August 20, 2017
Motortrivia Team (10170 articles)

Continental เปิดตัวยาง MaxContact MC6 ในประเทศไทย


Press Release

 

●   คอนติเนนทอล ไทร์ส ผู้ผลิตยางรถยนต์จากเยอรมนี เปิดตัวยาง แม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 อีกหนึ่งเสาหลักของกลุ่มผลิตภัณฑ์ Generation 6 ที่สนามพีระ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต พัทยา โดยยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 ไม่ได้เป็นเพียงผลิตภัณฑ์ที่มาแทนที่แม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี 5 เท่านั้น หากยังได้รับการพัฒนาให้เป็นยางที่มีความสปอร์ตยิ่งขึ้น ผสมผสานเทคโนโลยีเยอรมันเข้ากับความเชี่ยวชาญด้านยานยนต์ของคอนติเนนทอล

●   แม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 ได้รับการปรับปรุงเพื่อยกระดับประสิทธิภาพการควบคุมบนพื้นเปียกและแห้ง การเบรกบนพื้นเปียก และประสิทธิภาพในระยะยาวเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า การพัฒนามีขึ้นภายใต้แนวคิด “When MAX Performance Counts” ตอบสนองทุกจินตนาการของผู้ขับที่มองหาความตื่นเต้นท้าทายจากการขับในชีวิตประจำวัน

●   “หากมองตลาดระดับโลก ประเทศไทยและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้ก้าวขึ้นเป็นพลังขับเคลื่อนสู่การเติบโตของคอนติเนนทอล ไทร์ส การเปิดตัวยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเราที่จะลงทุนในภูมิภาคที่มีความสำคัญนี้อย่างต่อเนื่อง”  นิโคไล เซตเซอร์ (Nikolai Setzer) กรรมการบริหารและผู้อำนวยการแผนกยางของคอนติเนนทอล เอจี กล่าว “ความมุ่งมั่นของเราในการดำเนินธุรกิจในเอเชียแปซิฟิก ตั้งแต่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เจนเนอเรชั่น 6 ที่ล้ำสมัยไปจนถึงการมีศูนย์การผลิตระดับโลกและศูนย์ทดสอบวิจัยและพัฒนาชั้นแนวหน้าช่วยส่งเสริมกลยุทธ์ Vision 2025 ในระยะยาวของเรา ซึ่งเรามุ่งปรับปรุงความสมดุลของฐานการผลิตยางรถยนต์ทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง”

●   “หลังจากความสำเร็จในการเปิดตัวยางอัลตร้าคอนแท็ค ยูซี6 (UC6) และยางคอมฟอร์ตคอมแท็ค ซีซี6 (CC6) เมื่อปีที่แล้ว เรามีความยินดีที่จะได้แนะนำผลิตภัณฑ์เจนเนอเรชั่น 6 อีกหนึ่งรุ่น ยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 จะกำหนดนิยามใหม่ด้านประสบการณ์ขับขี่ของผู้บริโภคชาวไทยและเอเชียแปซิฟิก ยางรุ่นนี้สะท้อนถึงความเชี่ยวชาญด้านยานยนต์ที่ครอบคลุมของคอนติเนนทอลและความสามารถของเราในการปูทางสู่แนวคิด Vision Zero ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีที่ให้ความปลอดภัยในการขับที่เหนือกว่า”  ฟิลิปป์ ฟอน เฮอร์ชฮีดท์ (Philipp von Hirschheydt) รองประธานบริหาร ยางทดแทนรถยนต์นั่งและรถบรรทุกน้ำหนักเบา หรือ ขนาดเล็ก เอเชียแปซิฟิกกล่าว

●   “ความเชี่ยวชาญในด้านยางรถยนต์ของเราถูกยกระดับให้สูงขึ้น เพราะเรามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งต่อความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของผู้ขับขี่ในเอเชียแปซิฟิกและผู้ขับขี่ชาวไทย ผนวกกับเครือข่ายโรงงานผลิตยางรถยนต์ระดับภูมิภาคทั้งในจีน มาเลเซีย และอินเดีย รวมถึงโรงงานกรีนฟิลด์ในประเทศไทยซึ่งเริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว ทั้งหมดนี้เน้นย้ำและสร้างความเชื่อมั่นในแนวทาง ‘เข้าสู่ตลาดอย่างเต็มตัวเพื่อการทำตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ’ ของเรา”

คุณสมบัติของ แม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6
●   ดีไซน์ดอกยางแบบอเนกประสงค์ (Multifunctional Tread Design)  :  ช่วยเพิ่มการยึดเกาะและการควบคุม พร้อมกับลดระยะการเบรกบนพื้นเปียกและแห้ง แพทเทิร์นการออกแบบดอกยางช่วยเพิ่มการยึดเกาะให้มีประสิทธิภาพสูงสุดเพื่อความปลอดภัยในทุกสถานการณ์และเพิ่มความเร็วในการเข้าโค้ง ดอกยางแบบอเนกประสงค์ช่วยให้ผู้ขับขี่มีเสถียรภาพการขับขี่ที่มั่นคงสูงสุดและมีระยะทางเบรกสั้นลง

●   เพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะ (Adaptive Grip Compound)  :  เพิ่มประสิทธิภาพการยึดเกาะพื้นผิวถนนที่เหนือกว่า เนื้อยางแม็กซ์คอมแท็ค เอ็มซี6 ช่วยเพิ่มการยึดเกาะถนนและให้ความปลอดภัยสูงสุดด้วยการปรับความยืดหยุ่นตามสภาพพื้นผิวถนนที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบในระดับนาโนเมตร

●   โครงสร้างลดการงอตัวของยาง (XtremeForce Construction)  :  มอบสมรรถนะการเข้าโค้งที่ยอดเยี่ยม เมื่อผู้ขับขี่ทะยานเข้าโค้งอย่างหนักหน่วงและด้วยความเร็วสูง ความเหนียวแน่นของวัสดุเอ็กซ์ตรีมฟอร์ซช่วยลดการงอตัวของยาง พร้อมกับเพิ่มการควบคุมและสั่งการตัวรถได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เมื่อผู้ขับขี่ใช้ความเร็วต่ำ เทคโนโลยีวัสดุชนิดนี้จะรักษาความยืดหยุ่นเพื่อให้มีการขับขี่ที่นุ่มนวลสะดวกสบาย

●   ยางแม็กซ์คอนแท็ค เอ็มซี6 เริ่มจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ เบื้องต้นมีขนาดสำหรับล้อ 16 – 19 นิ้ว ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 4,066 บาทถึง 10,165 บาทต่อเส้น สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่ www.continental.co.th   ●