July 23, 2017
Motortrivia Team (10072 articles)

Volvo S90 T8 Twin-Engine เตรียมทำตลาดในไทยเร็วๆ นี้


Press Release

 

●   อีกปรากฏการณ์ที่บ่งบอกถึงพัฒนาการของแบรนด์วอลโว่ที่มุ่งเน้นความหรูหรา บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จำกัด เดินเกมบุกตลาดรถยนต์หรูด้วย Volvo S90 รุ่นล่าสุดเครื่องยนต์ T8 Twin-Engine ปลั๊ก-อิน ไฮบริด 407 แรงม้า ซึ่งเตรียมเข้ามาทำตลาดในไทยเร็วๆ นี้

●   S90 นับเป็นรถยนต์ที่ประกอบไปด้วยเทคโนโนโลยีล่าสุดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นระบบขับเคลื่อนแบบปลั๊ก-อิน ไฮบริด หรือแพลทฟอร์มใหม่ Volvo SPA : Scalable Product Architecture Platform โดยรุ่นย่อยที่จะนำเข้ามาทำตลาดนั้น มีตั้งแต่รุ่นเครื่องยนต์ดีเซลกับ Volvo S90 D4 Momentum และ Volvo S90 D4 Inscription (CBU) รวมถึงรุ่นเครื่องยนต์ Twin Engine ใน Volvo S90 T8 Twin Engine AWD Plug-in Hybrid Momentum และ Volvo S90 T8 Twin Engine AWD Plug-in Hybrid Inscription

●   นายคริส เวลส์ (Chris Wailes) กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากกับ S90 T8 Twin Engine AWD Plug-in Hybrid ใหม่ที่ไม่เพียงแต่ผสานรูปลักษณ์และเทคโนโลยีอันล้ำสมัยจาก XC90 ที่กวาดรางวัลมาแล้วทั่วโลก ยังเป็นอีกก้าวในการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของวอลโว่อีกด้วย”

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.volvocars.com/th   ●