได้นำเสนอแผนประกันภัยรถยนต์ที่มีเบี้ยประกันและรายละเอียดความคุ้มครองที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า พร้อมทั้งมอบความเชื่อมั่นในการได้รับบริการซ่อมแซมรถยนต์ตามคุณภาพและมาตรฐานสูงสุดของเดมเลอร์ โดยปัจจุบัน เดมเลอร์ อินชัวรันส์ เซอร์วิสเซสให้บริการด้านการประกันภัยรถยนต์กับลูกค้าใน 40 ประเทศทั่วทุกมุมโลก ผ่านการทำงานอย่างใกล้ชิดกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อพัฒนาและส่งมอบบริการด้านการประกันภัยที่ดีที่สุดและสะดวกสบายที่สุดให้กับทั้งลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์และลูกค้าของกลุ่มบริษัทเดมเลอร์”

●   ดร. เทลโชว์ อธิบายเพิ่มเติมว่า “ตลอดระยะเวลา 5 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจด้านการประกันภัยของกลุ่มบริษัทเดมเลอร์ได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคในหลายประเทศ โดยเฉพาะในด้านการประกันภัยรถยนต์ที่มีอัตราการเติบโตสูงมาก สำหรับตลาดประเทศไทยนั้น แผนประกันภัย “เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น” มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงเวลาเดียวกัน ซึ่งในปัจจุบัน เราเป็นผู้ดูแลด้านการประกันภัยให้กับเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์กว่า 18,000 ท่าน โดยปัจจัยสำคัญ 2 ประการที่ทำให้ “เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น” เป็น ‘ทางเลือกที่ดีกว่า’ ในมุมมองของผู้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ คือความคุ้มครองที่ตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของผู้เอาประกันและการร่วมมือเป็นพันธมิตรกับบริษัทประกันภัยชั้นนำที่มีชื่อเสียงและมีความน่าเชื่อถือ ซึ่งในปีนี้ทางเดมเลอร์ อินชัวรันส์ เซอร์วิสเซส ได้จับมือกับบริษัทประกันภัยระดับแนวหน้าของประเทศไทยถึง 3 บริษัท ได้แก่ วิริยะประกันภัย อาคเนย์ประกันภัย และโตเกียวมารีนประกันภัย เพื่อให้บริการลูกค้าทุกท่านด้วยกรมธรรม์ที่สามารถเลือกได้ตามความต้องการ เพื่อมอบความสะดวกสบาย และประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าทุกท่าน”

●   เมอร์เซเดส-เบนซ์ โพรเทกชั่น เป็นแผนประกันภัยรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของทุกไลฟ์สไตล์ เน้นการให้บริการที่ตรงจุด และการันตีความมั่นใจให้แก่ลูกค้าคนสำคัญด้วยบริการอะไหล่แท้จากศูนย์บริการของ ผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ แผนประกันภัยรถยนต์นี้ให้ความคุ้มครองทั้งผู้ขับขี่ ผู้โดยสาร และบุคคลภายนอกเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือภัยก่อการร้าย และคุ้มครองค่าเสียหายของรถยนต์สูงสุด 100% ของราคารถยนต์ คุ้มครองยางและล้อ 100% โดยไม่หักค่าเสื่อม รวมถึงสิทธิ์ในการใช้รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์เป็นรถยนต์ทดแทนสูงสุดถึง 20 วันต่อปีในกรณีที่รถยนต์ของลูกค้าเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการมากกว่า 48 ชั่วโมงหรือเมื่อรถยนต์ของลูกค้าประสบอุบัติเหตุรุนแรง ลูกค้าสามารถเลือกแพ็คเกจที่เหมาะสมกับความต้องการของตนเองได้ โดยมีให้เลือก 3 แพ็คเกจคือ สแตนดาร์ด โพรเทกชั่น (Standard Protection) เอ็กซ์เทนเด็ด โพรเทกชั่น (Extended Protection) และ แอดวานซ์ โพรเทกชั่น (Advanced Protection)

●   สนใจสามารถคำนวณค่าเบี้ยประกันภัยผ่านช่องทางออนไลน์บนเว็บไซต์ mystar.mercedes-benz.co.th   ●