September 7, 2017
Motortrivia Team (10162 articles)

Nissan เผยวางแผนนำ Nissan Leaf เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย


Press Release

 

●   นิสสัน ประเทศไทย เผยกำลังวางแผนนำ Nissan Leaf รุ่นใหม่เจนเนอเรชั่นที่ 2 เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย โดย นายอันตวน บาร์เตส (Antoine Barthes) ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวในงานเปิดตัว Leaf ใหม่เมื่อวันที่ 6 กันยายน 2560 ที่ผ่านมา ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

●   “เป้าหมายของผมคือ การทำให้นิสสันมีบทบาทหลักในอุตสาหกรรมยานยนต์ของประเทศไทย และหนึ่งในกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจที่ยึดลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญของนิสสัน คือ การเพิ่มความหลากหลายของรถยนต์ในประเทศไทย ด้วยการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆ อย่าง นิสสัน ลีฟ ใหม่ อย่างไรก็ดีผมไม่สามารถเปิดเผยถึงกำหนดการ และเวลาในการเปิดตัวรวมถึงรายละเอียดอื่นๆ ได้ ผมเชื่อว่ารถยนต์ไฟฟ้าสุดยอดเทคโนโลยีแห่งยุคจะเป็นอีกหนึ่งยานยนต์ที่เพิ่มสีสันให้กับรถยนต์รุ่นต่างๆ ของนิสสันที่วางจำหน่ายในประเทศไทย”

●   นิสสันระบุว่า การเปิดตัว Nissan Leaf ในครั้งนี้ ตอกย้ำกลยุทธ์ด้านยานยนต์ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าและความมุ่งมั่นของนิสสัน ในการใช้เทคโนโลยี ระบบขับเคลื่อน e-Power และรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ซึ่งรวมถึงความพยายามในการวางแผนงานนำประเทศไทยไปสู่อนาคตและสิ่งแวดล้อมที่ดียิ่งขึ้น

●   “เนื่องจากความกังวลเรื่องสภาพอากาศและสิ่งแวดล้อมที่เพิ่มขึ้น นวัตกรรมอย่างระบบขับเคลื่อน e-Power และรถยนต์พลังงานไฟฟ้าอย่างนิสสัน ลีฟ ใหม่ จึงเป็นทางออกที่จะนำเราไปสู่โลกการขับขี่แห่งอนาคตที่ชาญฉลาด สะอาด และยั่งยืน ทั้งนี้ยังมีราคาที่เข้าถึงได้ และรักษาสุนทรียะในการขับขี่ไว้ด้วย”  นายบาร์เตส กล่าวเสริม

●   ปัจจุบัน นิสสันกำลังพัฒนากลยุทธ์ยานยนต์ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง โดยมีจุดมุ่งหมายให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ ด้วยรูปทรงที่ดึงดูดใจ และสะดวกสบายกับทุกรูปแบบความต้องการในการขับขี่ในทุกประเทศทั่วโลก

●   “สำหรับประเทศไทย นิสสันกำลังพูดคุย และทำงานกับรัฐบาล หน่วยงานรัฐบาลท้องถิ่น และผู้กำหนดนโยบายในเรื่องกลยุทธ์ยานยนต์ระบบขับเคลื่อนไฟฟ้า รวมถึงโครงสร้างพื้นฐานและระบบนิเวศที่เกี่ยวข้อง เพื่อทำให้รถยนต์ไฟฟ้าสำเร็จเป็นจริงได้”  นายบาร์เตส ให้ความเห็น

●   สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเชิญเกี่ยวกับ Nissan Leaf ใหม่ เชิญได้ตามลิ๊งค์นี้ หรือติดตามข่าวสารของนิสสัน ประเทศไทย ได้ที่ www.nissan.co.th   ●


2018 Nissan Leaf