September 7, 2017
Motortrivia Team (10069 articles)

Yanmar เปิดตัวรถเกี่ยวนวดบังคับแบบพวงมาลัยรุ่นใหม่ Yanmar YH850


Press Release

 

●   ยันม่าร์ ผู้นำด้านเทคโนโลยีเครื่องจักรกลการเกษตรในประเทศไทย เปิดตัวรถเกี่ยวนวดข้าวรุ่นใหม่ Yanmar YH850 ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตเกษตรกรไทยอย่างยั่งยืน ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะจากยันม่าร์ ได้แก่ คันควบคุม มารุ แฮนเดิล (Maru Handle) ช่วยให้การใช้งานรถเกี่ยวนวดข้าวสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น

●   ระบบจะควบคุมตีนตะขาบทั้ง 2 ด้านด้วยการบังคับที่คันควบคุม ซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ยันม่าร์คิดค้นขึ้น ผู้ใช้งานรถสามารถบังคับการเลี้ยวรถได้อย่างแม่นยําโดยการหมุนคันควบคุมตามที่ต้องการ เมื่อทํางานในพื้นที่หล่ม ระบบจะส่งกําลังต่อเนื่องให้กับตีนตะขาบทั้ง 2 ด้านเพื่อรักษาสมดุล ทำให้การขับคล่องตัว นุ่มนวลเสมือนขับอยู่บนถนน


●   Yanmar YH850 ได้รับการพัฒนาและทดสอบชิ้นส่วนอะไหล่มาเป็นอย่างดี สามารถใช้งานได้ในระยะยาว ท่านั่งในการขับสบายขึ้น เนื่องจากไม่มีแรงสั่นสะเทือนจากการทำงานของคันโยก ช่วยลดความเหนื่อยล้าเมื่อต้องปฏิบัติงานต่อเนื่องเป็นระยะเวลานาน นอกจากนี้ YH850 ยังมีระบบโรเตอร์คู่ ช่วยทำให้การเก็บเกี่ยวสะอาด รวดเร็ว ลดการสูญเสียเม็ดข้าวลงอย่างมาก เพิ่มประสิทธิภาพการเก็บเกี่ยวให้ได้ปริมาณที่มากขึ้นแต่ใช้เวลาน้อยลง ตู้นวดขนาดใหญ่ ทํางานด้วยความเร็วสูง โดยมีการทำงานเป็นลำดับขั้น คือ ข้าวถูกคัดแยกด้วยโรเตอร์ตัวหน้า และนำเข้าสู่การนวดด้วยโรเตอร์ลูกนวดที่ยาวถึง 1.850 เมตร จากนั้นข้าวจะถูกคัดแยกอย่างมีประสิทธิภาพและแม่นยำด้วยกระบอกลูกนวดที่เพิ่มแรงเหวี่ยงทำให้สูญเสียเมล็ดข้าวน้อยมาก

●   YH850 มาพร้อมเครื่องยนต์ 4TNV98(T) กำลัง 85 แรงม้า เทคโนโลยีเฉพาะของยันม่าร์ ให้กำลังที่แข็งแกร่ง สามารถทำงานได้ต่อเนื่องนานหลายชั่วโมงโดยไม่สิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิง

●   นอกจากนี้ YH850 ยังมี ระบบ SA-R (ระบบควบคุมเครื่องจักรระยะไกล) ที่ออกแบบและผลิตโดยยันม่าร์ สามารถให้การช่วยเหลือผู้ใช้รถเกี่ยวนวดได้เป็นอย่างดี ระบบจะคอยตรวจสอบรถและแสดงการทำงานของรถรวมทั้งแจ้งเตือนก่อนที่รถจะเกิดความเสียหาย ช่วยให้เจ้าของรถวางแผนจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

●   Yanmar YH850 พร้อมจำหน่ายในราคา 1,440,000 บาท สนใจสามารถทดลองขับได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าตัวแทนยันม่าร์ หรือสอบถามเพิ่มเติม โทร. 1638 และติดตามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.yanmarthailand.com หรือ แฟนเพจ Yanmar thailand fan club   ●