August 17, 2017
Motortrivia Team (10076 articles)

Chevrolet เปิดตัวฮิวโก้ ในฐานะแอมบาสซาเดอร์ Trailblazer Z71


ภาพ : จันทนา เจริญทวี

 

●   เชฟโรเลต ประเทศไทย เปิดตัว ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์ ในฐานะแอมบาสซาเดอร์ของ Chevrolet Trailblazer Z71 โดยศิลปินและนักดนตรีวัย 36 ปีจะเป็นตัวแทนของแบรนด์เชฟโรเลตในการนำเสนอรถสปอร์ต SUV พรีเมียมสัญชาติอเมริกันรุ่นใหม่ล่าสุดนี้

●   คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า “คุณฮิวโก้ไม่เพียงประสบความสำเร็จจากการเป็นนักดนตรี นายแบบและนักแสดงที่เดินตามความฝันของตนเองด้วยความมุ่งมั่นเท่านั้น เขายังเป็นผู้นำเทรนด์ที่มีสไตล์เป็นของตัวเองและมีเสน่ห์ คุณฮิวโก้เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้คนมากมายในฐานะศิลปินและคนที่รักครอบครัว เขาสามารถเชื่อมโยงถึงกลุ่มเป้าหมายของเราด้วยการเป็นแบบอย่างของความสำเร็จที่เกิดขึ้นได้เมื่อคุณมีความคิดที่แตกต่าง”


คุณอุณา ตัน และ ฮิวโก้ – จุลจักร จักรพงษ์ แอมบาสซาเดอร์ Chevrolet Trailblazer Z71


●   คุณฮิวโก้ กล่าวถึงการรร่วมงานกับเชฟโรเลตว่า “ผมให้ความสำคัญอย่างมากกับการทำงานร่วมกับแบรนด์ที่สะท้อนตัวตนของผม เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ Z71 รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมการออกแบบและการตกแต่งระดับพรีเมียมผสมผสานกับความสปอร์ตแบบอเมริกันซึ่งเข้ากับตัวผมมากและยังส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของผมได้เป็นอย่างดี เทรลเบลเซอร์ Z71 สามารถพาผมและครอบครัวเดินทางไปได้ทุกเส้นทาง ทั้งถนนในเมืองและการค้นหาเส้นทางใหม่ตามธรรมชาติ ผมเชื่อมั่นว่าเทรลเบลเซอร์ Z71 จะช่วยให้ผมเดินทางสู่จุดหมายได้อย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย และมีสไตล์”

●   ตลอด 17 ปีที่ผ่านมา เชฟโรเลตมีความมุ่งมั่นผลิตรถกระบะและรถ SUV ที่ดีที่สุดในประเทศไทย บนพื้นฐานของตำนานความสำเร็จสไตล์อเมริกันและประสบการณ์ที่ลึกซึ้งในการผลิตรถประเภทนี้ เชฟโรเลตตระหนักว่าลูกค้ามีความต้องการใช้รถกระบะและรถ SUV เพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงต้องการตอบสนองต่อการเติบโตดังกล่าวด้วยการยกระดับไลน์ผลิตภัณฑ์โดยสร้างสรรค์รถกระบะและรถ SUV ที่เหนือกว่าความคาดหมายของลูกค้า

●   คุณอุณา กล่าวเพิ่มเติมว่า “การผลิตรถกระบะและรถเอสยูวีที่ดีที่สุดคือปัจจัยหลักในการดำเนินธุรกิจของเรา แต่เรายังต้องการสร้างความผูกพันกับลูกค้าในเชิงรุกด้วยเช่นกัน ซึ่งเราจำเป็นต้องเข้าใจสิ่งที่ลูกค้ามีความชื่นชอบและหลงใหล เราสำรวจข้อมูลเชิงลึกและตัดสินใจนำเสนอรถเอสยูวีระดับพรีเมียม รุ่นใหม่ล่าสุดของเราให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าโดยตรง ด้วยการแต่งตั้งแอมบาสซาเดอร์ และฮิวโก้คือตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของเรา”

Chevrolet Trailblazer Z71 พร้อมลุยทุกเส้นทาง

●   Z71 คือการยกระดับ Trailblazer ที่มีความพรีเมียมอยู่แล้วให้มีคุณสมบัติสูงขึ้นอีกขั้น ด้วยการออกแบบภายนอกที่เฉียบคม การตกแต่งภายในที่หรูหราพิถีพิถัน สมรรถนะเครื่องยนต์ที่เหนือกว่า การปรับปรุงแชสซีส์และการควบคุมที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น รวมถึงการเพิ่มเทคโนโลยีและความปลอดภัยใหม่

●   เชฟโรเลตออกแบบประสบการณ์ขับขี่ของ Trailblazer  Z71 ด้วยการคำนึงถึงความสมบูรณ์แบบและความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลัก ไม่เพียงให้ความสำคัญกับสมรรถนะที่ยอดเยี่ยม แต่ยังมุ่งเน้นที่การขับขี่ที่สะดวกสบาย วิศวกรของเชฟโรเลตพัฒนาตัวรถให้มีเสียงรบกวนเบาลงและแรงสั่นสะเทือนในห้องโดยสารลดลง พร้อมกับปรับปรุงระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติขณะลงทางลาดชัน ระบบป้องกันการลื่นไถลและล้อหมุนฟรี เพื่อประสบการณ์ขับบนทางออฟ-โรดที่ดีที่สุด

●   Trailblazer Z71 คือรถ SUV ระดับพรีเมียมสไตล์อเมริกันที่พร้อมลุยทุกเส้นทาง มีเทคโนโลยีที่ทันยุคสมัย แผงควบคุม center instrument panel ชุดใหม่ช่วยให้ผู้ขับสามารถเชื่อมต่อและควบคุมตัวรถได้ในทุกสถานการณ์ จึงสามารถใช้สมาร์ทโฟน ฟังเพลง และเข้าถึงการติดต่อสื่อสารผ่าน Apple CarPlay และ Android Auto ได้ตลอดเวลา

●   ด้านความปลอดภัย Trailblazer Z71 มีชุดระบบความปลอดภัย อาทิ ระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา แจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลัง ซึ่งช่วยให้ผู้ขับหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุ ขณะที่ระบบตรวจสอบแรงดันลมยางยังช่วยเตือนให้ผู้ขับทราบว่าแรงดันลมยางผิดปกติ หรือมีแรงดันอ่อนเกินไป

●   Chevrolet Trailblazer Z71 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ บิ๊ก มอเตอร์เซล 2017 ในวันที่ 19 สิงหาคม 2560 สนใจข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1734 หรือเว็บไซต์ www.chevrolet.co.th หรือ facebook.com/chevyclub   ●


2017 Chevrolet Trailblazer Z71’s Announces Ambassador