August 19, 2017
Motortrivia Team (10185 articles)

A.P.Honda เปิดตัว Zoomer-X และ Moove รุ่นปรับปรุงปี 2017


Press Release

 

●   บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด ปรับโฉมรถ 2 รุ่นในกลุ่ม เอ.ที. ประกอบด้วย Honda Zoomer-X และ Honda Moove ภายใต้คอนเซปต์ “THE UNBLOCKER Inspiperation ไป(ป์)ให้มันส์…นอกกรอบ” และ “AMAZING Moove สมาร์ทไบค์…ที่มีอะไรมากกว่าที่คิด” พร้อมทำตลาดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์จำหน่ายและบริการฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ทั่วประเทศ

●   นายสุชาติ อรุณแสงโรจน์ รองกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เผยว่า “กระแสความนิยมของวัยรุ่นในตลาดรถจักรยานยนต์ไทยมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยเฉพาะกลุ่ม เอ.ที. ที่เป็นตลาดกลุ่มใหญ่ของผู้ขับขี่คนรุ่นใหม่ ซึ่งปัจจุบันให้ความสำคัญกับรถที่สะท้อนบุคลิกหรือความเป็นตัวของตัวเอง โดยนอกจากเอกลักษณ์งานดีไซน์ที่ต้องมีความแตกต่างอย่างโดนเด่นแล้ว ยังต้องมาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่สมบูรณ์แบบ และสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในยุคนี้ได้อีกด้วย”

●   “ฮอนด้าในฐานะผู้นำตลาดรถจักรยานยนต์อันดับหนึ่งในเมืองไทย และไม่เคยหยุดนิ่งในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าเพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับผู้บริโภค และถือเป็นการกระตุ้นตลาดรถจักรยานยนต์ในช่วงครึ่งปีหลัง ฮอนด้าจึงนำสองโมเดลยอดนิยมมาปรับโฉมเพิ่มเสน่ห์ไปอีกขั้น สำหรับ New Honda Zoomer-X โฉมใหม่ และ New Honda Moove โฉมใหม่ ด้วยการออกแบบให้มีสีสันและกราฟฟิกใหม่ที่มีความสดใหม่ยิ่งขึ้น”

●   Honda Zoomer-X  :  ตกแต่งด้วยการจับคู่สีใหม่บนตัวถังแบบทัฟเฟรม ผสมผสานกับการลงสีของไปป์ ตัวรถยังคงมีจุดเด่นอยู่ที่พื้นที่เก็บของใต้เบาะแบบ Free Space ขนาดใหญ่ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Zoomer-X ด้านหน้าติดตั้งช๊อคฯ หัวกลับ พร้อมแผงมาตรวัดดิจิตอลแสดงการทำงานครบถ้วน

●   Honda Moove  :  ตกแต่งด้วยสีสันใหม่ ไฟหน้าแบบ LED ไฟท้ายแบบ 3 มิติ และมีล้อแม็กดำด้านขนาด 12 นิ้ว ทั้งนี้เทคโนโลยีขับเคลื่อนของทั้ง 2 รุ่น ยังคงหัวใจหลักอย่าง Honda Smart Technology ประกอบด้วยเครื่องยนต์ eSP (Enhanced Smart Power) 110 ซีซี หัวฉีด PGM-FI เสริมด้วยระบบหยุดเครื่องยนต์อัตโนมัติ Idling Stop System อัตราประหยัดน้ำมัน 62.3 กิโลเมตร/ลิตร (วัดตามมาตรฐาน สมอ. ECE R40 Mode) ระบบกระจายแรงเบรกหน้า-หลัง Combi Brake System ค่าไอเสียผ่านมาตรฐานระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20

●   Honda Zoomer-X มีให้เลือก 5 คู่สี ขาว-ดำ, ดำ-แดง, น้ำเงิน-ดำ, ส้ม-ดำ และชมพู-ดำ ราคาแนะนำ 55,700 บาท เสริมด้วยรุ่นตกแต่งพิเศษ H2C มีให้เลือก 2 สี ดำ-แดง และส้ม-ดำ ราคาแนะนำ 58,800 บาท ส่วน Honda Moove มีให้เลือก 3 สี ดำ-เทา (สีใหม่), ดำ-น้ำเงิน และดำ-ชมพู ราคาแนะนำ 50,000 บาท

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.aphonda.co.th   ●


2017 Honda Zoomer-X and Honda Moove