July 29, 2017
Motortrivia Team (10191 articles)

Toyota เปิดตัว Hilux Revo รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค๊บและแชสซีส์


Press Release

 

●   โตโยต้า ประเทศไทย เปิดตัว Toyota Hilux Revo รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์ สำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการรถในการใช้จัดส่งสินค้าให้กับลูกค้าทั่วประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมด้วยระบบความปลอดภัยที่ประกอบด้วยถุงลมนิรภัย 3 จุด และระบบเบรค ABS พร้อม EBD ที่นับเป็นรุ่นเดียวในกลุ่มรถแบบแค๊บและแชสซีส์

●   นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ธุรกิจการขนส่งสินค้า (Logistic) มีบทบาทเป็นอย่างมากในสังคมปัจจุบัน จากการที่ผู้บริโภคมีพฤติกรรมที่เน้นความสะดวกสบายโดยการเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น และใช้บริการขนส่งมากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า ไฮลักซ์ รีโว่ รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์ จะเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับธุรกิจการขนส่งสินค้าให้กับลูกค้าผู้ประกอบการได้เป็นอย่างดี”

●   Hilux Revo รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์ มากับเครื่องยนต์ดีเซล GD Efficient Boost ความจุ 2.4 ลิตร ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ กำลังสูงสุด 150 แรงม้า ที่ 3,400 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 34.9 กก.-ม. ที่ 1,400 – 2,800 รอบ/นาที รองรับการบรรทุกหนักด้วยช่วงล่าง DCS – Dynamic Control Suspension โครงสร้างแชสซีส์ใหญ่ขึ้น 20 มม. ช๊อคฯ ที่ใหญ่ขึ้น 8% แหนบยาวขึ้น 100 มม. และมีระยะห่างของแหนบเพิ่มขึ้น 50 มม.

●   สำหรับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องโดยสาร ประกอบด้วยชุดระบบเครื่องเสียงที่รองรับการเล่น CD, ไฟล์นามสกุล MP3 และ WMA และยังมีระบบเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วย Bluetooth พร้อมพอร์ท USB และ AUX ด้วย

●   Hilux Revo รุ่นมาตรฐาน 2.4J แค็บและแชสซีส์ เลือกได้ 3 สี ได้แก่ สีขาว Super White, สีเงิน Silver Metallic และสีเทาดำ Dark Gray Mica Metallic ราคาจำหน่าย 516,000 บาท สนใจสั่งจองได้ที่โชว์รูมโตโยต้า หรือเว็บไซท์ www.toyota.co.th   ●


2017 Toyota Hilux Revo Cab Chassis